in

Thêm gia vị cho các bài tập trên máy chạy bộ của bạn [Gym]

Với máy chạy bộ bạn có thể rèn luyện sức khỏe tuyệt vời. Thật không may, chạy trên máy chạy bộ có thể gây nhàm chán vì phong cảnh không thay đổi, và bạn có cảm giác như thể bạn đang chạy đến hư không. Vì vậy, đây là một vài ý tưởng để thêm gia vị cho mọi thứ.

Tải iPod của bạn với bản nhạc mà bạn sẽ nhảy theo. Lựa chọn loại nhạc phù hợp khi tập gym là điều cần thiết để chống lại cảm giác nhàm chán trên máy chạy bộ. Mặc dù bạn có thể yêu thích những bản ballad chậm rãi của Lionel Richie, nhưng những bài hát của anh ấy sẽ không truyền cảm hứng cho bạn tiếp tục chạy bộ. Mặt trái là sự thật; lời bài hát du dương của anh ấy có thể khuyến khích bạn đi bộ hoặc thậm chí tản bộ. Xem các bài hát hàng đầu trên iTunes hoặc bảng xếp hạng Billboard để có ý tưởng cho các bài hát sẽ thu hút và khiến bạn tiếp tục phát triển. Đây là vài ví dụ:

1) I’m Got a Feeling by the Black Eyed Peas: Đây là một bài hát lạc quan, vui vẻ sẽ giúp bạn có động lực trong suốt quá trình tập gym.

2) Living la Vida Loca của Ricky Martin: Đây là một cuốn sách cũ nhưng tốt. Hãy nhớ lại giải Grammy khi Ricky Martin lắc lư theo bài hát này. Thái độ tích cực của anh ấy là dễ lây lan!

3) Before He Cheats của Carrie Underwood: Không có gì là động lực tốt hơn là nghĩ về một người yêu cũ đã làm bạn sai và tưởng tượng bạn tình cờ gặp anh ta khi thể chất của bạn đang ở trạng thái tốt nhất.

Đầu tư vào một video tập gym trên máy chạy bộ. Nhiều người sử dụng máy chạy bộ không bao giờ tận dụng hết những gì máy có thể mang lại. Xem video tập gym trên máy chạy bộ sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng về cách bạn có thể tăng cường hiệu quả tập gym của mình.

Xem tivi. Để thời gian trôi qua thật nhanh, hãy xem DVD hoặc chương trình truyền hình yêu thích của bạn. Đây là một mẹo cũ, nhưng hay giúp người chạy bộ tiếp tục sử dụng máy chạy bộ.

Tóm lại, chạy bộ trên máy chạy bộ không phải là một hoạt động nhàm chán. Có một số thứ bạn có thể tham gia để loại bỏ sự đơn điệu trong quá trình tập gym của mình.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

2022 Bài tập cuối cùng |  Không có trọng lượng cơ thể trong phòng tập thể dục (Mức 3,5)

2022 Bài tập cuối cùng | Không có trọng lượng cơ thể trong phòng tập gym (Mức 3,5) [Gym]

Bài tập cơ bụng & cơ mông // Ngày 2 HR12WEEK 2.0

Bài tập cơ bụng & cơ mông // Ngày 2 HR12WEEK 2.0 [Gym]