in

Nhảy dọc – Cách tăng khả năng nhảy của bạn

Trong hầu hết tất cả các môn thể thao, điều quan trọng là phải có khả năng nhảy cao. Cho dù bạn đang cố gắng ném bóng rổ, trở thành một vận động viên bóng chuyền giỏi hơn hay thực sự chơi bất kỳ môn thể thao nào, bạn cần phải có khả năng nhảy cao hơn. Có một cách để tăng khả năng nhảy theo chiều dọc của bạn là thông qua các bài tập đơn giản. Có rất nhiều chương trình đào tạo để tăng khả năng nhảy vọt của bạn. Đây là những gì bạn cần biết về việc tăng chiều dọc của mình.

Khi bạn đang cố gắng tăng bước nhảy thẳng đứng của mình, tất cả chỉ là làm cho đôi chân của bạn khỏe hơn. điều này có thể được thực hiện với nhiều bài tập khác nhau. Các bài tập phổ biến nhất để tăng khả năng nhảy thẳng đứng bao gồm squat, ép chân, chạy nước rút, nâng bắp chân, nhảy dây, v.v.

Những gì chúng làm là tăng sức mạnh của chân, khiến bạn tăng khả năng nhảy thẳng đứng của mình. Nó có ý nghĩa nếu bạn chỉ nghĩ về nó. Chân của bạn càng khỏe thì bạn càng có thể tác động nhiều lực lên mặt đất khi nhảy. Bạn càng thả nhiều lực xuống đất, bạn càng nhảy cao hơn. Mọi người đã và đang thực hiện những bài tập đơn giản này và nó đã được chứng minh là thành công.

Một bài tập khác mà tôi đã thấy mọi người sử dụng để tăng khả năng nhảy là thực hiện động tác lắc lư. Tôi là một người hâm mộ thể thao lớn và đã rất nhiều lần tôi thấy những người thu NFL nói rằng họ đã thực hiện động tác lao lên để tăng bước nhảy thẳng đứng của mình. Nếu nó phù hợp với vận động viên chuyên nghiệp, nó có thể phù hợp với bạn. Bạn chỉ cần kiên trì theo đuổi vì bạn sẽ không thể tăng chiều dọc của mình thêm 10 inch trong vài ngày. Chỉ cần kiên trì và bạn sẽ thấy kết quả, đảm bảo.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Cưỡi bò chuyên nghiệp – Trung tâm thể thao

Tại sao các môn thể thao ở trường trung học lại quan trọng đối với thanh thiếu niên