in

Bí quyết giảm cân nhanh

Chỉ còn một tháng nữa là đến dịp lễ trọng đại, bạn đã tăng thêm cân, bộ đồ không vừa vặn như mong muốn, chiếc váy cưới quá chật. Bạn phải có trong loại tình huống này hoặc ai đó gần gũi với bạn có kinh nghiệm. Bạn có thể làm gì? Giảm cân nhanh thì ai cũng nói nhưng chỉ cách.

Tăng cân dễ hơn giảm cân, vì vậy bạn sẽ mất vài giờ làm việc để đạt được nó trong thời gian ngắn. Để giảm cân trong thời gian rất ngắn là điều khó khăn nhưng có thể đạt được.

Cần khẳng định rằng giảm cân nhanh chóng là không nên, bạn đã phải mất một thời gian để tăng thêm số cân nặng như vậy. Việc ép cơ thể của bạn vào chỗ khác để thả lỏng nó rất nhanh sẽ dẫn đến một số biến chứng.

Cách tiếp cận được thảo luận ở đây là một cách khắc phục nhanh chóng vì thời gian không phụ thuộc vào bạn, một khi bạn có thể đạt được kết quả mong muốn, quy trình này nên được ngừng tiếp tục.

Phương pháp tiếp cận rèn luyện sức mạnh: Đã qua rồi cái thời mỗi ngày làm việc 4 giờ tại phòng tập thể dục, một bài tập luyện sức mạnh được luyện tập kỹ lưỡng từ ba mươi đến bốn mươi phút trong một tuần sẽ là bí quyết. Bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả mà bạn nhận được với Một buổi tập luyện sức mạnh cường độ cao ngắn mỗi tuần.

Tác dụng của việc tập thể dục không chỉ dừng lại sau khi tập xong, việc tăng cường trao đổi chất trong cơ thể tiếp tục diễn ra sau khi tập. Điều này ngụ ý rằng calo không chỉ bị đốt cháy trong khi tập thể dục mà còn sau khi tập luyện.

Để đạt được cơ nạc chức năng và đốt cháy nhiều mỡ trong cơ thể, cần phải có các buổi tập với cường độ cao. Điều kỳ diệu trong phương pháp giảm cân này chính là cường độ tập luyện và khả năng hồi phục sau khi tập luyện.

Phương pháp Tiếp cận Chương trình Thực phẩm: Thực phẩm lý tưởng sẽ là thực phẩm ít chất béo và đường. Đây là những thực phẩm chất lượng giúp tạo ra nhiều năng lượng hơn, những thực phẩm chỉ làm bạn no hoặc thỏa mãn cơn thèm ăn thì không lý tưởng.

Trong ngày, tiêu thụ các bữa ăn nhỏ thường xuyên ít protein để duy trì khối lượng cơ và mức năng lượng. Vitamin và chất bổ sung chất lượng cao cũng nên được thực hiện hàng ngày.

Nuôi dưỡng thói quen mới: Những thói quen này bao gồm những điều sau:

– Sau mỗi hai giờ, hãy đứng dậy và đi bộ xung quanh văn phòng hoặc nhà của bạn trong năm phút. Đi bộ nhanh 5 phút sau mỗi hai giờ sẽ giúp cơ thể bạn hoạt động.
– Mỗi tuần một lần, hãy tạo thói quen rửa thật sạch một thứ gì đó – có thể là sàn nhà, cửa sổ, cabin tắm, gạch lát phòng tắm, ô tô, v.v. Nó giúp đốt cháy khoảng bốn calo cho mỗi phút dành cho việc dọn dẹp.
– Đi bộ trước khi ăn tối, nó không chỉ đốt cháy calo mà còn giảm cảm giác thèm ăn của bạn.
– Không thích dùng bữa với một nhóm đông người vì chúng ta có xu hướng ăn nhiều hơn khi đi ăn với người khác, có thể là do chúng ta dành nhiều thời gian tại bàn hơn. Khi ăn theo nhóm, hãy lưu ý thời gian và để ra đĩa, khi nào bạn đã ăn đủ.
– Bỏ qua việc xem TV trong một giờ và thay vào đó hãy đi dạo. Hoặc nếu không, bây giờ bạn có thời gian để hoàn thành công việc nhà.
– Hãy hấp thụ hầu hết calo trước buổi trưa vì các nghiên cứu cho biết rằng bạn càng ăn nhiều vào buổi sáng thì bạn sẽ càng ăn ít vào buổi tối. Hơn nữa, bạn sẽ có nhiều cơ hội để đốt cháy lượng calo đầu ngày hơn là calo vào đêm muộn.
– Đặt rượu theo ly, không phải chai. Bằng cách này, bạn sẽ nhận biết rõ hơn về lượng rượu mình đang uống. Rượu chứa nhiều calo, tuy nhiên uống vừa phải có thể tốt cho sức khỏe của bạn.
– Dự trữ sữa chua ít béo trong tủ lạnh. Cắt giảm 500 calo mỗi ngày khỏi chế độ ăn uống của bạn và ăn sữa chua ba lần một ngày trong 12 tuần. Nó sẽ giúp bạn giảm nhiều cân và mỡ trong cơ thể.

Vâng, bạn có nó, hãy nhớ những gì tôi đã nói trước đó tốt hơn để giảm cân dần dần. Đừng cân cho dịp đó trước khi bạn lo lắng về cân nặng của mình.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Hatha Yoga tư thế khi đi du lịch – Xoắn

Thực hành Hatha Yoga