in

Dương vật – Vắt sữa khô và Jelqing – Hai bài tập dương vật hiệu quả nhất

Nếu bạn đã tìm ra bí quyết làm to dương vật vĩnh viễn, điều này đơn giản có nghĩa là bạn đã chọn một bài tập tăng kích thước và bạn đang trên đường đạt được kết quả. Tuy nhiên, nếu bạn cần những thói quen phức tạp hơn để đạt hiệu quả tối đa thì đây là một số mẹo.

Nếu bạn đang ở trình độ trung bình của các bài tập dương vật của mình, điều này có nghĩa là bạn đã thực hiện chúng liên tục trong một thời gian dài, nếu bạn là thói quen của bạn, bạn nên trông giống như thế này. Bài tập bạn đã chọn nên dành ít nhất 10-25 phút mỗi ngày, ít nhất ba ngày mỗi tuần.

Thói quen phải kết hợp với một buổi khởi động 1-3 phút để chuẩn bị cho cơ thể trước những thử thách của bài tập và để tăng lưu lượng máu. Nếu bạn đã chọn phương pháp jelq là một trong những hình thức tập dương vật phổ biến nhất thì bạn nên dành ít nhất 10 phút cho bài tập thực tế.

Dương vật phải ở trạng thái bán cương cứng trước khi bạn có thể bắt đầu. Bạn có thể cần bôi trơn dương vật bằng chất bôi trơn, tạo dấu hiệu OK bằng ngón cái và ngón trỏ và nắm lấy gốc dương vật, sau đó di chuyển dấu hiệu OK lên và xuống theo chuyển động ‘vắt sữa’. Khi tay tiếp xúc với đầu dương vật thì dùng tay kia ra dấu OK và bắt đầu lại động tác vắt sữa, bạn có thể luân phiên sử dụng cả hai tay để thực hiện bài tập này. Khi làm điều này, hãy cẩn thận không để sữa phần đầu của dương vật. Người mới bắt đầu có thể thực hiện tối đa 100 jelq mỗi phiên trong tuần đầu tiên và thêm 100 jelq mỗi tuần.

Một số nam giới ở cấp độ này có thể kết hợp hai hoặc nhiều bài tập cùng một lúc; quá trình này sẽ mất thêm 5 phút nữa, nếu phương pháp bạn chọn là vắt sữa khô thì đây là điều đòi hỏi.

Bài tập này phải được thực hiện khi dương vật ở trạng thái bán cương cứng, để dương vật ở trạng thái này bạn hãy nhẹ nhàng kéo dương vật ra phía ngoài cho đến khi đạt được hiệu quả như mong muốn, lúc này bạn có thể tự do bắt đầu. Tạo dấu hiệu OK bằng ngón trỏ và ngón cái, nắm vào gốc dương vật và kéo nửa thân dương vật xuống, luồn tay trở lại gốc dương vật và lặp lại bài tập. Làm điều này trong khoảng 20 giây.

Bước tiếp theo là làm việc phần giữa của thân dương vật, hình thành dấu hiệu OK một lần nữa, lần này nắm lấy phần giữa của dương vật và di chuyển dấu hiệu OK lên xuống trong 20 giây. Không để dương vật cương cứng, nếu có dấu hiệu sắp xảy ra chỉ cần tạm dừng bài tập hoặc bóp đầu dương vật cho đến khi giảm bớt độ cương cứng.

Có các biến thể khác cho bài tập dương vật này, bạn hãy nằm trên giường và kê đầu gối lên, tiếp theo kéo dương vật của bạn về phía chân trái rồi về phía chân phải. Bạn cũng có thể tác động vào gốc dương vật bằng cách sử dụng ngón trỏ và ngón cái để nắm lấy gốc dương vật và kéo càng xa càng tốt mà không gây đau. Lặp lại bài tập trong 3-5 phút mỗi ngày.

Sau khi các phiên hoàn tất, nên có một khoảng thời gian hạ nhiệt 1-3 phút để đưa nhịp tim trở lại mức bình thường. Hãy nhớ rằng khi thực hiện các bài tập này, bạn phải luôn lắng nghe cơ thể của mình, nếu bạn bắt đầu cảm thấy bất kỳ hình thức đau nào, hãy nghỉ ngơi và cho cơ thể thời gian để chữa lành.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Khóa tu Yoga ở Ấn Độ

3 tác dụng tuyệt vời của Yoga nóng phương pháp Barkan