in ,

Cách uống cà phê đen giảm cân trong 3 ngày

717292b1337549928f3e29ffc8815cb0

đã bao giờ bạn nghe đến cách uống cà phê đen giảm cân chưa ? và liệu nó có hiệu quả không và kế hoạch cụ thể như thế nào ?

Cà phê đen có hàm lượng calo thấp và chất chống oxy hóa cao, nhưng uống nó trong mỗi bữa ăn sẽ không nhất thiết giúp bạn giảm cân.

Chế độ ăn kiêng 3 ngày, còn được gọi là chế độ ăn kiêng trứng, chế độ ăn bưởi hoặc chế độ ăn uống cà phê đen, là một chế độ ăn kiêng đã phổ biến trên internet và liên quan đến việc uống cà phê đen trong mỗi bữa ăn.

Mặc dù nó có vẻ là một cách giảm cân nhanh chóng, nhưng chế độ ăn kiêng 3 ngày có thể không hiệu quả và không an toàn, vì vậy hãy nói chuyện với bác sĩ của bạn trước khi thử nó.

Trong khi đó, hãy cân nhắc rằng theo Harvard Health Publishing, chế độ ăn kiêng giúp giảm cân nhanh chóng từ 2kg trở lên mỗi tuần có thể gây tổn thương gan.

Hướng dẫn chung về Cách uống cà phê đen giảm cân

Chế độ ăn kiêng 3 ngày là chế độ ăn kiêng kéo dài 3 ngày không rõ nguồn gốc và không được bác sĩ hoặc trung tâm y tế chấp thuận.

Trong mỗi bữa ăn, người ăn kiêng ăn rất ít thức ăn và uống một tách cà phê đen, có thể chuyển sang trà đen hoặc nước lọc, nếu muốn. Mỗi bữa ăn ít và ít calo, và những bữa ăn ít calo này nhằm mục đích giảm cân.

Cách uống cà phê đen giảm cân

Thực đơn cho ngày thứ nhất

Chế độ ăn kiêng 3 ngày liên quan đến việc ăn các phần hạn chế của cùng một loại thực phẩm ít calo trong ba ngày.

Mặc dù các loại thực phẩm trong chế độ ăn uống có lợi cho sức khỏe nếu ăn vừa phải, nhưng ăn chúng mỗi ngày với khẩu phần rất nhỏ có thể không tốt cho sức khỏe và không an toàn.

Vào ngày đầu tiên của Chế độ ăn kiêng 3 ngày, bạn có thể uống một tách cà phê đen, nửa quả bưởi và một miếng bánh mì nướng với 1 thìa bơ đậu phộng vào bữa sáng.

Mặc dù những thực phẩm này có vẻ lành mạnh nhưng bữa sáng lại ít calo và chất dinh dưỡng vì khẩu phần ăn quá nhỏ. Thực tế, bữa ăn chỉ chứa 219 calo.

Hãy theo dõi bữa sáng của bạn với bữa trưa gồm 1/2 cốc cá ngừ đóng hộp, một lát bánh mì nướng và một tách cà phê đen, và bạn chỉ tiêu thụ khoảng 183 calo cho bữa trưa.

Kết thúc một ngày của bạn với bữa tối 468 calo bao gồm một tách cà phê đen, 3 ounce thịt nạc, mỗi cốc đậu xanh và cà rốt, một quả táo và một cốc kem vani với tổng cộng 870 calo.

Thực tế giảm cân của bạn

Bất cứ khi nào bạn tiêu thụ ít calo hơn lượng calo bạn đốt cháy thông qua tập thể dục và hoạt động thể chất, bạn sẽ giảm cân.

Uống cà phê đen trong mỗi bữa ăn có thể ngăn chặn sự thèm ăn của bạn, cho phép bạn duy trì chế độ ăn kiêng mặc dù bạn không ăn đủ lượng calo cơ thể cần.

Nếu bạn thường tiêu thụ 2.000 calo mỗi ngày và đột nhiên tiêu thụ 500 calo, cơ thể bạn có thể nghĩ rằng nó đang bị bỏ đói và giải phóng nước để giữ chất béo và cơ trong cơ thể. Khi bạn bắt đầu ăn uống bình thường trở lại, cơ thể sẽ bổ sung nước, khiến bạn tăng cân trở lại ngay lập tức.

Không cho kết quả lâu dài

Một chế độ ăn kiêng theo trào lưu như Chế độ ăn kiêng 3 ngày, không phải là cách giảm cân bền vững hoặc an toàn.

Mặc dù chỉ tuân theo chế độ ăn kiêng trong ba ngày không có khả năng gây ra bất kỳ tổn thương vĩnh viễn nào, nhưng việc cố gắng áp dụng các chế độ ăn kiêng theo trào lưu một cách thường xuyên có thể khiến cân nặng của bạn lên xuống thất thường, tạo ra mối quan hệ không lành mạnh với thực phẩm và việc giảm cân.

Ăn lặp đi lặp lại các khẩu phần hạn chế của cùng một loại thực phẩm về lâu dài có thể gây thiếu hụt dinh dưỡng.

Để giảm cân một cách lành mạnh và duy trì hiệu quả lâu dài, hãy ăn nhiều loại trái cây và rau tươi, protein nạc và ngũ cốc nguyên hạt, đồng thời tập thể dục hầu hết các ngày trong tuần để đốt cháy thêm calo.

Còn đây là chế độ ăn uống lành mạnh giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn

Các nghiên cứu đề cập trong bài:

https://bitly.com.vn/io3f28

https://bitly.com.vn/2p2p7e

https://bitly.com.vn/8hz8vx

Nguồn: livestrong

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

495022620

Uống nước ép táo có tác dụng gì ? có giảm cân không ?

caa25bc6e95649c7872df0526d40ac0d

Ưu và nhược điểm của chế độ ăn kiêng 7 ngày