in

5 điều quan trọng cần nhớ khi tập thể dục nhịp điệu

1) Tính nhất quán – Nếu bạn không gắn bó với nó, nó sẽ không hoạt động. Cũng giống như bất kỳ chế độ tập luyện nào, bạn phải thực hiện nó một cách kiên trì để đạt được kết quả mong muốn. Không có vết cắt ngắn.

2) Cường độ – Bài tập càng khắc nghiệt, bạn sẽ càng giảm trọng lượng.

3) Thích thú – Yêu thích bài tập mà bạn đang tham gia. Nếu bạn không thích bơi, hãy thử chạy, nếu bạn không thích chạy, hãy thử khiêu vũ. Tìm một bài tập luyện mà bạn thích để bạn sẽ gắn bó với nó.

4) Thời gian – Thời gian tập luyện của bạn là rất quan trọng để có được nhiều lợi ích nhất từ ​​các bài tập aerobic. Năm phút đi bộ quanh khu nhà là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng nếu bạn đẩy mình lên mười lăm tuổi, bạn sẽ không chỉ sử dụng nhiều năng lượng hơn mà còn tạo điều kiện cho bản thân đạt được những khoảng cách xa hơn trong tương lai.

5) Chế độ ăn uống phù hợp – Chạy một dặm và sau đó ăn ba lát bánh pizza và một quả chuối chia nhỏ sau đó có lẽ không phải là ý tưởng tốt nhất. Hãy nhớ ăn nhẹ trước khi lên đường tập luyện. Đảm bảo ăn thứ gì đó có protein, chẳng hạn như thanh pho mát, cùng với thứ có chứa vitamin và đường tự nhiên, chẳng hạn như cà rốt hoặc quýt.

Bằng cách này, bạn sẽ cung cấp cho cơ thể năng lượng nhanh chóng từ đường tự nhiên và vitamin, cùng với protein để duy trì hoạt động thể chất của bạn. Đảm bảo không ăn nhiều đến mức gây chuột rút, giữ nhẹ và dễ dàng.

Trong quá trình tập thể dục, hãy nhớ uống nhiều nước. Bằng cách uống nhiều nước, bạn có thể loại bỏ axit lactic được tạo ra trong cơ. Nước giúp làm loãng và giảm bớt axit tích tụ trong cơ của bạn từ quá trình tập luyện, do đó làm giảm mức độ đau nhức của cơ bắp sau khi tập luyện.

Sau khi tập luyện, hãy nhớ ăn một bữa ăn nhẹ khác có chứa protein. Điều này giúp cơ thể của bạn trong quá trình phục hồi sau khi tập thể dục. Trái với suy nghĩ của nhiều người, một khi bạn tập thể dục xong, cơ thể bạn vẫn đang hoạt động. Nó cần năng lượng để hạ nhiệt và bạn phải tiếp tục cung cấp cho nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Ghế Yoga – Nó có thể giúp bạn?

Niyama: Những quan sát cá nhân của Yoga đối với tính cách năng động