in

Bài Tập Giảm Béo Bụng Cho Nữ Tại Nhà: gập bụng, xoay người & nâng người

Béo bụng là một mối phiền toái và nguy hiểm sức khỏe rõ ràng đối với phụ nữ trên toàn thế giới. Một số phụ nữ hành động để chống lại sự xuất hiện tự nhiên này của cơ thể con người. Mặt khác, những người khác lại bỏ qua mỡ bụng hoặc không chắc chắn về cách quản lý nó. Tóm lại, giảm mỡ bụng đòi hỏi một nỗ lực tập thể dục và chế độ ăn uống phù hợp. Hơn nữa, tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà rất vui và tốt cho sức khỏe.

Để bắt đầu, hãy đập sàn phòng ngủ của bạn và đổ mồ hôi bằng cách thực hiện các bài tập ab sau đây. Cái hay của bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà này chính là sự đơn giản. Rất may, tất cả những gì bạn cần là cơ thể và một tấm thảm sàn hỗ trợ. Crunches là một trong những bài tập bụng hiệu quả nhất để đốt cháy chất béo.

Crunches

Các bài tập gập bụng khá đơn giản về chuyển động nhưng khó thực hiện lặp đi lặp lại. Bài tập gập bụng cơ bản bao gồm chuyển động của thân khi bạn nâng người từ tư thế nằm sang tư thế thẳng đứng. Để bắt đầu, đặt cơ thể của bạn nằm thẳng trên sàn với đầu gối uốn cong và bàn chân bằng phẳng. Tiếp theo, nâng đỡ đầu và cổ của bạn bằng cách đặt mỗi tay sau đầu. Sau đó, kéo thân của bạn lên trên về phía đầu gối cong trong khi thở ra. Cuối cùng, hạ thấp thân của bạn về phía sau và nằm thẳng một lần nữa khi bạn hít vào. Lặp lại các bước này trong 9 lần lặp lại hoặc hơn, tùy thuộc vào mức độ sức mạnh và kinh nghiệm của bạn. Thực hiện bài tập này vài lần mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

Crunch Twist

Ca sĩ nổi tiếng Chubby Checker được biết đến với bài “The Twist”, nhưng không hoàn toàn thích bài tập này. Twist crunches khá giống về chuyển động và vị trí cơ thể với crunches cơ bản. Sự khác biệt duy nhất là, bạn phải vặn thân mình từ trái sang phải thay vì về phía trước. Khi bạn nằm thẳng với đầu gối uốn cong, hãy vặn một bên vai về phía đối diện của cơ thể. Để vai đó hạ thấp trở lại sàn, sau đó vặn vai đối diện theo cách tương tự. Thực hiện mỗi lần xoắn 10 lần, hai hoặc ba lần mỗi ngày.

Xoắn Nga

Một loại bài tập vặn mình khác được biết đến với tác dụng đốt cháy mỡ bụng được gọi là động tác xoay người kiểu Nga. Bạn nên có một quả bóng thuốc có kích thước vừa với ngực của bạn để thực hiện bài tập ab này. Ngồi trên sàn gần giường hoặc đồ nội thất khác có khoảng trống ở phía dưới. Sau đó, chống chân của bạn bên dưới đáy đồ nội thất. Khi bạn chống chân,

uốn cong đầu gối của bạn và giữ cho thân của bạn thẳng đứng. Giữ bóng trước mặt bạn bằng cả hai tay và hơi ngả thân về phía sau một góc khoảng 90 độ. Chân của bạn đặt bên dưới đồ nội thất sẽ hỗ trợ vị trí ngồi này. Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy một chút căng thẳng ở phần cơ thể khi ngả người về phía sau. Trong khi ở tư thế này, vặn thân từ trái sang phải, chạm vào sàn với bóng mỗi lần ở mỗi bên của cơ thể. Lặp lại mỗi động tác vặn và chạm trong 10 lần, nghỉ và lặp lại các hiệp bổ sung.

Nâng chân

Một lần nữa, đối với bài tập này, bạn hãy nằm xuống theo chiều ngang, lưng tựa xuống sàn. Khi bạn nằm, để cánh tay của bạn nằm ở mỗi bên của thân và chân đặt phẳng trên sàn. Từ từ nâng chân của bạn lên trên một góc thẳng đứng. Sau đó hạ chân trở lại sàn thành tư thế nằm ngang. Lặp lại động tác nâng chân và hạ xuống trong 10 đến 15 lần. Điều quan trọng là giữ cho thân và cánh tay của bạn phẳng khi nâng cao chân. Do đó, bạn sẽ hoạt động cơ bụng với mỗi lần nâng và thả chân.

Kết luận, các bài tập bụng là tuyệt vời và là một giải pháp đốt cháy mỡ bụng đã được chứng minh. Hãy tận hưởng mồ hôi và sự căng tràn của mỗi lần tập khi bạn tiến gần hơn đến mục tiêu giảm cân. Nhưng hãy nhớ rằng, sự nhất quán là chìa khóa trong hành trình giảm cân của bạn và nếu không có nó thì mỡ bụng vẫn có khả năng tồn tại. Để tăng cơ hội giảm mỡ bụng, hãy kết hợp các bài tập bụng này với các bài tập rèn luyện sức khỏe và tim mạch.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Thanh lọc thông qua Vinyasa của Ashtanga Yoga

Liệu pháp thay thế: Yoga trong quá trình chống lão hóa