in

Racquetball có tốt để giảm cân không?

Cách duy nhất để duy trì cân nặng hợp lý là đốt cháy nhiều calo hơn chúng ta nạp vào. Mặc dù các bằng chứng rõ ràng ủng hộ thực tế này, nhưng nó không ngăn chúng ta tìm kiếm các con đường tắt. Siêu thực phẩm, chế độ ăn kiêng lỗi mốt và thuốc tiêu mỡ hứa hẹn kết quả thực sự và lâu dài dường như không bao giờ thành hiện thực. Không có gì ngạc nhiên khi người Mỹ đang nghiêng quy mô đi sai hướng. Cuối cùng, một phần ba người Mỹ bị béo phì trong khi hai phần ba thừa cân.

Bài tập là câu trả lời

Như chúng tôi đã đề cập ở phần đầu, tiêu thụ nhiều calo hơn mức bạn tiêu thụ là cách duy nhất để giành chiến thắng trong trận chiến phình to. Tuy nhiên, vấn đề là chỉ một phần nhỏ dân số Hoa Kỳ hoạt động thể chất đủ để hoạt động với mức thâm hụt calo ròng một cách thường xuyên. Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC), chỉ khoảng 20% ​​người Mỹ trưởng thành được khuyến nghị 2,5 giờ tập thể dục nhịp điệu cường độ vừa phải mỗi tuần.

Tại sao Racquetball hoạt động

Mặc dù đúng là bất kỳ bài tập aerobic nào cũng có thể giúp bạn giảm cân, nhưng bóng vợt lại là một trong những bài tập tốt nhất vì một số lý do đơn giản. Đầu tiên và quan trọng nhất, đó là niềm vui! Chúng ta không thể phóng đại tầm quan trọng của việc tìm kiếm một thói quen tập thể dục đầy thách thức và thú vị. Có quá nhiều người trưởng thành bỏ qua việc tập luyện hàng ngày của họ vì nó quá nhàm chán. Vào cuối ngày, lời hứa về một vòng eo thon gọn hơn là không đủ để khiến bạn làm điều mà bạn không muốn. Bạn phải tìm một hoạt động khiến bạn muốn tập gym. Racquetball là bài tập đó.

Các lợi ích

Một môn thể thao có nhịp độ nhanh có thể chơi một mình hoặc với bạn bè, trong nhà hoặc ngoài trời, bóng vợt kiểm tra tất cả các ô khi nói đến một hoạt động vui nhộn, thú vị, đa năng. Nó cũng không có hại gì khi trò chơi có tác dụng kỳ diệu đối với vòng eo của bạn. Theo các chuyên gia, có thể đốt cháy hơn 700 calo một giờ chơi game – tùy thuộc vào trọng lượng và mức độ cường độ của bạn. Đó là hơn cả quần vợt, bóng rổ, tập tạ và hầu hết các hình thức thể dục nhịp điệu.

Bắt đầu

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để vui chơi, hãy đến câu lạc bộ sức khỏe địa phương của bạn. Với hơn 5 triệu người chơi thường xuyên ở Hoa Kỳ, không khó để bạn tìm thấy một tòa án trong khu vực của mình. Tùy thuộc vào cơ sở, họ thậm chí có thể cho bạn mượn vợt và bóng. Đối với các quy tắc của trò chơi, chúng khá đơn giản và dễ hiểu và thường có thể được học chỉ trong một vài buổi.

Tần suất chơi

Nếu mục tiêu của bạn là giảm cân, bạn nên chơi một giờ, ba lần một tuần. Vì đánh bóng cho chính mình 180 phút mỗi tuần sẽ rất nhàm chán, chúng tôi khuyên bạn nên chơi với một người bạn. Nếu bạn có thể tìm được một đối tác có cùng khả năng / kinh nghiệm, thật tuyệt vời. Nhưng bạn cũng có thể được lợi nếu đối tác của bạn giỏi hơn bạn nhiều vì bạn sẽ buộc phải đẩy bản thân đến giới hạn, đốt cháy thêm rất nhiều calo trong quá trình này.

Bóng vợt là một môn thể thao thú vị có thể giúp bạn giảm cân và cải thiện thể lực tổng thể trong khi vẫn có rất nhiều niềm vui.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Hướng dẫn Yoga để làm sạch bên trong của bạn

Yoga – Lợi ích và các loại hình của nó