in

Bí mật tiếp thị và quảng cáo của chuyên gia gym thành công

Có nhiều chuyên gia thể dục, phòng tập gym, trung tâm thể dục và các lựa chọn tập gym cho người tiêu dùng hơn bao giờ hết. Có nhiều bài đăng, tweet và ghim trên mạng xã hội hơn và ít thời gian hơn bao giờ hết để xem chúng. Về cơ bản, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn để có ít nhãn cầu hơn về sự thuyết phục trên báo in hoặc quảng cáo trên radio hoặc TV của bạn hơn bao giờ hết.

Nó có nghĩa là bạn sẽ phải hiệu quả hơn với mỗi phần mà bạn chuẩn bị. Cho dù bạn đang nói về một ngân sách ít ỏi và một chiến dịch cấp cơ sở hay bạn đang đặt quảng cáo và gửi thư trực tiếp thường xuyên, bạn đều muốn đảm bảo rằng mình nhận được phản hồi. Đây là một danh sách mẹo để giúp đỡ.

1. Quảng cáo của bạn được nhắm mục tiêu vào một khách hàng và tình huống của họ một cách cụ thể. Đã qua rồi cái thời bạn có thể giảm giá đặc biệt cho một dịch vụ hoặc sản phẩm mà không có lý do gây chú ý để mua nó.

2. Có một lời kêu gọi hành động. Ví dụ bao gồm: gọi ngay bây giờ, nhấp vào đây ngay bây giờ và dừng lại ngay hôm nay trước khi quá muộn. Khách hàng của bạn cần biết chính xác những gì bạn muốn họ làm tiếp theo. Noi vơi họ.

3. Có tính cấp thiết. Cung cấp tốt cho đến nửa đêm thứ Sáu. Sự khan hiếm có thể là một phần của tính cấp thiết khi bao gồm một số lượng hạn chế các cơ sở mở. Hành động ngay bây giờ: còn lại ba.

4. Cung cấp có đi có lại. Dừng lại để nhận quà miễn phí của bạn ngay hôm nay. Năm mươi người tham dự đầu tiên nhận được một áo thun miễn phí. Bấm vào đây để báo cáo miễn phí của bạn ngay bây giờ.

5. Tiêu đề thu hút sự chú ý và thu hút khách hàng. Bạn có khoảng hai giây trong khi khách hàng quyết định mở hoặc không mở email của bạn hoặc tiếp tục đọc bản in đẹp của tờ rơi của bạn. Tốt hơn là tốt vì nó cạnh tranh với một hộp thư đến đầy đủ, những đứa trẻ, một con chó, bữa tối và yoga.

6. Nhịp rõ ràng thông minh. Trình độ đọc của bạn phải từ lớp 5 đến lớp 8. Cần phải hoàn toàn rõ ràng phiếu mua hàng đang mô tả điều gì và tại sao người đọc của bạn nên quan tâm hoặc tiếp tục chú ý. Người đọc đang nghĩ, Tôi bận, tại sao tôi phải bận tâm?

7. Eye Flow là nỗ lực. Trong quảng cáo hoặc đồ họa mà mắt bạn không thể tiếp cận, người đọc cảm thấy mệt mỏi và thất vọng hoặc buồn chán. Đảm bảo rằng bạn đã lên kế hoạch cho điểm hạ cánh của con mắt và những gì bạn muốn. Lý tưởng nhất là bạn có vị trí sao cho nút kêu gọi hành động là nơi chúng tiếp cận. Nó sẽ hữu ích nếu nó là một màu khác.

8. Bao gồm hình ảnh. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng hình ảnh của bạn có liên quan. Nếu bạn hiển thị hình ảnh của một thanh niên 22 tuổi gầy gò, tóc đỏ, thì có thể điều đó có thể thu hút nhiều nhãn cầu nhất. Nếu thị trường mục tiêu của bạn là 60 và tóc bạc, bạn sẽ mất cô ấy trước khi chào hàng.

9. Nói theo cách họ nói chuyện. Nếu khách hàng yêu cầu tư vấn dinh dưỡng, bằng mọi cách quảng cáo bằng những từ ngữ đó. Thông thường, mặc dù họ nói về chất béo, giảm cân, đùi săn chắc hoặc mỡ bụng. Nếu bạn muốn họ nghe thấy bạn, hãy nói ngôn ngữ của họ.

10. Kiểm tra nó. Ngay cả khi bạn đã kiểm tra tất cả các thành phần này, bạn vẫn có thể làm sai. Danh sách trên là khoa học. Kéo chúng lại với nhau theo một cách hoạt động là một nghệ thuật. Vì vậy, hãy tạo hai quảng cáo hoặc hai bản tin và thử nghiệm một phần tử. Khi bạn quyết định cái nào có nhiều phản hồi nhất, hãy lấy cái đó và sử dụng nó hoặc thực hiện một bài kiểm tra khác, hãy thay đổi một phần tử đơn lẻ khác.

Nếu bạn làm điều này, rất có thể là do phần lớn các doanh nghiệp thể dục không làm, trừ khi họ thuê ai đó đến và tham khảo ý kiến ​​của họ, bạn sẽ tự làm mình trở nên khác biệt. Bạn sẽ tự nhiên thu hút được một khách hàng chất lượng hơn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Thể dục như một công cụ để giảm cân

5 cách để thúc đẩy lối sống thể dục tại nơi làm việc của bạn