in

3 trụ cột của việc giảm cân

Nếu bạn không hài lòng với việc giảm cân của mình hoặc nếu bạn không nhận được kết quả khả quan từ bất cứ điều gì bạn đang làm để giảm cân, bạn cần hiểu ba trụ cột cơ bản liên quan đến khái niệm tăng cân và giảm cân. Nhiều người chỉ tập trung vào một hoặc hai lĩnh vực và không thực sự hiểu hoặc kết hợp lĩnh vực kia trong chiến lược của họ. Tôi tin rằng hiểu được ba trụ cột cơ bản và cơ bản này chắc chắn sẽ giúp làm rõ bức tranh lớn hơn về giảm cân trong tâm trí bạn, do đó cuối cùng sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình sớm hơn nhiều.

Trụ cột đầu tiên là ‘ăn kiêng’. Những gì và cách bạn ăn chắc chắn có tác động lớn nhất và lâu dài nhất đến cân nặng của bạn. Các chuyên gia dinh dưỡng dành nhiều thời gian để chuẩn bị các kế hoạch bữa ăn cá nhân để cung cấp đúng lượng carbs, chất béo và protein cần thiết cho cơ thể của bạn để đạt được mục tiêu giảm cân của bạn. Mặc dù khá khó để tuân theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt như vậy, nhưng nó chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả về lâu dài. Chế độ ăn kiêng nên được coi như nhiên liệu mà cơ thể bạn cần để thực hiện mục tiêu của mình, cho dù đó là tăng cân hay giảm cân.

Tuy nhiên, chế độ ăn kiêng không thể mang lại cho bạn kết quả như mong đợi. Nó luôn phải được kết hợp với số lượng ‘tập thể dục’ phù hợp và đúng cách – đó là trụ cột thứ hai của việc giảm cân. Nhiều người hiểu nhầm tập thể dục với việc chi nhiều tiền cho việc đăng ký thành viên của phòng tập thể dục và thuê huấn luyện viên cá nhân. Điều này thì không cần thiết. Miễn là bạn biết lượng chất béo thích hợp để đốt cháy và bạn cam kết với tốc độ mà bạn muốn giảm mỡ, đó thực sự là vấn đề thời gian và sự kiên nhẫn. Nhiều nghiên cứu khác nhau chỉ ra rằng kết quả tốt nhất của việc tập thể dục chỉ có thể được quan sát trong một khoảng thời gian chứ không phải trong một sớm một chiều. Ngay cả khi bạn không đổ mồ hôi hàng lít, nhưng nếu bạn kiên trì thực hiện kế hoạch tập luyện của mình, bạn sẽ thấy sự khác biệt khiến bạn hài lòng.

Cả hai chế độ ăn kiêng và tập thể dục đều có thể không hiệu quả nếu bạn không kết hợp trụ cột giảm cân thứ ba trong sứ mệnh của mình: cam kết. Cam kết là tất cả về mong muốn và ý chí của bạn để đạt được mục tiêu của bạn. Bạn có thể có một kế hoạch bữa ăn hoàn hảo về lượng carbs và protein và bạn có thể có tư cách thành viên phòng tập thể dục đắt tiền nhất ở vùng ngoại ô của mình, nhưng nếu bạn không cam kết thực hiện điều này, nhiệm vụ của bạn sẽ sớm trở thành ước mơ của bạn. Thật vậy, nói thì dễ hơn làm, nhưng với một chút cam kết, bạn thậm chí có thể thêm một ngày gian lận mỗi tuần trong lịch của mình cho phép bản thân khoan hồng một chút trong nhiệm vụ của mình.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Bài đánh giá về giải độc trà đỏ-Các công thức tốt nhất để giảm cân 2018

Năm bước dễ dàng để thực hành Yoga để tạo cảm hứng