in

Ưu điểm và nhược điểm của Máy theo dõi nhịp tim khi tập thể dục

Mọi người đều biết máy đo nhịp tim tập thể dục là gì. Nếu không, bạn chỉ cần ra ngoài và xem những gì mà hầu hết những người tập thể dục đang đeo trên tay hoặc trên ngực của họ hiện nay. Những tiện ích đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích này đã trở nên rất phổ biến vào giữa những năm 90, khi hầu hết mọi người muốn đảm bảo rằng họ đang thực sự tập luyện hiệu quả trong phạm vi nhịp tim mục tiêu của họ. Ngày nay, nó vẫn là một phần quan trọng của bất kỳ dụng cụ tập thể dục nào, mặc dù nó đã phân nhánh nhiều hơn. Ngày nay, nó không chỉ được nhìn thấy trên người, mà còn trong các thiết bị tập thể dục.

Bởi vì những màn hình này đang trở nên phổ biến đối với những người tập thể dục nghiêm túc cũng như những người yêu thích sức khỏe, chúng hiện đang trở nên sẵn có hơn (và rẻ hơn nhiều) ngay bây giờ. Ngoài việc cải thiện các tính năng sáng tạo của nó, chẳng hạn như đồng hồ, lượng calo đốt cháy, nhịp tim được nhắm mục tiêu, tốc độ, khoảng cách và các nút một chạm dễ dàng, các tính năng của chúng cũng đã thay đổi đáng kể trong những năm qua. Không còn những chiếc quai đen nhàm chán; không còn thiết kế kiểu hộp nữa. Giờ đây, chúng có rất nhiều màu sắc hợp thời trang được thiết kế để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng. Không có gì ngạc nhiên khi những tiện ích này chưa bao giờ mất đi sức hút kể cả cho đến tận bây giờ.

Với tất cả những điều mà nó có thể làm, những lợi thế và bất lợi của một máy đo nhịp tim tập thể dục là gì?

Thuận lợi:-

Đầu tiên, nó có thể là một yếu tố thúc đẩy quá trình tập luyện của bạn. Không gì có thể đánh bại được việc một chiếc máy đeo trên tay nhắc nhở bạn rằng bạn cần phải chạy nhanh hơn.

Thứ hai, nó là một công cụ có giá trị để đảm bảo rằng bạn đang luyện tập về nhịp tim mục tiêu của mình. Điều này nghe có vẻ đơn giản như vậy, nhưng nó là một khía cạnh quan trọng đối với bất kỳ bệnh nhân nào đang bị bệnh tim hoặc người đang hồi phục sau một cơn bệnh. Điều này là do việc rèn luyện tim quá mức có thể rất nguy hiểm cho những người này.

Thứ ba, nó giúp người tập thể dục tiếp xúc nhiều hơn với cơ thể và nhịp tim của họ. Có một số người đã sử dụng những thiết bị này quá lâu và giờ đây họ đã trở thành một chuyên gia về nhịp tim của họ. Trên thực tế, họ đã trở nên giỏi việc đó đến mức thậm chí không sử dụng máy đo nhịp tim nữa.

Thứ tư, bạn có thể ghi lại tiến trình của mình, vì vậy bạn có thể thực hiện các điều chỉnh cần thiết cho quá trình đào tạo của mình.
Thứ năm, bạn có thể đảm bảo rằng bạn đang đo nhịp tim tối đa và nhịp tim nghỉ ngơi một cách chính xác. Điều này có thể giúp bạn ở trong khu vực tập luyện bình thường của bạn, điều này có thể giúp bạn tránh được những chấn thương không mong muốn và tai nạn nhỏ xảy ra trong quá trình tập luyện của bạn.

Nhược điểm: –

Đôi khi, quá nhiều dữ liệu có thể gây nhầm lẫn, thay vì hướng dẫn bạn. Một số người bỏ việc sớm trong quá trình đào tạo của họ, bởi vì họ cảm thấy bị đe dọa với tất cả các chi tiết.

Thứ hai, màn hình có thể đắt tiền, đặc biệt nếu bạn muốn nó chính xác nhất có thể.

Thứ ba, những tiếng bíp có thể khá mất tập trung, đặc biệt là khi bạn đang ở trên đường cao tốc và những nơi công cộng khác. Tai nạn đôi khi xảy ra vì điều này.

Máy đo nhịp tim khi tập thể dục có thể là một phần thưởng bổ sung cho bất kỳ ai, mặc dù mức độ cải thiện có thể khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người. Điều tốt nhất cần làm là cân nhắc xem nó có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu về thể chất hoặc sức khỏe của mình như thế nào, bởi vì cuối cùng, sự cải thiện của bạn mới là điều thực sự quan trọng nhất.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

mo ve noi ban dang o AlanWatts KeepDreaming CoreWorkOut

… mơ về nơi bạn đang ở ..?! #AlanWatts #KeepDreaming #CoreWorkOut #AbsWorkOu …

Bikram Yoga – Một bài tập nóng và ướt để chữa bệnh và giải độc