in

Các bài tập làm to dương vật hiệu quả – Arabic Jelq là gì?

Arabic jelq là một trong những bài tập tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất cho đến nay. Sự thật là: Ả Rập jelq đã có từ nhiều thế kỷ trước và được biết đến là một trong những bài tập tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất kể từ đó.

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu tất cả về những điều cơ bản của bài tập này và những gì nó thực hiện. Bất kể bạn quyết định chuyển sang bài tập tăng kích thước dương vật hiệu quả nào, bài tập này sẽ là điều tuyệt đối bắt buộc phải tuân theo hàng ngày để giữ cho các khoang thể hang của bạn ở hình dạng tổng thể.

Đương nhiên, bạn sẽ cần phải kiên nhẫn với bất kỳ loại bài tập nào cho dương vật trước khi có thể thấy được lợi ích của nó. Với jelq tiếng Ả Rập, sẽ cần khoảng ba tháng tập thể dục hàng ngày để thấy bất kỳ thay đổi đáng kể nào trong tuổi thanh xuân của bạn. Tuy nhiên, có một số người đàn ông ở đó đã có thể tăng thêm một inch cho dương vật của họ sau khi thực hiện kế hoạch jelq kéo dài nửa giờ trong sáu tuần.

Trước khi thực hiện bất kỳ bài tập tăng kích thước dương vật hiệu quả nào, điều quan trọng là bạn nên kéo giãn nhẹ quy đầu của mình trước bằng cách nắm xung quanh đầu dương vật và sau đó kéo nó ra ngoài. Sau đó, xoay người đàn ông của bạn trong vài phút trước khi quấn dương vật của bạn vào một chiếc khăn mềm để làm ấm nó hơn nữa.

Về bản thân bài tập này, jelq còn được gọi là vắt sữa vì nó tương tự như vắt sữa bò. Về cơ bản đây là cách nó hoạt động: để bắt đầu, bạn sẽ nhẹ nhàng xoa bóp quy đầu của mình cho đến khi bạn đạt trạng thái bán cương cứng để giữ máu bên trong dương vật. Sau đó, nắm chặt lấy trục dương vật của bạn ở phía dưới với dấu hiệu OK và giữ máu bên trong nó theo cách đó.

Sau đó, bóp dấu hiệu OK và trượt nó về phía trước để từ từ đưa máu trong dương vật vào thể hang và quy đầu. Các khu vực máu bên trong quy mô của bạn sẽ bị buộc phải lớn hơn mỗi khi bạn làm điều này. Sau khi chạm đến đầu dương vật, dùng tay kia nắm lấy gốc dương vật rồi thực hiện động tác tương tự. Tiếp tục thực hiện chuyển động này trong khoảng thời gian một giây trong khoảng 30 phút để hoàn thành phiên.

30 phút sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để thực hiện bài tập này mỗi buổi sau khi bạn vượt qua giai đoạn nổi nốt đỏ và đau nhức. Đúng rồi. Hoàn toàn bình thường khi bạn bắt đầu thực hiện các bài tập tăng kích thước dương vật hiệu quả này. Đừng lo lắng; chúng thường biến mất sau một tuần.

Sau tuần đó, mọi thứ sẽ khó khăn hơn một chút. Tốt nhất, bạn nên tập jelqing 10 phút không ngừng, sau đó là 200 lần gập bụng. Nó có vẻ khó thực hiện, nhưng bạn không nên dừng lại bất chấp khó khăn. Trên thực tế, bạn chỉ nên dừng lại nếu bắt đầu cảm thấy đau. Tuy nhiên, nam giới hầu như không bao giờ bị đau khi thực hiện các bài tập tăng kích thước dương vật hiệu quả này. Để kết thúc buổi tập, hãy quấn dương vật của bạn vào một chiếc khăn ấm một lần nữa.

Vào tuần thứ ba, bạn nên chuẩn bị nhiều hơn để hoàn thành các buổi tập kéo dài 30 phút. Tuy nhiên, điều này sẽ cần rất nhiều tâm huyết, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn cam kết thực hiện các bài tập này ngay lập tức. Đừng quên làm ấm hoặc quấn dương vật của bạn trong một chiếc khăn ấm sau đó. Sau khi theo dõi chương trình này khoảng 5 tuần, bạn nên biết chính xác mọi thứ hoạt động như thế nào và bắt đầu đưa ra chế độ tập luyện cá nhân phù hợp và có hiệu quả với bạn. May mắn thay, những bài tập này rất dễ, vì vậy việc bám sát chúng chắc chắn sẽ không phải là một nhiệm vụ khó khăn về lâu dài.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Đặt mục tiêu cho chương trình tập thể dục của bạn

Ghế Yoga – Nó có thể giúp bạn?