in

Bổ sung Pre-Workout tốt nhất là gì? Cách điều hướng thị trường

Đối với người ngoài, thế giới thực phẩm bổ sung dinh dưỡng thoạt nhìn có thể choáng ngợp. Có rất nhiều lựa chọn để bạn lựa chọn: bột, thuốc viên, viên nang, gel bôi, thuốc bọc, danh sách này cứ tiếp tục! Mọi người đang đến với bạn từ mọi góc độ để cố gắng bán cho bạn mọi thứ! Một trong những loại thực phẩm bổ sung gây mâu thuẫn nhất là pre-workout. Mọi người dường như hoàn toàn ủng hộ trước khi tập luyện, hoặc hoàn toàn chống lại nó. Một số người tin rằng bạn “yếu” nếu bạn “cần” một thứ gì đó giúp bạn có tư duy tập luyện.

Tuy nhiên, vấn đề về chất bổ sung là chúng chỉ là: chất bổ sung. Chúng nhằm mục đích tăng cường chế độ ăn uống và tập luyện, đồng thời hiệp lực với nó chứ không phải chỉ đứng riêng. Pre-workout tận dụng các hệ thống năng lượng hiện có của cơ thể bạn, tối ưu hóa chúng và sau đó nâng cao chúng hơn nữa. Hãy coi nó như đổ dầu vào lửa.

Một điều khác cần xem xét là lợi ích nội tiết tố của việc luyện tập cường độ cao. Tập luyện của bạn càng cường độ cao, cơ thể càng tiết ra nhiều testosterone và hormone tăng trưởng để đáp ứng. Pre-workout tăng cường luyện tập, sau đó có thể dẫn đến tăng trưởng nhiều hơn trong thời gian dài thông qua việc cải thiện sản lượng nội tiết tố kết hợp với chế độ ăn kiêng và luyện tập cường độ cao.

Vì vậy, những gì bạn nên tìm kiếm trong một bổ sung trước khi tập luyện?

Nói chung, hầu hết các bài tập trước đều dựa trên chất kích thích và có sự kết hợp của một số chất kích thích, các hợp chất tăng cường hiệu suất và nootropics. Các sản phẩm thiếu có xu hướng tập trung vào một trong những lĩnh vực này chứ không phải những lĩnh vực khác.
Ví dụ, có một số sản phẩm là chất kích thích nguyên chất 100%. Điều này sẽ bao gồm những thứ như caffeine, rawscoline, dầu phong lữ, v.v. Bạn cảm nhận được năng lượng từ các chất kích thích và tập luyện cường độ cao hơn. Các nghiên cứu cho thấy rằng caffeine làm tăng sản lượng công việc.

Một số sản phẩm có các thành phần nâng cao hiệu suất tuyệt vời: hồ sơ theo liều lượng đầy đủ của beta alanin (3+ gam) và liều lượng lớn citrulline malate, rất tốt cho máy bơm và giải phóng NO (điều này làm tăng mức GH sau khi tập luyện) cũng như thanh thải axit lactic, có nghĩa là bền bỉ hơn! Những sản phẩm này rất tuyệt vời, nhưng đôi khi thiếu sức bật mà các sản phẩm kích thích làm được.

Catch 22: Các sản phẩm dựa trên chất kích thích giúp bạn tập trung cao độ hơn, và năng lượng …

Điều đó có nghĩa là gì? Nó có nghĩa là sản phẩm tốt nhất cần phải là sự kết hợp của tất cả các loại sản phẩm. Chất kích thích mạnh, đủ để khiến bạn đi vào lúc 5 giờ sáng và sẵn sàng nghiền nát nó. Các sản phẩm tăng cường hiệu suất vừa phải – đủ citrulline và beta alanin để cung cấp một liều chức năng và tăng hiệu suất đáng kể (trái ngược với việc dùng liều lượng lớn).

Chìa khóa cuối cùng là nootropics – các thành phần thúc đẩy tâm trạng và tập trung kết hợp với các chất kích thích và cung cấp một kết nối tuyệt vời giữa tâm trí và cơ bắp. Các hợp chất như choline bitartrate và huperzine A. Choline bitartrate là nguồn acetylcholine, có nghĩa là nó làm tăng mức độ dẫn truyền thần kinh acetylcholine trong não – tăng khả năng tập trung, trí nhớ, v.v. Huperzine A là chất ức chế acetylcholinerase – nó ức chế enzyme phân hủy acetylcholine trong khớp thần kinh. Vì vậy, hai thành phần hiệp đồng, kết hợp với chất kích thích cung cấp một sự tập trung lâu dài và mãnh liệt.

Luôn luôn nghiên cứu và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về công thức của sản phẩm, hãy gửi email cho nhà sản xuất – nếu họ không thể trả lời câu hỏi, bạn có thể nên mua sắm ở nơi khác!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Mẹo tập luyện được tiết lộ – Cử tạ là một trong những chiến lược tập luyện tốt nhất

Trước khi bạn thử bài tập TRX