in

Kích thước dương vật LỚN HƠN Kết quả từ các bài tập dương vật – 3 bí mật thiêng liêng để cố gắng đạt được cương cứng 8-9 “

Mỗi người đàn ông tại một thời điểm trong lịch sử của mình đã nhìn xuống giữa hai chân của mình và ước có một ngôi sao rằng dương vật của mình sẽ lớn hơn. Chà, đàn ông không còn ước gì nữa, vì đã có cách kiểm soát kích thước cậu nhỏ đã có từ hàng nghìn năm nay. Và phương pháp này đã khiến bạn phải đối mặt trong suốt cuộc đời, cũng như hầu hết những điều tuyệt vời.

Các bài tập cho dương vật thật tuyệt vời!

Những thói quen này thực sự đã được phát triển hàng nghìn năm trước bởi một số người sớm nhất. Chúng được phát hiện bởi các nhà thám hiểm châu Âu, những người đã nắm giữ chúng như vàng và mảnh vụn mà họ tìm thấy. Đó là những bài mát-xa bằng tay cổ xưa giúp cương cứng của bạn lớn hơn vĩnh viễn suốt đời. Không có gì có thể giúp bạn đạt được lợi ích nghiêm trọng trong ngôi nhà của riêng bạn ngoài những điều này. Chúng thực sự hoạt động bởi vì dương vật không phải là một cơ bắp. Có một số mẹo rất quan trọng mà bạn nên làm theo nếu bạn chọn là một trong số ít những người đàn ông có kích thước vòng một 8-9 “.

Mẹo số 1 – Đừng tập gym nó như một cây vĩ cầm. Điều này có nghĩa là bạn muốn cẩn thận và mất thời gian của bạn. Đừng tức giận gảy chiếc kèn của bạn với hy vọng biến nó thành thân cây đậu của Jack trong một đêm. Hãy dành thời gian của bạn và sử dụng một số ý thức thông thường.

Mẹo số 2 – Dương vật của bạn không phải là một đường dốc trơn trượt. Không sử dụng quá nhiều chất bôi trơn để giữ cho sự cương cứng của bạn không bị bỏng do ma sát khi bạn làm những việc này. Sử dụng vừa đủ để lướt chậm theo trục của bạn.

Mẹo số 3 – Đừng bật thuốc như một người đặt thuốc! Thuốc sẽ không giúp bạn lớn hơn nhanh hơn. Đơn giản là chúng sẽ lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn và chúng có thể còn tệ hơn nếu bạn tin rằng một số thử nghiệm mới nhất đã được thực hiện trên các thành phần của chúng. Hãy kiên trì thực hiện và bạn sẽ có được lợi ích.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Các bài tập để nhảy cao hơn – Câu hỏi thường gặp

Bài tập hồi âm – Thú vị? Đúng! Chắc chắn rồi!