in

Phương pháp đua ngựa chiến thắng dựa trên tập gym

Tôi sử dụng các bài tập gym trong một số hệ thống đua ngựa của mình và những người chưa thử chúng thường hỏi tôi tại sao việc tập gym lại quan trọng như vậy. Có một số lý do mà tôi sử dụng các tác phẩm để tìm người chiến thắng. Một trong những điều tốt đẹp về việc tập gym là chúng thường khá chính xác bất chấp tình trạng hỗn loạn thường xảy ra mà các thợ đồng hồ chuyên nghiệp đang hoạt động. Nếu họ nói một con ngựa hoạt động được 3 mũi trong 36 dẹt, thì họ thường đúng.

Khi bạn đủ may mắn để nhận được một bình luận thực tế từ một chiếc đồng hồ, đó là vàng tuyệt đối. Họ là một trong những người quan sát ngựa sắc sảo nhất hành tinh và nếu họ quan sát, họ thường là mục tiêu. Nhưng nếu bạn không đủ may mắn để nhận được một bình luận, và hãy đối mặt với nó, chúng rất ít và xa nhau, thì điều tốt nhất tiếp theo là hiểu chính tác phẩm của chúng.

Tất nhiên, bạn cũng có thể đến đường đua địa phương của mình, xem những con ngựa làm việc và cố gắng tìm ra con nào và phát hiện một tác phẩm đặc biệt, nhưng tốt hơn là sử dụng thời gian của bạn một cách khôn ngoan hơn và để những người chuyên nghiệp làm đồng hồ. Bạn có thể sử dụng thời gian của mình một cách khôn ngoan hơn bằng cách nghiên cứu các huấn luyện viên và hiểu cách mỗi người sử dụng các bài tập để huấn luyện ngựa của mình.

Những góc quay mà tôi đã tìm thấy với những con ngựa được huấn luyện và tập gym đã đem lại kết quả rất tốt cho tôi, nhưng chúng phải mất nhiều thời gian để tìm ra vì mỗi người huấn luyện và con ngựa là khác nhau. Tuy nhiên, cuối cùng khi tôi cố gắng tổng hợp tất cả lại với nhau, tôi nhận ra rằng vì tính chất công khai của những cuộc chạy bộ vào buổi sáng sớm, chúng là một điều mà chúng không thể giấu bạn.

Hầu hết các huấn luyện viên sẽ không kéo một con ngựa để lẻn vào tập gym tại một con đường ẩn trong một trang trại ở đâu đó xa xôi. Họ thực hiện các khoản phí của họ ngay tại nơi họ ổn định chúng, tại đường đua. Hiểu được tâm lý của từng loại dầu dưỡng và thực sự biết sự thật về quá trình tập gym, là chìa khóa để hiểu được quá trình huấn luyện ngựa. Thật khó để trở thành một người chơi ngựa chiến thắng nếu không hiểu những điều cơ bản về huấn luyện một con ngựa.

Tôi phải nói rằng đó là chìa khóa để sử dụng các bài tập và tại sao cả hai góc độ dựa trên bài tập của tôi vẫn tiếp tục hoạt động. Hầu hết mọi người chỉ không hiểu tác phẩm vì họ không hiểu tâm lý của người huấn luyện. Câu trả lời về độ vừa vặn và sẵn sàng của con ngựa có thể nằm ngay dưới mũi bạn, nhưng bạn không thể nhìn thấy nó.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Các bài tập giảm Ab – Tại sao điều này có thể khiến bạn thất bại

Tư thế đúng sử dụng chương trình Bespoke Pilates để giảm đau lưng và đau mỏi vai