in

Đánh giá sách: Đột phá, khỏe mạnh trong tâm trí, Câu chuyện giảm cân 250 pao

Gần đây tôi đã hoàn thành hai trong số các sách điện tử của tác giả này: Hành vi xấu, quá khích từ người cha bạo hành, Điểm đột phá 1, và Hiểu rõ về biểu hiện, tạo tầm nhìn và giữ chặt, Overstanding Book 1. Tác giả, Jason Criddle, là một sản phẩm của hỗn hợp chủng tộc và gia đình tan vỡ. Cha của anh, một người da đen, đã đánh đập anh rất nhiều khi anh còn nhỏ, và khi Jason lên chín tuổi, cha anh đã bỏ anh và người mẹ da trắng của mình cho các thiết bị của riêng họ.

Tôi rất ấn tượng với phong cách viết của tác giả này cũng như sự cởi mở thẳng thắn của anh ấy về thời thơ ấu của mình và những hiểu biết sâu sắc về thành công cuối cùng của anh ấy. Do đó, tôi cũng phải đọc cuốn sách này. Nhưng lý do chính mà tôi tìm kiếm cuốn sách giảm cân này đặc biệt là hành trình cá nhân mà tôi đã trải qua với căn bệnh béo phì.

Tôi là một thanh niên mảnh mai, là một vận động viên năng động ở trường trung học, và có cơ bắp tốt – “gầy và xấu” khi còn ở trong Thủy quân lục chiến. Tuy nhiên, khoảng mười lăm năm trước, tôi nhận ra rằng tôi đã tăng từ 3 đến 5 lbs. hàng năm trong 25 năm qua. Khi tôi ở trong Quân đoàn, tôi nặng 185 lbs. Kể từ đó, mức nước cao đối với tôi là 308 lbs. Tôi cảm thấy thật kinh khủng, thật đau khi ngồi với cái bụng to lớn đó cản đường, và từng khớp xương của tôi đau nhức khi tôi bước đi. Vì vậy, tôi đã tìm kiếm các chế độ ăn kiêng để đưa tôi trở lại cân nặng tối ưu.

Slim Fast và các chất bổ sung khác không giúp được gì. Atkins, chất lỏng và một số chế độ ăn kiêng khác không giúp ích gì. Tôi đã đọc một vài cuốn sách đã giúp ích ở một mức độ nào đó … những cuốn sách về quinoa, slushies lành mạnh, nước ép, chế độ ăn kiêng nhạt, thậm chí thôi miên và tự khẳng định, tất cả đều có ích. Nhưng tôi cần tìm một thứ gì đó bao trùm tất cả, một thứ có thể chạm đến mọi khía cạnh của cuộc sống. Tôi đã tìm thấy nó trong Đột phá. Tác giả của chúng tôi đã giới thiệu cho chúng ta một sự thay đổi trong cách sống, một sự thay đổi trong cuộc sống và một phương pháp tư duy mới. Nó không chỉ là chế độ ăn kiêng và trên thực tế, đây không phải là một cuốn sách về chế độ ăn kiêng. Đó là về việc duy trì hoạt động, ăn uống điều độ và suy nghĩ tích cực.

Tôi tự hào nói rằng tôi đã giảm được 21 pound, xuống còn 287, khoảng một hoặc hai pound trong ba tháng qua. Trên thực tế, đó là cách tốt nhất để giảm cân – từ từ, nhưng nhất quán. Tất nhiên, nếu bạn có xu hướng tăng cân trong những ngày nghỉ và cần bắt đầu một lối sống lành mạnh hơn thì đây không phải là câu trả lời cho tất cả mọi thứ, nhưng chắc chắn đó là một sự khởi đầu và là một bài đọc đầy cảm hứng!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Mục đích của Yoga – Động lực để có sức khỏe tốt hơn

Một số phương pháp phổ biến được sử dụng trong yoga