in

Chạy khỏa thân

Tôi vừa nói “Run Naked”? Tôi thực sự có ý đó, nhưng không thực sự. Việc khỏa thân chạy sẽ khiến bạn gặp rắc rối với luật pháp và điều cuối cùng bạn muốn là được ghi tên khỏa thân. Vì vậy, không nên làm điều đó. Tuy nhiên, bây giờ chúng ta nói về việc chạy, điều quan trọng cần lưu ý là tùy thuộc vào những gì bạn mặc, trải nghiệm chạy của bạn có thể kém hiệu quả hơn hoặc cồng kềnh hơn mức cần thiết.

Mặc quần áo chạy bộ phù hợp làm cho loại hình tập gym này trở nên hứng khởi hơn rất nhiều. Đi đến siêu thị và chọn 1 trong những quả dưa lớn. Nó nặng bao nhiêu? 10 lbs? 15 lbs? Hoặc thậm chí 20 lbs? Bây giờ hãy nhìn xuống cơ thể của bạn – bạn có thấy mỡ bụng nhô ra hay vòng eo của bạn hơi quá tròn không? Bạn muốn giảm 20 lbs chết tiệt đó – hãy tưởng tượng quả dưa hấu đó và cảm giác tuyệt vời như thế nào khi cuối cùng bạn đặt nó xuống. Khá khác biệt, phải không !?

Chạy có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và 1 là giảm cân nhanh. Chạy hoặc đi bộ là những bài tập mà bạn đốt cháy lượng calo nhiều hơn mức trung bình so với việc bạn có thể đạp xe hoặc tập chạy trên máy elip. Quay lại việc chạy (gần như) khỏa thân. Với việc chạy gần như khỏa thân, tôi không có ý chạy bộ trong quần áo lót của bạn, mà là mặc quần áo chạy bộ không mang nặng. Quần soóc thun thoạt đầu có thể trông xấu xí khi bạn vẫn mang thêm 1 số cân nặng, nhưng chúng trông rất tuyệt khi chất béo đã biến mất và chúng không nặng thêm chút nào. Họ cảm thấy dễ chịu trên da và vì họ ngồi chặt trên da, mồ hôi có thể bay hơi nhanh hơn. Chọn 1 số vật liệu khô phù hợp để có kết quả bay hơi tốt nhất. Và có – ngay cả nam giới cũng có thể mặc quần đùi thun và nhiều nhà sản xuất cung cấp chúng cho nam giới. Vì vậy, hãy làm quen với nó nếu bạn là 1 người đàn ông đang tìm kiếm quần short chạy bộ.

Tiếp theo là áo chạy bộ hay áo chạy bộ dành cho nữ. Trọng lượng nhẹ là điều quan trọng nhất bởi vì nếu đổ mồ hôi nhiều, bạn không chỉ cảm thấy ướt mà mồ hôi còn ở dạng lỏng, nặng nề. Lấy 1 chiếc áo sơ mi và giữ nó dưới vòi nước, vắt nó và so sánh xem trọng lượng đã thay đổi bao nhiêu. Chọn áo hoặc áo sơ mi khô vừa vặn và mồ hôi sẽ bay hơi nhanh. Những chiếc áo sơ mi hoặc áo chạy bộ này gần như không có trọng lượng gì khi khô và chúng giúp việc chạy bộ dễ dàng hơn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là chọn 1 số đôi giày chạy bộ trọng lượng nhẹ. So sánh 1 đôi giày chạy bộ tốt ở cửa hàng với đôi giày thể thao màu trắng thông thường của bạn. Tôi chắc chắn rằng bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt ngay lập tức. Tại sao mang thêm 1 số trọng lượng ở chân khiến cơ chân của bạn làm việc nhiều hơn và mệt mỏi nhanh chóng ?! Chọn giày phù hợp và chạy sẽ vui hơn. Bạn có thể thỏa hiệp về trang phục nếu không muốn tốn tiền, nhưng đừng ham rẻ những đôi giày chạy bộ. Bạn phải trả tiền để mua 1 đôi giày chất lượng cao có trọng lượng nhẹ và đồng thời có đệm tốt.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Là máy tính của bạn chạy chậm? 3 cách để làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn ngay bây giờ

Chạy đường dài – 5 chiến lược chuẩn bị cho cuộc chạy thành công