in

Các trạm Thêm nhiều loại tập luyện [tập gym]

Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với bạn một cách tuyệt vời để tăng cường độ, hiệu quả và cũng như sự đa dạng của quá trình tập luyện của bạn. Điều tốt nhất là bạn có thể sử dụng phương pháp tập luyện này với hầu hết mọi phong cách tập luyện thường ngày, từ mạch đến tim mạch, ngắt quãng cho đến tập luyện sức mạnh toàn diện, kiểu cũ!

Nhà ga là phương pháp đào tạo mà tôi đang nói đến, và một khi bạn thử nó lần đầu tiên, bạn sẽ bị cuốn hút! Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về luyện tập tại điểm và tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo có giá trị để làm cho việc tập luyện của bạn hiệu quả hơn nữa.

Về cơ bản, tất cả những gì bạn đang làm khi thực hiện bài tập tại chỗ, là tách các bài tập bạn làm bình thường bằng một ít (hoặc nhiều) khoảng cách vật lý. Nói cách khác, bạn thực hiện bài tập “A” tại một điểm, sau đó bạn phải di chuyển và đi đến “trạm” tiếp theo để thực hiện bài tập sau, v.v. Các trạm thường được sử dụng khi làm việc trong một nhóm. Đó là một cách tuyệt vời để đảm bảo mọi người trong nhóm hoặc lớp đang làm những việc giống nhau, trừ những thời điểm khác nhau. Thêm vào đó, bạn không cần nhiều thiết bị vì mỗi phần chỉ được sử dụng bởi một người tại một thời điểm. Nếu bạn là người thường tập luyện một mình, việc tụ tập và tập luyện với một số gia đình hoặc bạn bè có thể chỉ là một tấm vé. Tất cả những người tham gia có thể làm việc theo tốc độ của riêng họ và điều đó cho bạn cơ hội thực sự tập trung vào những gì bạn đang làm cho mỗi bài tập ở mỗi trạm.

Bây giờ, hãy cùng điểm qua một số gợi ý để giúp bạn có được một buổi tập luyện kiểu nhà ga chất lượng:

Tập hợp một nhóm – Khi bạn đã sẵn sàng để thử một bài tập toàn thân, hãy kêu gọi một số người tham gia khác tham gia cùng bạn. Tất cả các bạn sẽ giúp tạo động lực cho nhau và những người có nhiều kinh nghiệm hơn có thể dẫn đầu và giúp đỡ những người mới.

Chọn đài của bạn – Dựa trên số lượng người trong nhóm của bạn, điều này thường sẽ quyết định bạn sẽ có bao nhiêu đài trong bài tập. Cố gắng tìm một khu vực có nhiều không gian vì hãy nhớ rằng, bạn sẽ di chuyển từ trạm này sang trạm khác trong suốt quá trình tập luyện và bạn không muốn vấp phải nhau trong quá trình chuyển đổi của mình.

Thời gian đào tạo của bạn – Cách tuyệt đối TỐT NHẤT để thực hiện các đài là tập luyện theo mạch. Nói cách khác, bạn sẽ lần lượt thực hiện bài tập ở từng trạm với chỉ đủ “nghỉ ngơi” ở giữa để di chuyển nhanh nhất có thể đến trạm tiếp theo trong chuỗi. Khi mọi người đã đi qua mỗi trạm một lần, sau đó tất cả các bạn nghỉ giải lao (thường là một đến hai phút) trước khi bắt đầu lại toàn bộ quá trình. Tùy thuộc vào số lượng trạm bạn có, tôi khuyên bạn nên làm ít nhất 4 đến 6 mạch đầy đủ. Để mọi thứ diễn ra suôn sẻ, bạn nên tính giờ từng trạm. Một công cụ tuyệt vời để làm điều này là Bộ hẹn giờ khoảng thời gian.

Trộn và kết hợp – Như với bất kỳ bài tập nào, tất cả các trạm của bạn nên được suy nghĩ cẩn thận để mang lại cho bạn bài tập tốt nhất có thể. Một trong những cách dễ nhất để làm điều này là luân phiên giữa các bài tập thân trên và thân dưới với mỗi trạm. Để tôi cho bạn một ví dụ: Nếu bạn có tổng cộng 6 trạm được thiết lập, bạn có thể bắt đầu với một số động tác chống đẩy (phần trên cơ thể), tiếp theo là một số động tác squat với trọng lượng cơ thể (phần thân dưới), sau đó thực hiện một số động tác mở rộng cơ ba tay bằng dây chun ( phía trên), tiếp theo là một số động tác lắc ngược (phía dưới), kết thúc bằng plank phía trước (core / upper) và một số động tác gập bụng hoặc xoay tạ tay (toàn thân / tim mạch). Điều chính cần lưu ý khi thiết lập các trạm của bạn là bạn không muốn làm việc cùng các nhóm cơ với các bài tập tiếp theo.

Chuẩn bị thích hợp – Cuối cùng, hãy đảm bảo rằng bạn khởi động kỹ trước khi bắt đầu bài tập tại chỗ. Điều này có thể đơn giản như thực hiện một vài lần lặp lại của mỗi bài tập sắp tới của trạm cho đến khi mọi người cảm thấy thoải mái, ấm áp và sẵn sàng bắt đầu! Ngoài ra, hãy nhớ hạ nhiệt ở cuối các trạm bằng cách đơn giản là đi vòng quanh một vòng lớn thật chậm trong khoảng 3-5 phút hoặc cho đến khi bạn cảm thấy nhịp tim của mình trở lại bình thường.

Được, bạn đã có nó! Những điều cơ bản mà bạn cần để có được một buổi tập luyện kiểu nhà ga chất lượng tốt cho bạn và tất cả những người bạn và thành viên trong gia đình sẵn sàng của bạn. Hãy tập luyện một cách an toàn, và cố gắng hết sức có thể cho mỗi nhà ga. Sau khi tất cả, bạn sẽ nhận được những gì bạn đưa vào, phải không?

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

45 phút tập toàn thân với tạ tại nhà - bài tập sức mạnh Tổng thể bài tập toàn thân với tạ

45 phút tập toàn thân với tạ tại nhà – bài tập sức mạnh Tổng thể bài tập toàn thân với tạ [tập gym]

25 Ý tưởng & Biểu tượng Hình xăm Sức khỏe Tâm thần để Nhận thức