in , ,

Crossfit là gì ? và 9 bài tập cơ bản

This Is Exactly What A Crossfit Champ Eats From AM To PM

Những câu hỏi sẽ được giải quyết trong bài viết này sẽ là Crossfit là gì ? và các bài tập crossfit nào có thể tự tập kể cả cho người mới bắt đầu tập luyện.

CrossFit là gì ?

Crossfit Là một hình thức tập luyện ngắt quãng cường độ cao, CrossFit là một loạt các bài tập luyện sức mạnh và điều hòa được tạo thành từ chuyển động chức năng được thực hiện ở mức cường độ cao.

Những động tác này là những động tác mà bạn thực hiện trong cuộc sống hàng ngày, như ngồi xổm, kéo, chống đẩy, v.v. Nhiều bài tập có các biến thể của squat, chống đẩy và nâng tạ kéo dài trong khoảng thời gian định trước để giúp xây dựng cơ bắp. Điều này thay đổi so với một bài tập truyền thống có thể cho bạn biết cần thực hiện bao nhiêu đại diện trong bất kỳ khoảng thời gian nào.

Crossfit là gì ? là những bài tập mang lại cho bạn sức mạnh, khả năng giữ thăng bằng, sức mạnh, tốc độ và sự linh hoạt. Nó làm cho bạn mạnh mẽ và năng động. Các huấn luyện viên thể hình đã chọn chương trình này thay vì bất kỳ loại chương trình nào vì kết quả tuyệt vời của nó. Những kiểu tập luyện này được thiết kế dành cho những ai muốn có một thân hình cân đối và săn chắc, không có chỗ cho mỡ thừa. 9 bài tập Crossfit tốt nhất cho người mới bắt đầu được chia sẻ ở bên dưới.

Bạn thường nghe đến HIIT, Tabata,… cũng có cường độ cao vậy nó có phải là Crossfit không ? Crossfit là gì ? nó là một loạt các bài tập cường độ cao ngắt quảng, tabata hay Hiit là một phần trong Crossfit nói chung, Crossfit mang ít nghĩa tổng quát hơn.

Các bài tập Crossfit:

7 phút với Burpees:

9 Best Crossfit Workouts for Beginners 7

Hãy tập thể dục 7 phút với Burpees. Mọi thành viên Crossfit đều biết đến bài tậpnày. Nó rất đơn giản và đốt cháy rất nhiều calo. Làm nhiều Burpees nhất có thể trong 7 phút. Nếu bạn có thể làm được 15 phút, thì hãy tiếp tục và làm điều đó. Nghe có vẻ không dễ dàng và chắc chắn là không dễ rồi.

Tabata:

9 Best Crossfit Workouts for Beginners 6

Tabata đòi hỏi rất nhiều quyết tâm và sự tập trung. Tất cả chỉ là thúc đẩy bản thân và cống hiến trăm phần trăm của bạn. Bắt đầu với burpee 20 giây và nghỉ 10 giây. Sau đó thực hiện động tác squats trong 20 giây và nghỉ ngơi một lần nữa. Thực hiện các động tác đó một vòng. Thực hiện khoảng 8 hiệp trước khi bạn kết thúc tập luyện.

Chelsea:

9 Best Crossfit Workouts for Beginners 5

Để thực hiện bài tập Chelsea, bạn sẽ cần một thanh xà. Bạn cần thực hiện 5 lần kéo xà đơn, sau đó là 10 lần chống đẩy và 15 lần squat. Thực hiện liên tục trong khoảng 30 phút. Dành 1 phút cho mỗi bài. Bạn chắc chắn sẽ nhận được kết quả tuyệt vời cho điều này.

Barbara:

9 Best Crossfit Workouts for Beginners 4

Barbara có 5 hiệp tập luyện cường độ cao. Bạn phải nghỉ 3 phút giữa mỗi lần. Nó bao gồm 20 lần kéo xà đơn, 30 lần chống đẩy, 40 lần ngồi dậy và 50 lần squats. Bạn chắc chắn sẽ cần thanh xà đơn để thực hiện bài tập đầu tiên. Bài tập này sẽ thách thức bạn và làm việc các vùng cốt lõi của cơ thể bạn. Vì vậy, hãy sẵn sàng cho bài tập cường độ cao làm tan mỡ này!

Murph:

9 Best Crossfit Workouts for Beginners 3

Để thực hiện Murph, hãy bắt đầu với việc chạy khoảng một dặm. Sau đó, thực hiện 100 lần kéo xà đơn. Sau đó, bạn nên tiếp tục và thực hiện 200 lần chống đẩy, sau đó là 300 lần squat. Chạy một dặm trước khi bạn có thể kết thúc bài tập này. Bạn có thể phân chia giữa các bài tập này theo cách bạn muốn. Bạn cũng có thể tăng thêm thử thách bằng cách mặc một chiếc áo vest nặng nề. Bạn sẽ cần thanh kéo xà một lần nữa.

Angie:

9 Best Crossfit Workouts for Beginners 2

Đối với Angie, bạn cần phải làm tất cả mọi thứ với con số 100. Bắt đầu với 100 lần kéo xà lên, sau đó chống đẩy thêm 100 lần nữa. Thực hiện 100 lần ngồi lên và sau đó kết thúc với 100 lần squats. Bài tập này cũng cần 1 thanh xà để tập.

GI Jane:

9 Best Crossfit Workouts for Beginners 1

Đối với GI Jane trước tiên hãy làm một động tác burpee bình thường. Khi bạn nhảy trên không ở động tác burpee cuối cùng, hãy nắm thanh xà đơn và thực hiện động tác kéo xà lên. Đó là một bài tập. Làm điều này 100 lần trước khi bạn dừng lại. Hãy cẩn thận trong suốt quá trình tập luyện vì bạn có thể đập đầu vào thanh xà khi nhảy.

Invisible Fran :

9 Best Crossfit Workouts for Beginners

Invisible Fran là tất cả các động tác squats và chống đẩy. Bạn phải thực hiện tổng cộng 21 -15 và 9 lần. Nó mất khoảng 3 phút 16 giây và đảm bảo cho bạn kết quả tuyệt vời. Bạn sẽ không cần phải đến bất kỳ phòng tập thể dục nào cho việc này. Làm điều này tại nhà và chứng kiến bản thân có được thân hình cân đối và săn chắc trong thời gian ngắn.

For Time:

download 3

Để thực hiện For Time, hãy bắt đầu với 100 lần nhảy dây và sau đó thực hiện 75 lần động tác squats. Tiếp tục thực hiện 50 lần chống đẩy và kết thúc nó với 25 lầm Burpees. Di chuyển đơn giản, hiệu quả và rất thử thách; những động tác này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cơ thể mà bạn hằng mong muốn.

Nguồn: stylesatlife.com

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

10 Simple and Best Exercises To Reduce Hips Fat 11

10 Bài tập giảm mỡ hông đơn giản và tốt nhất tại nhà

fcb43912722746e39291430cbd70dd4d

Giấm táo giảm cân như thế nào ? và tác dụng phụ của nó