in

5 công thức giảm cân lành mạnh, ngon và ít calo

Những công thức nấu ăn để sống lành mạnh này không cần phải nhạt nhẽo và tốn kém; đây là danh sách có thể giúp bạn tạo ra thức ăn lành mạnh trong bạn.

1. Quyền lợi nhẹ

Hãy bắt đầu với những món ăn ít calo. Một công thức tốt cho sức khỏe phổ biến để giảm cân vừa ngon lại vừa chứa dưới 300 calo là salad gà nướng dứa. Công thức thực phẩm lành mạnh này là sự kết hợp của tất cả các chất dinh dưỡng bạn cần nhưng với lượng calo tối thiểu. Dùng lườn gà bỏ da, lấy ít lá rau bina, dứa, cho ớt chuông vào đĩa. Hãy pha với nước cam để tạo ra sự thay đổi vị cay ngọt đó. Bạn cũng có thể thêm hành tây để tăng thêm gia vị.

2. Bữa sáng ít calo

Bữa sáng có thể là vua của tất cả các bữa ăn trong ngày, nhưng nó không thực sự phải nạp quá nhiều calo. Rất nhiều công thức nấu ăn cho cuộc sống lành mạnh rất ngon và thú vị; một món mà bạn nên thử là Trứng luộc với cà chua và nấm. Để tạo lòng trắng trứng, bạn có thể đổ một ít giấm để tạo thành món trứng hoàn hảo. Xào nấm và cà chua để riêng và đừng quên nêm chút tiêu, muối. Công thức giảm cân lành mạnh này sẽ ngon hơn khi bạn rắc một thìa hẹ tươi cắt nhỏ.

3. Công thức Bữa trưa Thức ăn Tốt cho Sức khỏe

Thật khó để kiểm soát cơn đói của bạn và thức ăn thúc giục trong giờ ăn trưa. Tuy nhiên, bạn không nên nản lòng vì có rất nhiều công thức nấu ăn ngon lành để giảm cân mà bạn có thể nấu cho bữa trưa! Món ăn yêu thích thường thấy của những phụ nữ quan tâm đến sức khỏe là Taco và Rice Salad. Bạn có thể thực hiện công thức dễ dàng này bằng cách nấu thịt bò cùng với tỏi cho đến khi có màu nâu. Xào cơm hạt dài, thêm gia vị và phủ phô mai lên trên. Ăn với bánh tét ở bên và thưởng thức!

4. Món ăn không có tội lỗi

Ai nói rằng bạn không thể tiết kiệm đồ ngọt trong khi có một công thức giảm cân lành mạnh? Cố gắng ở đó bởi vì có hy vọng cho những người có răng ngọt. Một công thức để sống lành mạnh mà bạn có thể tin tưởng như món tráng miệng là Choco Fudge Brownie ít calo. Làm thế nào để làm cho nó? Tạo hỗn hợp cacao, muối và bột mì đánh nhuyễn thành bột. Cho sô cô la đen và bơ vào lò vi sóng ở chế độ cao trong 1 phút, khuấy đều và để nguội. Thêm một cốc đường, 1 thìa vani, sữa ít béo, trứng và đánh bông. Đổ bột vào chảo và nướng trong 20 phút.

5. Đi nhẹ trong bữa tối

Nếu bạn là một người thích ăn rau, thì bạn sẽ thích công thức giảm cân lành mạnh này mà bạn có thể ăn vào bữa tối. Dừa và Đậu phụ sốt cà ri là món lớn tiếp theo trên bàn ăn của bạn. Công thức món ăn tốt cho sức khỏe này có nguyên liệu rất đơn giản, bạn chỉ cần những thứ sau: nước cốt dừa, bột cà ri, đậu phụ, cà chua, nấm và gia vị. Trong một nồi lớn, trộn nước cốt dừa, bột cà ri, thêm xì dầu, gừng và đường nâu. Đun sôi rồi cho đậu phụ, nấm, cà chua, hành tây vào xào cùng. Nấu trong 6 phút cho đến khi rau củ giòn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Yoga và Giảm cân – Tách rời sự thật khỏi hư cấu

Alcachofa có thực sự giúp bạn giảm cân?