in

Trung tâm giảm cân y tế – Ưu và nhược điểm

Đối với những người thừa cân hoặc béo phì và đã thử mọi chế độ ăn kiêng dưới ánh nắng mặt trời mà không tìm thấy chế độ ăn uống phù hợp với họ, một trung tâm giảm cân y tế có thể là câu trả lời cho lời cầu nguyện của họ. Các chương trình được giám sát về mặt y tế này đã mang lại cho bệnh nhân hy vọng chưa từng có trước đây. Các trung tâm giảm cân này cung cấp dịch vụ giảm cân nhanh chóng bằng cách sử dụng các chương trình điều chỉnh phù hợp với kiểu trang điểm cụ thể của bạn. Một số điều mà một bệnh nhân tiềm năng tại một trong những trung tâm này nên cân nhắc trước khi đầu tư vào một trong những chương trình này là:

Các loại chế độ ăn kiêng được sử dụng tại Trung tâm

Các trung tâm ăn kiêng thường cung cấp một loạt các chế độ ăn kiêng có thể đáp ứng mục tiêu của các bệnh nhân khác nhau. Một số người có thể đáp ứng tốt với Chế độ ăn kiêng rất ít calo (VLCD) trong khi những người khác có thể được áp dụng chế độ ăn kiêng hạn chế carbohydrate hoặc ít chất béo. Có lẽ bạn sẽ là một ứng cử viên cho phẫu thuật cắt khúc hoặc phẫu thuật cắt bỏ dạ dày. Hầu hết các trung tâm tập trung vào các phương pháp giảm cân rất tích cực mang lại kết quả nhanh chóng.

Những gì mong đợi

Buổi tư vấn ban đầu của bạn sẽ là với một bác sĩ, người sẽ thảo luận với bạn các vấn đề cụ thể về cân nặng cũng như thói quen ăn uống và tập thể dục của bạn. Dự kiến ​​buổi tư vấn ban đầu này sẽ mất khoảng một tiếng rưỡi hoặc lâu hơn trong hầu hết các trường hợp. Khoảng thời gian này là cần thiết để hoàn toàn tìm ra các chi tiết thích hợp để các bác sĩ lập kế hoạch điều trị thích hợp. Khi quá trình này hoàn tất, bạn sẽ được hướng dẫn và thực hiện một chế độ nghiêm ngặt dựa trên hóa học cơ thể của bạn. Đây là giai đoạn đầu tiên.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi đạt được mục tiêu giảm cân?

Khi bạn đạt đến trọng lượng mục tiêu của mình, bạn sẽ chuyển sang một chương trình duy trì, chương trình này sẽ cung cấp cho bạn các nguyên tắc cần tuân theo để duy trì trọng lượng khỏe mạnh trong suốt phần đời còn lại của bạn.

Đừng mong đợi điều này là dễ dàng.

Trước khi bắt tay vào một chương trình như thế này, bạn cần phải biết về kỷ luật sẽ được yêu cầu. Đối với bất cứ điều gì, không có cách nào đơn giản để đánh bại căn bệnh này. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng theo dõi chương trình, bạn có thể mong đợi kết quả tuyệt vời và loại bỏ số cân nặng thêm đó trong suốt phần đời còn lại của bạn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Bài tập và bài tập – Những điều cần lưu ý khi chọn một máy tập thể dục tại chỗ

5 mẹo giảm cân dễ dàng và nhanh chóng