in

Máy tập thể dục bước – Ưu và nhược điểm

Nếu bạn không thể quyết định có nên mua máy bước hay không, bạn có thể làm một điều để giúp bạn quyết định – hãy xem ưu và nhược điểm của máy bước và cân nhắc chúng. Quyết định xem một người chuyên nghiệp nào đó khiến bạn trở nên rất hấp dẫn hoặc nghĩ xem khuyết điểm ảnh hưởng đến bạn như thế nào. Một khi bạn đã làm điều đó, bạn sẽ rõ ràng hơn về máy bước.

Dưới đây là một số ưu và nhược điểm nổi bật của hầu hết các máy tập thể dục bước:

Ưu điểm của máy tập thể dục bước

Dưới đây là một số điều có thể khiến bạn nói “CÓ” với máy bước:

  • Âm toàn bộ phần dưới cơ thể – Trọng tâm của máy bước là ở phần dưới cơ thể. Nó thực sự sẽ mang đến cho bạn một hậu phương đáng tự hào. Nó làm săn chắc và săn chắc vùng mông, chân và đùi.
  • Giúp đốt cháy calo – Nó cũng sẽ giúp bạn đốt cháy một số calo dư thừa. Nếu bạn quan sát những gì bạn ăn, bạn cũng có thể giảm cân.
  • Giúp giảm căng thẳng và lo lắng – Tập thể dục giúp giảm căng thẳng và lo lắng và bạn sẽ cảm thấy tốt hơn sau mỗi lần tập luyện. Điều này là do các hormone cảm thấy tốt được tiết ra trong quá trình tập thể dục.

Nhược điểm của bước

Dưới đây là một số điều có thể khiến bạn nói “KHÔNG, cảm ơn” với máy bước:

  • Một số có thể khó sử dụng – Một số bước, đặc biệt là bước nhỏ, bước bên và bước xoắn, có thể hơi khó sử dụng. Điều này là do nó yêu cầu thêm số dư.
  • Một số có thể đắt hơn một chút – Một số bước, đặc biệt là những bước lớn hơn, đắt hơn một chút so với những bước khác.
  • Ít sử dụng – Rất có thể bạn sẽ không sử dụng máy bước của mình thường xuyên và máy có thể bị bám bụi.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Máy tập cưỡi ngựa – Đốt cháy chất béo và làm săn chắc cơ bụng, chân, bụng, đùi và hông

Heavyhands – Bài tập cuối cùng của Leonard Schwartz – Đánh giá sách