in

Giảm mỡ bụng dưới – Có được một vòng bụng ngoạn mục

Mỡ bụng dưới là một trong những vùng khó giảm nhất. Có hàng trăm, nếu không muốn nói là hàng nghìn người đưa ra lời khuyên về chủ đề này. Bạn có thể chọn thử bất kỳ phương pháp nào trong số chúng và hy vọng chúng có hiệu quả hoặc áp dụng phương pháp giảm mỡ bụng dưới đã được kiểm chứng.

Tập thể dục tim mạch, tập tạ, chế độ ăn uống và nhất quán với thói quen của bạn sẽ làm phẳng vòng bụng dưới đó. Sẽ cần có thời gian, không phải một sớm một chiều nhưng sẽ có kết quả. Hàng trăm động tác gập người và gập bụng mà bạn phải hứng chịu chỉ để siết chặt cơ bắp được giấu dưới hàng tấn và hàng tạ mô mỡ. Chất béo phải đi trước.

Thói quen tim mạch của bạn, cho dù đó là đi bộ, đi xe đạp, chạy bộ hoặc một số hình thức khác hoặc tập thể dục nhịp điệu, nên dành ít nhất ba mươi phút và đều đặn mỗi ngày. Khoảng thời gian 30 phút cho phép cơ thể bạn cạn kiệt nguồn dự trữ glycogen và bắt đầu đốt cháy chất béo.

Để làm phẳng bụng dưới đó, bạn phải loại bỏ mỡ và săn chắc cơ. Chỉ săn chắc và săn chắc với ab workouts sẽ không làm cho nó biến mất.

Thói quen tập thể dục của bạn cũng nên có thêm một số bài tập về trọng lượng hoặc sức mạnh. Khi bạn đang giảm mỡ bằng thói quen tập tim mạch, bạn muốn tập luyện và định hình cơ bụng dưới. Một lần nữa, bạn phải nhất quán trong thói quen của mình.

Theo dõi chế độ ăn uống của bạn cũng là một điều bắt buộc. Giữ mức protein của bạn cao để giữ cho các hormone đốt cháy chất béo lưu thông và hạn chế tiêu thụ chất béo, thực phẩm tinh chế và đường. Uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày để giúp cơ thể luôn được xả. Những bước này sẽ giúp quá trình đốt cháy chất béo diễn ra liên tục.

Cuối cùng, hãy giữ mức độ căng thẳng của bạn ở mức tối thiểu. Căng thẳng khiến cơ thể tiết ra cortisol, chất đóng vai trò rất lớn trong việc gây béo bụng.

Giảm mỡ bụng dưới không phải là điều khó nhất mà bạn từng làm, nhưng nó sẽ là một điều rất hài lòng. Khi bạn có thể nhét áo vào trong quần với phần bụng phẳng lì hết cỡ thì bạn biết là bạn đã thành công.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Mỡ Bụng Thừa Nguy Hiểm Như Thế Nào?

Yoga quá khứ và hiện tại