in

Các chất bôi trơn tốt nhất cho các bài tập mở rộng dương vật

Nếu bạn muốn thành công trong thế giới mở rộng dương vật, việc lựa chọn chất bôi trơn tốt nhất để sử dụng trong các bài tập tăng kích thước dương vật của bạn có lẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà bạn phải cân nhắc. May mắn thay, có rất nhiều chất bôi trơn tuyệt vời cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần tìm một trong những tốt nhất cho bạn.

Tất nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là không phải tất cả các chất bôi trơn đều đủ tốt cho công việc. Ví dụ, một số nam giới có thể khuyên bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm làm chất bôi trơn, và mặc dù ban đầu nó có tác dụng nhưng về lâu dài nó không hẳn là một ý kiến ​​hay. Nếu bạn thực sự muốn làm to dương vật của mình, thì bạn chắc chắn sẽ cần một thứ gì đó nặng nề hơn là kem dưỡng ẩm đơn thuần.

Dưới đây là một số chất bôi trơn được khuyên dùng nhất bởi những người đàn ông theo các bài tập tăng kích thước dương vật một cách thường xuyên:

1. Thạch dầu mỏ

Dầu khoáng là chất bôi trơn tuyệt vời cho các bài tập làm to dương vật vì nó không bị khô quá nhanh. Thêm vào đó, nó cung cấp khả năng bảo vệ tuyệt vời chống lại sự nứt nẻ. Vấn đề duy nhất với dầu khoáng là thực tế là nó có thể khá lộn xộn và bạn sẽ cần phải làm sạch bản thân sau đó.

Tất nhiên, sự lựa chọn của bạn về các bài tập tăng kích thước dương vật vẫn quan trọng hơn việc bạn lựa chọn chất bôi trơn để sử dụng trong khi thực hiện chúng. Rốt cuộc, lựa chọn của bạn về các bài tập dương vật cuối cùng sẽ quyết định bạn trải nghiệm được bao nhiêu lợi ích từ chúng và cuối cùng thì dương vật của bạn sẽ lớn như thế nào.

2. Thuốc bôi trơn tình dục

Thuốc bôi trơn tình dục là một chất bôi trơn phổ biến khác được sử dụng trong các bài tập mở rộng dương vật. Tuy nhiên, trong khi nó hoạt động tốt trong thời gian đầu, nó có xu hướng khô khá nhanh. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần phải tiếp tục bôi lại, vì vậy nó không phù hợp với các chương trình tập luyện dương vật khá dài. Điều này không chỉ làm chậm thói quen tập thể dục của bạn mà còn khiến bạn tiêu thụ chất bôi trơn quá nhanh.

3. Kem dưỡng da

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn chi bất kỳ khoản tiền nào cho chất bôi trơn đặc biệt để sử dụng trong khi tập luyện dương vật của mình, thì bạn có thể tìm kiếm một số loại kem dưỡng da mà bạn có thể để sẵn quanh nhà và sử dụng thay thế. May mắn thay, hầu hết các loại kem dưỡng da đều có thể sử dụng để tăng kích thước dương vật. Chỉ cần đảm bảo rằng chúng không chứa quá nhiều vitamin hoặc quá thơm.

4. Chất bôi trơn gốc dầu tự nhiên

Nếu bạn muốn giữ an toàn và sử dụng các sản phẩm đặc biệt dành cho jelqs và các bài tập dương vật khác, thì bạn cũng có thể chuyển sang sử dụng dầu tập dương vật. Đối với jelqing, nói chung, chất bôi trơn gốc dầu tự nhiên sẽ hoạt động tốt nhất. Chất bôi trơn như vậy rất dễ tìm thấy ở các cửa hàng tạp hóa địa phương và điều tốt nhất là bạn có thể sử dụng chúng cho tất cả các việc khác. Bạn thậm chí có thể kết hợp chúng với các chất bôi trơn khác, nếu bạn muốn.

5. Dầu nhớt gốc nước

Chất bôi trơn gốc nước cũng là sự lựa chọn tuyệt vời vì chúng có nhiều lợi ích khác nhau. Ngoài việc là một lựa chọn tuyệt vời cho các bài tập tăng kích thước dương vật, chúng còn có tác dụng bôi trơn tình dục.

Ngoài ra, trong khi sử dụng chúng trong các bài tập dương vật của bạn, bạn có thể kích hoạt lại chúng một cách dễ dàng chỉ bằng cách sử dụng một ít nước. Mặc dù đây chắc chắn là một lợi ích hơn bất cứ điều gì khác, nhưng một số nam giới không thích ý tưởng phải kích hoạt lại chất bôi trơn của họ trong khi tập thể dục. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn tìm ra những gì bạn cảm thấy thoải mái và tìm kiếm sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tuy nhiên, bất kể bạn sử dụng chất bôi trơn nào khi thực hiện các bài tập dương vật, hãy nhớ rằng bạn không bao giờ được sử dụng dầu gội hoặc xà phòng làm chất bôi trơn vì chúng có thể gây kích ứng không mong muốn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Power Yoga có lợi cho bạn như thế nào

Loại hình Yoga nào phù hợp với tôi?