in

Xe Đạp Tập Thể Dục Horizon – Đầu Tư Tốt Hay Lãng Phí?

Có rất nhiều đánh giá tích cực xoay quanh các mẫu xe đạp tập thể dục Horizon gần đây nhất, nhưng nhiều người vẫn còn do dự khi đưa ra quyết định cuối cùng và mua một chiếc. Nếu bạn đang tự hỏi các mẫu xe đạp tập thể dục nằm nghiêng hàng đầu của nhà sản xuất này thực sự hoạt động như thế nào khi bạn mang chúng về nhà, hãy xem xét các chi tiết sau đây về ba mẫu xe đạp bán chạy nhất của họ.

Mẫu xe cơ bản nhất phục vụ cho những người không muốn chi nhiều tiền và không quan tâm đến tất cả các loại chuông và còi, đó là xe đạp tập thể dục Horizon RC-30. Mặc dù nó không đi kèm với bất kỳ tính năng công nghệ tiên tiến nào mà khách hàng của Horizon thích thú và trên thực tế mong đợi, nhưng nó lại làm được những gì nó được thiết kế để làm rất tốt. Nếu bạn nghĩ rằng các thiết bị tập thể dục có giá thấp hơn đều là đồ bỏ đi, thì đã đến lúc bạn nên xem xét lại.

Một bảng điều khiển LCD có kích thước lớn hơn hiển thị các số liệu thống kê khác nhau về quá trình tập luyện của bạn một cách nhất quán và khung có một bước thiết kế đẹp mắt giúp loại bỏ việc phải trèo qua một thanh khó xử. Nó cực kỳ yên tĩnh, dễ đạp, không có bất kỳ sự rung lắc hoặc ma sát nào ngay cả khi tập luyện mạnh mẽ nhất. Với tám cấp độ kháng và 8 chương trình tập luyện hiện tại, nó sẽ cung cấp nhiều bài tập khác nhau.

Đối với những người muốn nhiều hơn một chút về tính năng, hãy xem xét xe đạp tập thể dục Horizon RC-40. Nó có cùng một bước thiết kế khung, nhưng bảng điều khiển có đèn nền màu cam và có quạt và loa tích hợp. Hầu hết các máy nghe nhạc MP3 có thể dễ dàng được kết nối để phát rõ ràng trong khi bạn tập luyện.

Mô hình này cũng bao gồm nhiều tùy chọn hơn, với mười mức kháng cự và mười bốn chương trình tập luyện cài sẵn.

Bạn có muốn nhiều hơn nữa không? Vậy thì hãy cùng xe đạp tập thể dục Horizon B701 tìm hiểu nhé. Chiếc xe đạp này đã nâng tầm ante lên một mức độ tuyệt vời với một ổ cắm cho iPod ngay phía trước bảng điều khiển. Trong khi iPod của bạn sạc, bạn có thể điều khiển nó ngay thông qua bảng điều khiển và nghe các lựa chọn của bạn thông qua loa tích hợp. Bảng điều khiển lớn vẫn cung cấp phản hồi nhất quán về quá trình tập luyện của bạn.

Có hai điều về tùy chọn này mà một số người không thích. Đầu tiên, nó không có thiết kế khung bậc nên bạn sẽ phải cẩn thận di chuyển qua thanh đó để lên và xuống ghế. Thứ hai, chỉ có sáu chương trình tập thể dục có sẵn. Điểm nổi bật ở đây là nó có 18 mức kháng cự khổng lồ, vì vậy một vài chương trình tập thể dục có thể được thay đổi với các cường độ khác nhau theo cách đó.

Vậy chiếc xe đạp tập thể dục Horizon nào phù hợp với bạn nhất? Tất cả chúng đều có giá cực kỳ phải chăng cho các tính năng được cung cấp, vì vậy hãy mua hàng một cách tự tin.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Bài Tập Làm To Dương Vật – Cách Làm To Quy Đầu Và Tinh Hoàn

Chèo thuyền – Một bài tập tuyệt vời cho lưng của bạn sẽ giúp giảm đau đầu căng thẳng mãn tính