in

Các bài tập giảm Ab – Tại sao điều này có thể khiến bạn thất bại

Thực hiện các bài tập ab thấp hơn và tại sao điều này thực sự có thể khiến bạn thất bại là một câu hỏi mà bạn có thể tự hỏi. Hầu hết mọi người tập trung vào việc tập gym cơ bụng thấp hơn khi họ muốn cơ bụng bị rạn vì nghĩ rằng điều đó là hợp lý – có một khu vực có vấn đề bị nhão, vì vậy chúng ta hãy làm việc trong khu vực đó để khắc phục nó. Nhưng cơ thể bạn không hoạt động theo cách đó. Flab có nghĩa là có chất béo, vì vậy bạn cần phải giảm chất béo trước tiên và không có bài tập cô lập nào có thể đốt cháy chất béo đó.

Có rất nhiều máy ab và bài tập tuyên bố rằng chúng có thể giải quyết vấn đề flab của bạn. Tuy nhiên, vì chúng chỉ hoạt động ở khu vực ab, bạn không thấy bất kỳ sự khác biệt rõ ràng nào sau khi sử dụng máy và tập gym của chúng. Trên thực tế, chúng không hoạt động bởi vì giảm điểm thực sự không hiệu quả.

Chỉ tập trung vào tập cơ bụng sẽ chỉ làm săn chắc và săn chắc vùng bụng, nhưng sẽ không đốt cháy chất béo, đó là điều cần thiết để phát hiện ra các lớp mỡ bao phủ cơ bụng.

Để tạo ra và để lộ 6 múi đó, bạn cần vận động toàn bộ cơ thể và thực hiện các hoạt động tim mạch, điều này sẽ khởi động quá trình trao đổi chất thành đốt cháy chất béo liên tục, cho phép bạn mất lớp mỡ bao quanh cơ bụng.

Một số bài tập bạn có thể thực hiện bao gồm chạy bộ, squats, lunge, đi bộ nhanh, chống đẩy và thậm chí là khiêu vũ. Tập những động tác này đặc biệt giúp rèn luyện các cơ lớn, sử dụng nhiều năng lượng hơn. Các cơ bắp lớn này càng được tập gym nhiều, chúng càng đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

tập gym theo chương trình ngắt quãng và theo mạch cũng làm tăng sự trao đổi chất của bạn bằng cách thử thách và giữ cho cơ bắp của bạn luôn ở trạng thái sẵn sàng hoạt động bất cứ lúc nào. Các bài tập cường độ nhanh, dồn dập này (ví dụ, nhảy dây – đi bộ nhanh – chạy nước rút) làm cơ bắp hoạt động mạnh, gây ra sự tích tụ axit lactic và carbon dioxide, cần được loại bỏ. Cần cung cấp nhiều oxy hơn cho các cơ để chúng tiếp tục hoạt động. Chu kỳ liên tục này mở rộng các cơ khiến chúng sử dụng nhiều chất béo hơn làm nhiên liệu.

Đồng thời, quá trình loại bỏ các chất thải axit lactic và carbon dioxide và tái cung cấp oxy để nuôi dưỡng và bổ sung các kho dự trữ cơ bắp đòi hỏi rất nhiều năng lượng. Các quá trình này làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn, dẫn đến chất béo dự trữ được huy động để sử dụng.

Vì vậy, việc duy trì việc tập gym cơ bụng dưới của bạn ở những khu vực cụ thể là lý do tại sao điều này có thể khiến bạn không đạt được mục tiêu thể dục của mình. tập gym vùng mục tiêu sẽ không đốt cháy chất béo, đó là điều bạn cần làm để có cơ bụng săn chắc.
Thay vào đó, hãy rèn luyện để nâng cao sự trao đổi chất của bạn và chào đón những cơ bụng sáu múi!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Các bài tập kéo dài dương vật – 3 lợi ích mạnh mẽ của việc tập gym dương vật của bạn thường xuyên ngay từ hôm nay!

Phương pháp đua ngựa chiến thắng dựa trên tập gym