in

Nguyên nhân gây ra mỡ bụng

Nguyên nhân số một gây béo bụng là do căng thẳng. Mỗi khi bạn căng thẳng, cơ thể sẽ tiết ra một loại hormone có tên là Cortisol. Cortisol nói với gan của bạn để giải phóng lượng đường dư thừa mà cơ thể không cần. Lượng đường này khiến bạn đói và ăn nhiều hơn. Khi bạn tiêu thụ nhiều thức ăn hơn thì sớm muộn gì bạn cũng sẽ tăng cân. Vì vậy, nếu bạn thoát khỏi căng thẳng, bạn sẽ loại bỏ được mỡ bụng của mình.

Nguyên nhân thứ hai dẫn đến béo bụng là do di truyền. Có hai loại hình dạng cơ thể. Có hình quả lê và hình quả táo, nếu bạn tích trữ và tăng mỡ ở phần dưới của cơ thể thì bạn sẽ có hình dạng quả lê. Đây là hình dạng điển hình cho nữ. Hầu hết phụ nữ tích trữ chất béo ở hông và chân của họ. Con đực có xu hướng hình quả táo. Nếu bạn tích trữ và tăng mỡ ở vùng giữa thì bạn có hình quả táo.

Nguyên nhân thứ ba gây béo bụng là do quá trình trao đổi chất. Bạn có quá trình trao đổi chất chậm hay nhanh. Nếu nó chậm thì bạn không đốt cháy calo đủ nhanh. Để làm cho quá trình trao đổi chất của bạn hoạt động nhanh hơn. Ngoài ra, ăn thức ăn nóng có xu hướng tăng tốc độ trao đổi chất của bạn.

Ngoài ra, mỡ bụng của bạn có thể là do bạn nằm ở tư thế không tốt. Nếu đứng hoặc ngồi cúi gập người thì yêu cầu tăng mỡ. Chỉ cần thay đổi tư thế, bạn sẽ giảm cân và giữ được hiệu quả.

Chỉ cần thực hiện những lời khuyên này trước, bạn sẽ giảm được vài cân. Tôi hy vọng điều này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Sự thật về Shilajit – Chống lão hóa có phải là hiện thực với Shilajit?

Lịch sử của Yoga và bằng chứng khảo cổ của nó