in

Mẹo tăng cân nhanh với mật ong và trứng

Nếu bạn đang thiếu cân, bạn sẽ cần những mẹo để tăng cân nhanh. Một mẹo nhỏ là ăn mật ong và trứng để tăng cân nhanh. Sự kết hợp giữa trứng và mật ong sẽ giúp bạn có thân hình siêu gầy tăng cân trong thời gian ngắn.

Bạn nên bổ sung mật ong và trứng vào thực đơn tăng cân nhanh của mình. Mật ong và trứng là những thực phẩm phổ biến. Với mật ong và trứng, bạn sẽ bất ngờ với cân nặng của mình chỉ sau một thời gian ngắn. Hãy thử nó ngay bây giờ.

Thực đơn từ mật ong và trứng để tăng cân nhanh

Lòng đỏ trứng chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất trong một quả trứng. Một lòng đỏ có trung bình 13,6% chất đạm, 29,8% chất béo và 1,6% chất khoáng cũng như các loại vitamin khác như vitamin B, D, E. Nó cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể và giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Protein trong lòng đỏ trứng có thể giúp bạn xây dựng cơ bắp. Lecithin trong trứng là một chất béo giúp tổ chức các tế bào trong cơ thể và giúp tăng cân. Bạn có thể ăn lòng đỏ trứng sau khi luộc hoặc hấp.

Giàu chất dinh dưỡng quý giá và lượng đường tự nhiên, mật ong là thực phẩm không thể thiếu đối với con người. Mật ong bảo vệ sức khỏe và giúp bạn tăng cân hiệu quả. Với hàm lượng đường tự nhiên cao cùng nhiều loại Vitamin như Vitamin A, Vitamin D và Vitamin E cũng như các enzym quý giá, mật ong sẽ cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và giúp bạn tăng cân.

Với việc kết hợp trứng và mật ong, bạn sẽ có một món ăn vặt ngon miệng để tăng cân nhanh và tốt cho sức khỏe.

Cách chuẩn bị trứng và mật ong

– Đánh tan hai lòng đỏ trứng gà với 50 ml mật ong, thêm 50 ml nước nóng, sau đó tiếp tục đánh bông lên. Khi hỗn hợp đủ ấm, thêm vài giọt nước cốt chanh vào là bạn đã có thể uống được rồi.

– Đánh tan hai lòng đỏ trứng gà với 50 ml mật ong, sau đó cho một ít gừng vào. Bạn có thể nấu nó bằng điện hoặc nồi cơm điện. Sau đó, nó đã sẵn sàng để bạn ăn. Bạn cũng có thể ăn với cơm.

Tuy nhiên, nếu hài lòng với cân nặng của mình, bạn không nên ăn món này quá thường xuyên nếu không sẽ bị thừa cân. Nên ăn mật ong và trứng một đến hai lần một tuần.

Bạn nên ăn mật ong và trứng sau khi ăn sáng hoặc trước 8 giờ tối để có một giấc ngủ sâu.

Chúc các bạn thành công với mẹo tăng cân nhanh này.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Thần giả là gì, Babaji?

Giảm cân