in

Các bài tập đẳng áp được thực hiện với một cây gậy

Bạn đã thử sử dụng một cây gậy hoặc cán chổi để thực hiện các bài tập đẳng áp của mình chưa? Sử dụng một công cụ như thế này có thể thêm một khía cạnh khác vào quy trình của bạn. Bạn có thể sử dụng một cây gậy bằng cách cầm nó trong tay và đẩy và kéo nó ở phía trước, phía sau và trên đầu. Bạn nên giữ mỗi động tác trong ít nhất 7 giây.

Thay đổi khoảng cách giữa hai tay từ gần nhau sang xa nhau để đánh các cơ ở các góc độ khác nhau vì bạn muốn tập các cơ ở nhiều vị trí. Thử đặt một đầu gậy trên mặt đất trước mặt bạn và dùng cả hai tay đẩy xuống hoặc sử dụng từng tay riêng biệt, động tác này sẽ nhắm vào lưng và cơ bụng của bạn. Đẩy xuống bằng một tay và cảm nhận cơ Lat của bạn bằng tay kia, bạn sẽ thấy nó căng lên như thế nào.

Có nhiều cách bạn có thể làm các bài tập đẳng áp như thế này. Giữ gậy trên đầu bằng hai tay của bạn. Đẩy hai tay của bạn vào nhau trong khi siết chặt thanh, sau đó thử kéo thanh ra ngoài. Đẩy sẽ nhắm vào vai của bạn và kéo sẽ nhắm vào Lats của bạn. Hãy thử sử dụng gậy từ mọi vị trí bạn có thể nghĩ đến và thay đổi mức độ gần hoặc xa bàn tay của bạn và bạn sẽ có được một buổi tập tốt.

Isometrics rất tốt vì bạn có thể thực hiện chúng ở bất cứ đâu với ít hoặc không có thiết bị. Bạn có thể thực hiện chúng một mình hoặc sử dụng chúng cùng với tạ hoặc các bài tập trọng lượng cơ thể.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Nguy hiểm của Kundalini Yoga

Lợi ích của tập thể dục nhịp điệu