in

Làm thế nào để đốt cháy mỡ bụng Theo Mike Geary

Thế hệ X có thể đổ lỗi tất cả cho Baywatch. Ngày nay, nếu bạn thực hiện một cuộc khảo sát về lý do của một người để tập thể dục là gì, đa số sẽ nói với bạn rằng họ chỉ muốn có cơ bụng washboard – loại đồ lót thể thao dành cho người mẫu. Đây là lý do tại sao có một số chương trình thể dục mới hứa hẹn điều tương tự cho người dùng của nó. Một trong số đó là “Sự thật về Abs” của Mike Geary. Tác giả là một huấn luyện viên cá nhân trước khi anh ấy tung ra sản phẩm này. Anh ấy nhận ra rằng hầu hết tất cả các khách hàng của anh ấy đều có chung một vấn đề – họ muốn biết cách đốt cháy mỡ bụng. Đổi lại, Mike bắt đầu nghiên cứu câu trả lời cho câu hỏi này và tổng hợp chúng thành một gói trình bày các phần sau:

1. Các tác giả Hướng dẫn dinh dưỡng: cung cấp cho bạn danh sách thực phẩm mà bạn thực sự có thể ăn để giúp phân hủy chất béo trong vùng dạ dày của bạn như bột yến mạch, hạnh nhân và măng tây. Mặt khác, anh ta cũng ghi lại tất cả những thứ chúng ta tiêu thụ mà không giúp ích gì cho nhiệm vụ của bạn.

2. Sách điện tử về cách tập luyện phù hợp: cũng cung cấp cho bạn hướng dẫn về cách đốt cháy mỡ bụng thông qua các bài tập không khiến lưng của bạn có nguy cơ bị đau. Thông qua những động tác này, anh ấy khẳng định rằng bạn sẽ bắt đầu nhận thấy sự xuất hiện của một cơ thể gọn gàng hơn, bụng phẳng hơn trong một vài tháng ngắn ngủi. Hơn nữa, cơ bụng sáu múi sẽ bắt đầu lộ diện.

Mike cảnh báo người dùng về việc gắng sức quá nhiều khi thực hiện các bài tập đánh vào bụng nói riêng. Ông nói rằng lạm dụng nó không đảm bảo kết quả nhanh hơn hoặc tốt hơn. Vì bạn có thể có một lớp mỡ dày bao phủ cơ bụng thực sự của mình, nên bạn cần đốt cháy những chất béo này trước tiên thông qua chế độ ăn kiêng, trước khi bạn có thể tác động lực tối đa lên cơ bụng.

Ông cũng yêu cầu độc giả nên tập tim mạch. Xu hướng ngày nay phát triển xung quanh các nguyên tắc như tập luyện trong khoảng thời gian tối đa và rối loạn cơ bắp (Insanity Workouts và P90x). Cả hai lý thuyết đều có thể hiệu quả nhưng chúng yêu cầu tập luyện tim mạch mạnh mẽ và có thể không được khuyến khích cho tất cả mọi người. Mike tin rằng bạn có thể đạt được kết quả tương tự mà không cần phải chịu quá nhiều đau đớn và hành hạ.

3. Hướng dẫn âm thanh thúc đẩy tinh thần: Mike Geary tin rằng tư duy phù hợp đóng góp rất nhiều vào chế độ tập thể dục của một người. Bằng cách theo dõi hướng dẫn âm thanh này, bạn sẽ cảm thấy được trao quyền và tập trung vào mục tiêu trong tầm tay mỗi ngày.

Sự thật về cơ bụng cũng nói về những điều cơ bản mà bạn nên tránh trên con đường đạt được cơ bụng mơ ước của mình. Mike khuyên bạn không nên mua các thiết bị tăng cường cơ bụng, đặc biệt là những thiết bị được hiển thị trên kênh thông tin thương mại. Bản thân anh ấy đã yêu những lời đề nghị này và thấy rằng những hiệu quả mà họ đã hứa là sai. Anh cũng kịch liệt cấm sử dụng thuốc giảm béo hoặc ăn kiêng. Ông nói rằng kết quả không chỉ là tạm thời mà còn có thể gây ra phản ứng bất lợi trong hệ thống của bạn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

3 sai lầm phổ biến của người mới tập yoga

Nó giống như Deja Vu tất cả một lần nữa