in

Tại sao các môn thể thao ở trường trung học lại quan trọng đối với thanh thiếu niên

Trong thời kỳ khó khăn về tài chính đối với các trường học trên khắp đất nước, nhiều khu học chánh đang đặt câu hỏi về giá trị của các môn thể thao trung học, và liệu chi phí đó có xứng đáng với lợi ích giáo dục hay không. Các môn thể thao ở trường trung học rất quan trọng đối với thanh thiếu niên vì nhiều lý do. Thể dục thể thao đã trở thành một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống giáo dục công lập ở nước ta từ nhiều năm nay. Các huấn luyện viên / nhà giáo dục giỏi sử dụng điền kinh như một phần mở rộng của lớp học, dạy các bài học không thể dạy trong một khung cảnh lớp học điển hình.

Một trong những bài học lớn nhất mà thể thao có thể dạy là tầm quan trọng của tinh thần đồng đội và những người cố vấn. Nhiều vận động viên trung học coi huấn luyện viên của họ là một trong những người có ảnh hưởng nhất đến cuộc sống của họ. Sự thành công của cộng đồng trường học thường là kết quả của việc học sinh có thể liên hệ tốt như thế nào với giáo viên và người lớn trong trường. Có một huấn luyện viên là một giáo viên xây dựng một hệ thống hỗ trợ tuyệt vời cho học sinh-vận động viên, vì họ có một người nào đó mà họ biết và tin tưởng để tìm kiếm sự hướng dẫn và cố vấn.

Tham gia vào các môn thể thao cũng đã được chứng minh là làm tăng điểm. Ở nhiều trường trung học và đại học, điểm trung bình của học sinh-vận động viên cao hơn điểm trung bình của học sinh không phải là vận động viên.

Điền kinh tạo cơ hội cho học sinh kết nối với trường học và gắn kết cộng đồng trường học với nhau khi họ hỗ trợ đội của mình. Thông thường rất khó để truyền đạt những thành công trong lớp học cho cộng đồng bên ngoài, tuy nhiên thể thao mang lại một bộ mặt cho trường học mà cộng đồng bên ngoài có thể dễ dàng nhìn thấy và ủng hộ.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Nhảy dọc – Cách tăng khả năng nhảy của bạn

Làm thế nào để con bạn quan tâm đến các hoạt động thể thao hoặc thể chất