in

Sử dụng Bí mật bài tập mà các chuyên gia sử dụng để lấy lại vóc dáng, làm tan mỡ trên cơ bụng và có được thân hình như biển

Bây giờ mùa đông sắp kết thúc, đã đến lúc lấy lại vóc dáng. Bạn không có nhiều thời gian cho đến khi mùa hè bắt đầu, vì vậy điều quan trọng là bạn phải bắt đầu ngay lập tức. Sau tất cả, tôi chắc chắn rằng bạn đã hình dung ra cảnh mình đang đi dạo quanh bãi biển với thân hình nóng bỏng. Tôi biết nó như thế nào bởi vì tôi đã từng là một chàng trai mơ ước có được một công trình kiến ​​trúc vĩ đại.

Tôi sẽ chia sẻ với bạn một vài bí quyết mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng để lấy lại vóc dáng mà không tốn nhiều công sức. Tôi phải cảnh báo trước với bạn rằng đây không phải là những mẹo tập thể dục thông thường của bạn.

Bí mật # 1-

Bí quyết đầu tiên để lấy lại vóc dáng là phải có tổ chức trong quá trình này. Hầu hết mọi người bỏ cuộc sớm vì họ trở nên quá tải với mọi thứ họ cần làm để lấy lại vóc dáng. Nó thực sự không quá khó một khi bạn làm theo bước đơn giản này. Ít nhất một lần mỗi tuần lên kế hoạch cho tuần sắp tới. Lập kế hoạch cho tất cả các bữa ăn bạn cần và những thực phẩm bạn cần mua. Sau khi bạn hoàn thành, hãy đi mua tất cả thức ăn. Sau đó, lên kế hoạch chính xác bạn sẽ tập luyện gì và bạn sẽ tập vào ngày nào.

Bí mật # 2-

Bí quyết tiếp theo là tạo ra một môi trường giúp bạn trở nên thành công trong hành trình của mình. Thật khó để bỏ ăn đồ ăn vặt khi trên kệ của bạn chứa đầy đồ ăn vặt. Sẽ đến lúc bạn phải loại bỏ nó. Cách tốt nhất để giảm cân là ngăn chặn thực phẩm không lành mạnh xâm nhập vào nhà bạn. Điều quan trọng là bạn phải ở bên cạnh bạn bè và các thành viên trong gia đình, những người sẽ hỗ trợ mục tiêu của bạn. Mọi người có thể trở nên rất ghen tị khi bạn bắt đầu thấy thành công.

Bí mật # 3-

Bước cuối cùng là giữ những gì tôi thích gọi là nhật ký ăn kiêng và tập thể dục. Trong nhật ký này, có một số điều rất quan trọng mà bạn cần phải viết ra. Tôi thích viết ra tất cả những món ăn mà tôi đã ăn trong ngày. Tôi cũng theo dõi chất béo, protein, carbscalo mà mỗi loại thực phẩm chứa. Điều này giúp tôi hiểu tại sao một số loại thực phẩm lại tốt cho sức khỏe hơn những loại khác. Sau đó, tôi viết ra bài tập của mình. Bằng cách này, tôi có thể nhìn lại và xem những gì tôi đã làm ngày hôm trước.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Một Giáo Viên Yoga Nên Biết Gì Về Giải Phẫu?

Kundalini – Bí mật và Nguy hiểm của “Con rắn cuộn”