in

TOP 6 BỘ MÔN GIẢM CÂN NHANH TẠI S’LIFE KHÔNG NÊN BỎ QUA Tết đến là thời điểm…

TOP 6 BỘ MÔN GIẢM CÂN NHANH TẠI S’LIFE KHÔNG NÊN BỎ QUA
Tết đến là thời điểm...


❌TOP 6 BỘ MÔN GIẢM CÂN NHANH TẠI S’LIFE KHÔNG NÊN BỎ QUA
😞Tết đến là thời điểm tụ tập người thân bên nhau, ai cũng háo hức diện những bộ quần áo đẹp để du xuân nhưng vóc dáng mất cân đối, hay thân hình quá khổ làm bạn mất tự tin khi diện những trang phục mới.

Bạn muốn gấp rút tập luyện để có một cơ thể săn chắc, khỏe đẹp đón Tết nhưng không biết bắt đầu từ đâu?

💪Hãy cùng S’Life lên kế hoạch tập luyện ngay từ hôm nay để cải thiện vóc dáng, sở hữu một thân hình cân đối đón Tết thôi nào!

❌Top 6 bộ môn “HOT” tại S’Life giúp giảm cân, giữ dáng, nâng cao sức khỏe hiệu quả và nhanh chóng mà bạn không nên bỏ qua:

🔺Boxing
– Là một bộ môn thể thao vận động toàn diện, giúp cơ thể linh hoạt và đốt cháy calo dư thừa hiệu quả. Tập luyện đấm bao cát đốt cháy mỡ thừa tại các vùng tiêu điểm như bắp tay, eo và đùi, giúp có thân hình thon gọn, săn chắn và cân đối hơn và nâng cao sức khỏe.

🔺Aerobic
– Là sự kết hợp giữa các bài tập tăng cường sức mạnh độ bền và âm nhạc mang lại nhiều lợi ích cho người tập. Aerobic giúp người tập trở nên linh hoạt, nhanh nhẹn, nâng cao sức khỏe toàn diện.
Đặc biệt, giúp người tập có được cơ thể đẹp nhờ đốt cháy mỡ thừa siêu hiệu quả. Đây chính là lý do Aerobic luôn được nhiều người yêu thích và lựa chọn tập luyện để cải thiện vóc dáng.

🔺Dance Fitness
– Những động tác nhảy dance uốn lượn theo nền nhạc mạnh mẽ, cơ thể sẽ phải dùng rất nhiều năng lượng để phô diễn những động tác đẹp, giúp cơ thể cực kỳ gợi cảm, gia tăng các đường cong thật rõ nét, từ đó tiêu hao nhiều năng lượng hơn giúp giảm cân hiệu quả hơn. Và còn giúp nâng cao sức khỏe, giảm stress hiệu quả.

🔺Yoga Bay
– Yoga Bay được yêu thích không chỉ ở sự mới lạ, thú vị mà nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, vóc dáng, tinh thần. Giúp người tập vượt qua sự sợ hãi, tăng cường sức mạnh cho hệ thần kinh, tăng cường khả năng giữ thăng bằng và kiểm soát cơ thể, nâng cao sức khỏe, giúp cơ bụng săn chắc và giảm cân hiệu quả.

🔺Burning 45p (B45), Toning 45p (T45)
– B45, T45 là chương trình GroupX độc quyền tại S’Life được thiết kế tác động lên toàn thân, diễn ra trong 45 phút trên nền nhạc sôi động, mang đến cho người tập buổi tập luyện bùng nổ, hào hứng, giúp đốt cháy calo hiệu quả và tràn đầy năng lượng, giúp cơ thể linh hoạt và nâng cao sức khỏe, tinh thần.

🏃‍♂️🏃Bạn muốn sở hữu một cơ thể khỏe – đẹp, tự tin đón Tết thì hãy nhanh tay đăng ký tập luyện tại S’Life để chúng tôi giúp bạn thay đổi vóc dáng một cách nhanh chóng để tự tin diện những quần áo đẹp đón Tết!
——–//——–
HỆ THỐNG PHÒNG TẬP XANH LỚN NHẤT TP.HCM
☎Hotline: 0902.635.124

271033962 1297560900755311 8668252786965779246 n.jpg? nc cat=104&ccb=1 5& nc sid=730e14& nc ohc=QfqUE1A 7esAX hj6sJ& nc ht=scontent.fsgn2 5

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Nhiều bạn trẻ tự tin vào sức khoẻ thanh niên của mình mà thường xuyên thức khuy...

Nhiều bạn trẻ tự tin vào sức khoẻ thanh niên của mình mà thường xuyên thức khuy…

[LIVESTREAM]
  CHILL CÙNG YOGA, NHẸ NHÀNG VÓC DÁNG! 
 Tạm xa rời nhịp sống xô b...

[LIVESTREAM] CHILL CÙNG YOGA, NHẸ NHÀNG VÓC DÁNG! Tạm xa rời nhịp sống xô b…