in

Alcachofa có thực sự giúp bạn giảm cân?

Đã có rất nhiều mốt trong các phương pháp giảm cân, từ Atkins Diet đến Fen-phen và mọi thứ tương tự. Một số người trong số họ dường như sống theo sự cường điệu hóa và một số người trong số họ thì không. Một chất hỗ trợ kiểm soát cân nặng mới hơn, đang thịnh hành là chất bổ sung Alcachofa. Xu hướng này bắt đầu ở Mexico và ngày càng trở nên phổ biến hơn ở Hoa Kỳ. Nhưng câu hỏi thực sự là, “Liệu Alcachofa có thực sự giúp bạn giảm cân?”

Các chất bổ sung Alcachofa chủ yếu dựa trên chiết xuất Atisô. Chính xác thì chiết xuất atiso trong Alcachofa giúp bạn giảm cân như thế nào? Cách chính mà các sản phẩm Alcachofa giúp bạn giảm cân là giúp cơ thể loại bỏ thêm nước. Vì nhiều lý do khác nhau, cơ thể con người giữ nước và do đó khiến chúng ta cảm thấy đầy hơi và chướng bụng. Điều này cũng mang lại cho chúng ta thêm trọng lượng nước. Atisô là một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên, vì vậy bằng cách uống Alcachofa, lượng nước dư thừa trong cơ thể chúng ta sẽ được đào thải ra ngoài. Nếu không có nhiều nước trong cơ thể, chúng ta sẽ giảm đi vài inch vì cơ thể chúng ta bớt chướng bụng hơn, và chúng ta giảm cân vì chúng ta không còn gánh toàn bộ lượng nước đó nữa.

Giờ đây, giảm được inch và cân là một điều tuyệt vời, nhưng điều mà hầu hết chúng ta quan tâm là giảm cả chất béo, không chỉ là nước. Tiền đề cơ bản của việc giảm mỡ là đốt cháy nhiều calo hơn chúng ta ăn. Ngay cả khi chúng ta giảm được nhiều nước và kích thước nhất có thể, cơ thể chúng ta vẫn có thể tăng lượng mỡ trong cơ thể nếu cuối cùng chúng ta ăn nhiều calo hơn mức chúng ta có thể đốt cháy. Vì vậy, về mặt giảm béo, thực phẩm bổ sung Alcachofa chỉ chứa chiết xuất Atisô làm thành phần giảm cân tích cực là không đủ. Chúng sẽ giúp giảm cân bằng nước, nhưng không giúp giảm mỡ. Thực phẩm bổ sung Alcachofa sẽ hoạt động tốt nhất khi kết hợp với các thành phần khác thực sự giúp bạn giảm béo. Hai chiết xuất thực vật có nguồn gốc tự nhiên khác có thể giúp ích cho việc này là Xoài Châu Phi và Cam đắng.

Như đã đề cập ở phần trước, để giảm béo, chúng ta phải đốt cháy nhiều calo hơn chúng ta ăn. Và đối với rất nhiều người trong chúng ta, đó là một kỳ tích khó khăn! Không giống như chiết xuất Atisô có tác dụng giảm cân bằng nước, chiết xuất Xoài Châu Phi thực sự góp phần làm giảm chất béo. Chiết xuất Xoài Châu Phi giúp tăng sự trao đổi chất của cơ thể bằng cách tăng năng lượng sử dụng cho cơ thể. Điều này có nghĩa là cơ thể bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn bình thường nếu bạn tiêu thụ chiết xuất Xoài Châu Phi. Và ngoài việc giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn, chiết xuất từ ​​Xoài Châu Phi còn giúp giảm cảm giác thèm ăn, vì vậy bạn ăn ít calo hơn bình thường. Điều này làm cho chiết xuất Xoài Châu Phi trở thành một chất hỗ trợ giảm cân tuyệt vời vì bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn bình thường và ăn ít calo hơn bình thường.

Một chiết xuất thực vật tự nhiên khác có thể giúp giảm béo là chiết xuất Cam đắng. Chiết xuất Cam đắng, giống như chiết xuất Xoài Châu Phi, cũng giúp ngăn chặn sự thèm ăn để giúp bạn tiêu thụ ít calo hơn. Nhưng không giống như chiết xuất Atiso giúp giảm cân bằng nước và không giống như chiết xuất Xoài Châu Phi làm tăng lượng calo mà cơ thể đốt cháy, chiết xuất Cam đắng không chỉ giúp bạn ăn ít hơn mà còn hỗ trợ trực tiếp phân hủy chất béo trong cơ thể. Một điều quan trọng cần lưu ý với chiết xuất Cam đắng là nó có chứa chất kích thích, vì vậy bạn chỉ nên tiêu thụ nó sớm hơn trong ngày để nó không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Kết luận, bản thân Alcachofa là một phương pháp hiệu quả để giảm cân và kích thước bằng nước, nhưng nó không hiệu quả để giảm mỡ. Các thành phần giảm cân hoạt tính tự nhiên khác có hiệu quả hơn trong việc giảm béo là Xoài Châu Phi và Cam đắng. Vì vậy, sự kết hợp hiệu quả để giảm cân và giảm cân nhanh chóng là kết hợp Alcachofa, Xoài Châu Phi và Cam đắng với nhau để giảm cân theo tất cả các hướng: thải nước thừa, giảm cảm giác thèm ăn, đốt cháy nhiều calo và đốt cháy chất béo.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

5 công thức giảm cân lành mạnh, ngon và ít calo

Yoga có tốt cho cột sống của bạn không?