in

Bài tập Ab tốt nhất – Bài tập Ab nào tốt nhất để làm phẳng bụng của bạn?

Trái ngược với suy nghĩ của mọi người, gập bụng truyền thống không phải là một trong những bài tập ab tốt nhất để săn chắc cơ bụng của bạn. Trong thực tế, bài tập này xếp thứ 11 trong số 13 bài tập ab tốt nhất cho hiệu quả. Bạn cần kết hợp phương pháp làm phẳng bụng truyền thống này với nhiều chương trình sức khỏe khác để có được kết quả rõ rệt.

Có rất nhiều phương pháp để đạt được cơ bụng phẳng nhưng phương pháp nào cũng không phù hợp với tất cả mọi người. Nó phụ thuộc rất nhiều vào loại cơ thể của bạn và chế độ ăn uống. Để có được cơ bụng bị xé toạc; bạn phải tuân theo một kế hoạch ăn kiêng tự nhiên tốt và một chương trình tập thể dục toàn diện. Bụng của bạn là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể, do đó bạn không được nghĩ đến việc bị rạn da khi bỏ qua sức khỏe tổng thể của mình.

Đạp xe là một bài tập tốt để có cơ bụng phẳng nhưng bạn có thể tăng hiệu quả của bài tập này bằng cách thực hiện bài tập này ngay cả khi không có xe đạp. Chỉ cần nằm thẳng trên chiếu hoặc khăn tắm. Đặt bàn tay của bạn bên cạnh đầu của bạn. Bắt đầu chuyển động đạp bằng cách xen kẽ chạm vào đầu gối của bạn trong khi chạm khuỷu tay đối diện vào đầu gối đối diện. Chỉ cần lặp lại chuyển động này 15-20 lần để bắt đầu. Bạn có thể tăng số lần lặp lại tùy theo sức chịu đựng của mình. Đây là một trong những bài tập cơ bụng tốt nhất nhưng nó có thể không giúp bạn săn chắc toàn bộ thân mình.

Một phương pháp khác để có được cơ bụng bị rạn là sử dụng Ab Circle Pro; một chiếc máy độc đáo được thiết kế để giúp bạn làm phẳng bụng một cách tự nhiên. Máy này giúp bạn vận động cơ bụng theo chuyển động bán nguyệt mà không tác động vào các cơ khác trên cơ thể. Hơn nữa, bạn không cần phải dành nhiều hơn vài phút mỗi ngày để có được cơ bụng phẳng. Nhiều người nổi tiếng Hollywood và huấn luyện viên thể hình khuyên ab circle pro là một trong những bài tập ab tốt nhất.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Cách chọn quần áo tập yoga thoải mái cho phụ nữ

Yoga và cột sống