in

Làm Thế Nào Để Có Thân Hình Sáu Múi – 3 Yếu Tố Chính

Có được cơ bụng săn chắc là 1 cách tuyệt vời để khoe cơ thể của bạn. Đó là 1 cái nhìn tuyệt vời cho trên bãi biển. Cơ bụng sáu múi đảm bảo sẽ gây ấn tượng với mọi người và chắc chắn sẽ được người khác chú ý.

Vì vậy, cách tốt nhất để có được cái nhìn này là gì? Có ai làm được không và mất bao lâu?

Vâng, bất cứ ai cũng có thể có được cái nhìn. Tất cả những gì cần là sự kiên trì và thói quen đúng đắn. Đừng chỉ lao vào và mong đợi kết quả qua đêm. Bạn đang nhìn vào 1 3 tháng tốt để có được kết quả tốt nhất.

Điều quan trọng nhất bạn có thể làm là gắn bó với nó. Đừng bỏ cuộc. Ngay cả khi bạn đang gặp khó khăn, hãy luôn cống hiến 100%

Để có được 6 múi, bạn cần 3 điều quan trọng:

  • tập gym sức đề kháng tốt
  • 1 bài tập tim mạch hoặc CV tốt
  • 1 chế độ ăn uống tốt

tập gym sức đề kháng

Đây là phần sẽ thực sự tạo ra cơ bụng. Chính nhóm cơ này tạo nên thân hình 6 múi. Để đạt được mục tiêu của bạn, bạn chỉ cần tập gym nhóm cơ và tăng sức mạnh của mình.

Crunches và sit-up là những bài tập sức đề kháng hoàn hảo để có được cơ bụng phát triển tốt. 3 bộ 30 lần lặp lại, 25 lần lặp lại và 15 lần lặp lại sẽ thực hiện thủ thuật này. Nghỉ khoảng 30 đến 60 giây giữa các hiệp. Hãy chắc chắn rằng bạn duy trì phong độ tốt và đừng vội vàng.

Đếm đến 3 (nói to 1 con voi, 2 con voi, 3 con voi) khi bạn kéo lên. 1 lần nữa, đếm đến 3 khi bạn thả người xuống 1 lần nữa. Tại sao? Điều này phát triển cơ bụng rõ ràng hơn.

tập gym tim mạch

Bit này sẽ giữ cho lượng mỡ trong cơ thể bạn ở mức tối thiểu. Cơ thể bạn cần 1 lượng nhỏ chất béo để giữ cho các cơ quan quan trọng của bạn khỏe mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi muốn giảm lượng mỡ trong cơ thể bạn đến mức an toàn tối thiểu.

Các bài tập như chạy bộ, chèo thuyền và đạp xe đều là những bài tập CV cường độ cao. Đặt mục tiêu tập gym tim mạch 30 phút mỗi ngày. Khi bạn thực hiện các bài tập CV, hãy đảm bảo rằng bạn đang đổ mồ hôi hột. Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi hoàn toàn sau 30 phút. Tỷ lệ nghe của bạn phải cao.

chế độ ăn uống tốt

Cuối cùng, bạn cần phát triển 6 múi của mình. Cơ thể bạn cần chất dinh dưỡng để phát triển cơ bắp tốt. Protein là thành phần chính ở đây. Các loại thực phẩm như thịt gà, cá, trứng, đậu nành và váng sữa đều chứa lượng protein cao.

Mục tiêu cho khoảng 30 gram protein mỗi bữa ăn. Ăn các bữa ăn nhỏ hơn nhưng ăn thường xuyên hơn. Ăn cứ sau 2 đến 3 giờ giúp cơ thể bạn ở trạng thái Đồng hóa. Điều này có nghĩa là mô cơ của bạn không ngừng phát triển.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Bài tập toàn thân trong 40 phút không nhảy dây săn chắc - Với tạ - Bài tập tại nhà không tim mạch, tác động thấp

Bài tập toàn thân trong 40 phút không nhảy dây săn chắc – Với tạ – Bài tập tại nhà không tim mạch, tác động thấp

Reaksi tập luyện didepan cewe cakep & akhirnya kenalan?

Reaksi tập gym didepan cewe cakep & akhirnya kenalan?