in

Chế độ ăn uống có xương – Hãy để chúng ta sẵn sàng giảm cân

Các chủ nhà hàng và những người sành về ẩm thực tinh tế đều sẽ cho bạn biết rằng Chế độ ăn Bone Broth đã và đang lan rộng toàn quốc vì nó tương quan với việc giảm cân và trở lại tình trạng cân nặng trước khi có vi rút corona.

Sau khi sống sót qua đại dịch Virus Covid-19 nguy hiểm gần đây, tất cả đều bị ghim trong các miền của chúng tôi trong khoảng hơn một năm.

Cùng với đó là những cân nặng không mong muốn mà chúng tôi rất sợ hãi.

Chế độ ăn kiêng này đã trở nên không chỉ là một phong trào, và nó sẽ được đưa vào thực đơn của các nhà hàng trên toàn quốc.

Nhiều người vẫn nghi ngờ về nguồn gốc của Bone Broth Diet, nhưng sau khi thử thức uống thơm ngon và bổ dưỡng này, mọi người đã chuyển sang một trong những sản phẩm giảm cân tốt nhất trên thị trường. Để tôi nói cho bạn biết, hỗn hợp thơm ngon này là cách để tiêu diệt virus hậu corona.

Nếu bạn chưa bao giờ thử chế độ ăn kiêng Bone Broth, bạn không nên hạn chế bản thân hoặc tước đi nguồn dinh dưỡng giàu protein, vitamin và axit amin mà loại nước giải khát này cung cấp.

Việc bổ sung chế độ ăn uống bổ dưỡng này vào thực đơn hàng ngày của bạn sẽ mang đến sự bùng nổ hương vị ít natri cho bất kỳ công thức nấu ăn nào.

Một trong những thành phần quan trọng nhất đến từ món ăn hấp dẫn này được gọi là Collagen.

1. Collagen là một loại protein mạnh mẽ mà bạn sẽ không thể tìm thấy trong Whey protein, Casein protein hoặc bất kỳ loại protein lòng trắng trứng phổ biến nào trên thị trường.

2. Collagen là một loại protein vô giá không được tìm thấy trên các kệ hàng ở các cửa hàng tạp hóa.

3. Collagen là loại protein dồi dào nhất trong thành phần của cơ thể bạn, và nó thúc đẩy:

* Chăm sóc da và tóc khỏe mạnh.

* Giảm đau khớp.

* Kiểm soát rò rỉ ruột.

* khối lượng cơ.

* Tăng cường móng tay, răng và móng tay.

* rất tốt cho gan, và

* cải thiện lưu lượng máu.

Bạn nên ưu tiên sử dụng hỗn hợp collagen trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình. Bạn sẽ sớm thấy những cải thiện triệt để về sức khỏe nói chung và triển vọng cá nhân của mình.

Có bốn loại collagen chính trong cơ thể, và chúng như sau:

Loại I – Chịu trách nhiệm về khoảng 90% mức collagen của cơ thể được đóng gói bằng các sợi. Chúng hỗ trợ cấu trúc da và xương, giảm cảm giác thèm ăn, nâng cơ, gân cốt, và làm chắc răng của bạn.

Loại II – Được tạo thành từ các sợi đóng gói lỏng lẻo giúp tăng độ đàn hồi cho khớp của bạn.

Loại III – Hỗ trợ động mạch, sợi cơ và các cơ quan trong cơ thể.

Loại IV – Tác dụng chống lão hóa của việc hỗ trợ sự thẩm thấu của cấu trúc da (Couppé et al., 2008).

Chế độ ăn kiêng này được tạo thành từ axit hyaluronic, glucosamine, chondroitin và các glycosaminoglycans khác, tất cả đều hỗ trợ tiêu hóa và sản phẩm thơm ngon này được tạo thành từ xương động vật được trộn, rang, ngâm trong nước lọc và giấm táo, và nấu chín nhiệt độ thấp trong thời gian dài hơn 24 và đôi khi 72 giờ. Để thuận tiện cho bạn, Bone Broth Diet hiện được sản xuất ở dạng bột.

.

ĐỪNG BIẾT NÓ CHO ĐẾN KHI BẠN THỬ NÓ … BẠN KHÔNG ĐƯỢC XIN LỖI!

Để biết thêm thông tin, hãy đăng nhập vào: https://bonebrothdieting.com

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Các tư thế yoga để giảm cân

Ai sẽ tham gia một khóa học và chương trình cấp chứng chỉ dành cho người hướng dẫn Yoga trực tuyến?