in , ,

Bài tập 4 phút thay thế 1 giờ trong phòng tập thể dục tăng sức bền giảm mỡ

4 8

Tập luyện mệt mỏi trong phòng tập thể dục không phù hợp với tất cả mọi người, và thành thật mà nói, đôi khi chúng ta hoàn toàn không có thời gian cho nó. Tuy nhiên, đây không phải là một cái cớ để từ chối tập thể dục.

HitFit mời bạn thử một loạt các bài tập mà bạn sẽ mất không quá 5 phút.

1. Ngồi lên

1 9

Đặt bàn chân của bạn rộng bằng vai hoặc rộng hơn một chút. Bắt đầu cúi xuống, kéo xương chậu về phía sau như thể bạn muốn ngồi trên ghế. Cúi người càng thấp càng tốt, cố gắng giữ lưng thẳng. Trở lại vị trí ban đầu, căng cơ chân và mông.

2. Chống đẩy

2 10

Giữ tư thế A. Hai tay rộng bằng vai; vai, đầu gối và bàn chân nằm trên một đường thẳng. Từ từ bắt đầu hạ thấp cơ thể, uốn cong cánh tay của bạn và cố gắng giữ cho khuỷu tay gần với cơ thể của bạn. Trở lại vị trí ban đầu. Bài tập có tác dụng rất nhiều đến cơ ngực và cơ tam đầu.

3. Người leo núi

3 10

Một bài tập phức hợp sẽ tăng cường cơ dạ dày của bạn và giúp bạn đốt cháy calo. Vị trí bắt đầu giống như chống đẩy. Căng cứng cơ bụng, nâng chân phải và từ từ kéo về phía ngực. Xem vị trí của lưng và hông: chúng phải được cố định. Quay trở lại vị trí ban đầu và thực hiện tương tự cho chân trái.

4. Phổi

4 7

Đặt hai chân rộng bằng vai, hai tay đặt ngang lưng hoặc chống hông. Thực hiện một bước dài về phía trước bằng chân trái của bạn (chân trái phải tạo thành một góc vuông và đầu gối phải gần như chạm sàn). Sau đó quay trở lại vị trí bắt đầu với một lực đẩy từ chân trước, và lặp lại bài tập với chân phải của bạn. Khi thực hiện một bài tập, điều rất quan trọng là giữ cho lưng thẳng.

5. Nhảy

5 7

Bài tập mang tên Jumping Jacks là một phần của huấn luyện quân sự ở Hoa Kỳ vì nó cải thiện sức bền thể chất và thể dục nhịp điệu. Ở vị trí ban đầu, cánh tay nằm dọc theo cơ thể. Nhảy lên, đồng thời dang rộng hai chân sang hai bên và nâng cao cánh tay trên đầu. Nhảy nhanh về vị trí ban đầu và lặp lại bài tập.

nguồn: brightside

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

8 1

7 Tư thế Yoga Siêu hiệu quả để có bộ ngực đẹp và to hơn

10 1

8 Cách thở giúp giảm mỡ bụng hiệu quả