in

Làm sạch ruột kết của bạn để vượt qua cao nguyên giảm cân

Nhiều người đang cố gắng giảm cân, sau một thời gian và thời gian giảm cân lại gặp phải hiện tượng bình nguyên. Có vẻ như không có gì bạn làm khiến bạn giảm cân nhiều hơn. Bạn cố gắng ăn kiêng nhiều hơn và cố gắng tập thể dục nhiều hơn, nhưng vô ích. Chỉ có rất nhiều calo bạn có thể cắt giảm trước khi bạn không ăn bất cứ thứ gì và đó không phải là một lựa chọn khả thi để giảm cân hoặc cuộc sống.

Có thể việc dừng giảm cân hiện tại không liên quan gì đến kế hoạch ăn uống của bạn? Nếu vấn đề nằm ở ruột kết của bạn thì sao? Rõ ràng là tất cả thức ăn của bạn đều đi qua ruột kết, nhưng nếu nó bị chặn, thức ăn sẽ bám vào thành. Cơ thể của bạn bị treo vào trọng lượng. Đồng thời các chất dinh dưỡng không được cơ thể bạn hấp thụ. Điều này dẫn đến việc bạn thậm chí còn đói hơn và muốn ăn nhiều thức ăn hơn. Chà, nếu bạn ăn nhiều thức ăn hơn, bạn không chỉ không giảm được cân mà còn tăng thêm một chút. Không thực sự như những gì bạn muốn. Tình trạng này có thể trở nên trầm trọng hơn khi ăn thực phẩm chế biến sẵn khiến ruột già tiêu hóa chậm và cơ thể chậm hấp thụ chất dinh dưỡng.

Câu trả lời là gì? Làm sạch ruột kết. Và có những sản phẩm để chăm sóc điều này. Khi sự tắc nghẽn đã biến mất sau khi làm sạch ruột kết, thức ăn không còn bám vào thành. Thay vào đó, nó sẽ được tiêu hóa và thải ra khỏi cơ thể bạn. Các chất dinh dưỡng từ thức ăn được cơ thể bạn hấp thụ, do đó cơ thể bạn sẽ không cần phải đói và đòi ăn nhiều hơn. Bạn sẽ không ăn nhiều hơn. Thay vào đó bạn cần ăn ít hơn.

Nhưng chỉ làm sạch ruột kết của bạn là không đủ. Điều này phải được thực hiện với giảm cân các chiến lược. Bạn cần phải ăn uống hợp lý và tập thể dục trước khi chọn làm sạch ruột kết. Dưới đây là một số mẹo để kết hợp tất cả các phương pháp này để giảm cân.

Để chuẩn bị cho quá trình tẩy rửa, bạn phải tiêu thụ một nửa trọng lượng cơ thể tính bằng ounce nước. Quá trình làm sạch sẽ đẩy nhiều nước hơn ra khỏi hệ thống của bạn, vì vậy bạn cần bù đắp cho lượng nước đó. Nếu bạn nặng 200 pound, bạn phải uống 100 ounce nước trước và trong quá trình tẩy rửa.

Đại tràng của bạn sử dụng men vi sinh để phân hủy thức ăn. Chất tẩy rửa ruột kết sẽ rửa sạch chúng. Điều quan trọng là bạn phải tiêu thụ chúng sau khi tẩy rửa để bổ sung những gì đã bị rửa trôi.

Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh, đặc biệt là rau xanh, là điều cần thiết. Làm sạch ruột không phải là một phương pháp chữa bệnh thần kỳ vì vậy không có lý do gì để ngừng ăn uống lành mạnh.

Nhất quán và hoàn thành quá trình tẩy rửa sẽ làm tăng khả năng tẩy rửa hiệu quả. Việc tẩy rửa sẽ khiến bạn đi vệ sinh nhiều hơn, nhưng đừng vì thế mà bỏ qua. Đó là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy quá trình tẩy rửa đang hoạt động.

Bây giờ nhận ra rằng nếu bạn làm những điều trên, bạn sẽ giảm cân, nhưng đó không phải là lý do để bạn ăn uống quá đà. Hãy chuẩn bị để tiếp tục chế độ ăn kiêng của bạn sau khi thanh lọc cơ thể.

Thông qua việc làm sạch ruột kết và tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục, bạn sẽ vượt qua ngưỡng giảm cân của mình. Bạn đã tiến xa đến mức này. Không có lý do gì để dừng lại ngay bây giờ.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Yoga cho phần còn lại của chúng ta

Sữa lắc giảm cân: Một cách ngon miệng để giảm cân