in

Top 7 thực phẩm giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Bạn đang gặp khó khăn trong việc giảm mỡ bụng? Câu trả lời có thể nằm ngay với các loại thực phẩm bạn đang ăn. Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ ra cho bạn 7 loại thực phẩm hữu hiệu nhất bạn nên ăn hàng ngày để giảm mỡ bụng … nhanh như chớp!

Đầu tiên, bạn phải hiểu rằng để giảm mỡ bụng và có được cơ bụng săn chắc và / hoặc cơ bụng 6 múi săn chắc, cần có sự kết hợp của 4 thành phần để đạt được thành công.

1. Ngủ nhiều

2. Uống nhiều nước (Hãy chắc chắn rằng đó là nước đá lạnh. Nước đá lạnh kích hoạt cơ thể bạn đốt cháy calo để đưa nó về nhiệt độ cơ thể.)

3. Bài tập

4. Ăn đúng loại thực phẩm

Sau đây là 7 loại thực phẩm tốt nhất để giảm mỡ bụng:

1. Chất béo không bão hòa đơn: Chất béo không bão hòa đơn rất quan trọng để không chỉ giảm mỡ bụng mà còn đối với sức khỏe tổng thể của bạn. Một số ví dụ về chất béo không bão hòa đơn là dầu ô liu, ô liu, quả bơ, các loại hạt, v.v.

2. Protein Shakes: Bạn thấy những người xây dựng cơ bắp xung quanh phòng tập thể dục phân bổ protein xuống như nước … và vì một lý do chính đáng. Protein lắc chứa 20-36 + gam protein. Protein rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn, đốt cháy chất béo và xây dựng cơ bắp. Protein cũng sửa chữa các mô trong cơ bắp của bạn sau khi tập luyện, điều quan trọng là bạn phải uống hoặc ăn một số dạng protein ít nhất trong vòng 30 phút sau khi tập luyện. Mặc dù protein rất quan trọng đối với cơ thể nhưng bạn nên bổ sung một cách điều độ.

3. Thực phẩm từ ngũ cốc nguyên hạt: Bột yến mạch (Nếu bạn có bột yến mạch, hãy đảm bảo rằng đó là yến mạch cán mỏng và bạn chế biến nó với nước, sữa đậu nành hoặc sữa tách béo.), Ngũ cốc nguyên hạt, lúa mì nguyên hạt, gạo lứt, gạo hoang dã, ngô (nhạt đến không có muối và bơ), quinoa và ngô nguyên hạt chỉ là một vài loại.

4. Trái cây tươi (Duh!): Nếu bây giờ bạn không biết rằng ăn nhiều trái cây hàng ngày sẽ giảm cân và để lộ cơ bụng đáng mơ ước, thì tôi muốn yêu cầu bạn giảm giá vé khứ hồi đến hành tinh sao Hỏa quê hương của bạn! 🙂 Trái cây số 1 nên ăn là Táo vì chúng có nhiều chất xơ, ít calo và hơn thế nữa. Một mẹo nhỏ là bạn nên ăn một quả táo trước khi ăn, cách này là nhờ chất xơ trong táo nên bạn sẽ nhanh no hơn khi dùng bữa.

5. Rau tươi (Duh, một lần nữa!): Rau chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các chất hóa học thực vật rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn và giảm mỡ bụng. Đây là một mẹo dành cho bạn: Hãy gói một số loại rau thái lát để mang theo bên mình hoặc ở nhà để ăn nhanh. Điều này rõ ràng sẽ giúp ngăn chặn ham muốn ăn vặt của bạn.

6. Thịt gia cầm: Thịt gà (ức) và gà tây là tốt nhất. Chúng chứa nhiều protein, niacin, selen, vitamin B6 và hơn thế nữa. Chúng tôi khuyên bạn nên nấu các loại thịt này bằng cách nướng, nướng hoặc quay.

7. Hải sản: Chứa tất cả tám loại axit amin thiết yếu, hải sản là một nguồn protein tuyệt vời. Cá cũng chứa axit béo omega 3 cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Hai loại tốt nhất để ăn là cá hồi và cá ngừ (nếu đóng hộp – cá ngừ nhạt ngâm nước).

Hãy nhớ rằng bạn phải thực hiện theo bốn bước trên (ngủ, nước, tập thể dục, ăn uống đúng cách) để giảm mỡ bụng và giảm cân thành công cho vấn đề đó. Đừng để bị lừa khi nghĩ rằng tất cả những gì bạn phải làm là nằm xuống và tập từ 50-100 cái gập bụng mỗi ngày để có được một cơ bụng quyến rũ.

Bạn đã sẵn sàng để “giảm mỡ bụng“bây giờ? Tôi giới thiệu cho bạn để xem xét này mạnh mẽ”chương trình đốt cháy chất béo“Chương trình này đi thẳng vào vấn đề và không phải là kiểu ăn kiêng” ít calo “,” không có carb “,” không ăn gì cả ngày “điển hình của bạn.

Chúc các bạn thành công trong việc có được sức khỏe tốt hơn và có được cơ bụng 6 múi đáng mơ ước! Chúc may mắn!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Sang trọng và hiện đại, Touch – Quán rượu ở Hyderabad

The Beatles in Rishikesh – Tôi cũng vậy