in

Cách huấn luyện chó con Sheltidoodle – Sử dụng tư duy đúng đắn khi huấn luyện chó con Sheltidoodle của bạn

Sheltidoodle có nguồn gốc từ việc lai tạo giữa Shetland Sheepdog, còn được gọi là Sheltie và Poodle. Tính khí của Sheltidoodle có thể khác nhau tùy thuộc vào dòng giống của nó, nhưng chủ sở hữu thường có thể mong đợi một con chó có tính xã hội cao, trung thành và thân thiện với gia đình. Chúng có kích thước trung bình và rất thông minh, khiến chúng trở thành một ứng cử viên sáng giá cho một giống chó bạn đồng hành có thể huấn luyện được.

Sheltidoodles có thể được huấn luyện rất tốt, nhưng cần có sự hướng dẫn chắc chắn và nhất quán. Chúng không phản ứng tốt với sự thiếu quyết đoán và có thể cảm nhận được khi chủ sở hữu thiếu tự tin. Do nguồn gốc của chúng, Sheltidoodles yêu cầu rất nhiều tập gym và một con đầu đàn hiền lành, nhưng cương nghị. Để giúp bạn trong quá trình đào tạo, dưới đây là một số mẹo giúp bạn có tư duy đúng đắn để trở thành người dẫn đầu nhóm khi làm việc với người bạn thân mới của mình.

Có được sự ngưỡng mộ và tự tin của Sheltidoodle là giai đoạn đầu tiên để huấn luyện anh ta thành công. Đặt ra cơ sở này là cực kỳ quan trọng khi huấn luyện chó. Là động vật sống bầy đàn tập thể, chó bẩm sinh có nhu cầu tuân theo một người lãnh đạo kiên định.

Đặt bạn làm con số kiểm soát này là cơ sở của bất kỳ chương trình dạy chó thành công nào. Nếu không thiết lập lòng tin và lòng trung thành trước, tất cả các nỗ lực đào tạo của bạn trong tất cả các khả năng sẽ là vô giá trị. Sự tôn trọng là điều mà bạn yêu cầu không lời thông qua các mối quan hệ thường xuyên, nhất quán và công bằng với con chó của bạn. Khi con chó của bạn thực sự tin tưởng bạn, nó hiểu rằng trách nhiệm của chúng là làm theo chỉ đạo của bạn và chúng sẽ chọn làm điều đó như bạn mong đợi.

Trong mắt một con chó, tình yêu và tình cảm không giống như lòng trung thành và sự tự tin. Tất nhiên bạn muốn tỏ ra thân thiện với con chó của mình, nhưng hãy đảm bảo rằng khi bạn thể hiện tình cảm với con chó của mình là vào những thời điểm thích hợp. Những thói quen mà bạn dạy chó con sẽ chuyển sang giai đoạn trưởng thành, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn không để chó con trở nên ồn ào. Bằng cách thiết lập các hình mẫu để chú chó của bạn tuân theo, bạn cho chúng biết bạn mong đợi điều gì ở chúng.

Một thế giới luôn tồn tại trong nền tảng của nó sẽ giúp một con chó nhận ra những gì được mong đợi ở nó. Trong khi con đầu đàn đứng đầu nhóm, mỗi con chó trong bầy cũng giữ một vị trí có thứ tự ở trên và dưới những người bạn cùng bầy của mình.

Như đã đề cập trước đó, Sheltidoodles yêu cầu một bàn tay chắc chắn, nhưng đầy tình yêu thương. Hãy chắc chắn rằng bạn biết những gì bạn mong đợi từ các buổi đào tạo của bạn và Sheltidoodle của bạn sẽ làm theo ngay!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Lợi ích của việc đào tạo hàn

Sáu lợi ích không thể thiếu của đào tạo tại chỗ cho doanh nghiệp của bạn