in

Xoài Châu Phi: Trái cây kỳ diệu giúp giảm cân

Biết Liều lượng Khuyến nghị cho Xoài Châu Phi

Những người bị ốm và mệt mỏi khi thử các chương trình ăn kiêng và tập thể dục khác nhau nên thử sử dụng chiết xuất từ ​​xoài Châu Phi. Đây là một loại trái cây rất giàu chất xơ và chất xơ được biết đến là chất giúp giảm cân giúp hấp thụ chất béo không mong muốn của cơ thể và đào thải ra ngoài. Nó cũng có đặc tính ngăn chặn sự thèm ăn để giúp hạn chế cảm giác thèm ăn nhiều hơn và do đó giúp bạn giảm cân trong thời gian dài.

Bạn cũng muốn biết liều lượng khuyến nghị hàng ngày cho xoài Châu Phi? Tôi chắc rằng bạn muốn biết câu trả lời trước khi mua loại thực phẩm bổ sung phổ biến này. Để nó thực sự hoạt động, nên tiêu thụ đúng lượng chất bổ sung.

Các chuyên gia y tế cho biết, liều lượng thích hợp là 150 mg chiết xuất từ ​​hạt của loại quả này, uống trước bữa trưa và bữa tối 30 phút hoặc bạn có thể uống 1,050 mg x 3 lần / ngày, trước bữa ăn 30 phút với một ly nước ấm. Các chất bổ sung từ xoài Châu Phi có dạng chất lỏng và viên nang có sẵn ở hầu hết các hiệu thuốc.

Thường xuyên uống chiết xuất này có thể tăng cường đáng kể trọng lượng cơ thể của bạn, giảm béo, giảm thiểu mệt mỏi, cải thiện mức độ oxy hóa chất béo, tăng tốc độ trao đổi chất và có nhiều năng lượng hơn.

Ngay cả với tất cả những lợi ích từ xoài Châu Phi, bạn nên luôn nhớ rằng bạn nên có liều lượng chính xác để nó thực sự hiệu quả.

Giảm Cân Với Sự Giúp Đỡ Của Xoài Châu Phi

Tiến sĩ Oz đã đánh giá cao xoài Châu Phi như một loại siêu trái cây được coi là “thần dược trong tủ thuốc của bạn” mà không cần tìm hiểu chi tiết về thương hiệu. Loại quả này rất giàu chất xơ tốt. Chất xơ đóng một vai trò rất quan trọng trong việc giảm cân vì chúng được biết là có khả năng hấp thụ hiệu quả chất béo trong cơ thể và đào thải chúng ra khỏi hệ thống của bạn.

Nhiều nhà nghiên cứu sức khỏe ngay từ đầu đã nghĩ rằng các thành phần chống oxy hóa trong xoài Châu Phi có vai trò quan trọng trong việc giảm cân nhưng một nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Yaounda vào năm 2009 đã chứng minh rằng loại quả này có nhiều lợi ích hơn là chỉ chống oxy hóa.

Nghiên cứu này cũng cho biết thêm rằng xoài Châu Phi có đặc tính ngăn chặn sự thèm ăn tự nhiên, thực sự ảnh hưởng đến não về mặt kiểm soát sự thèm ăn của một người. Loại trái cây này có thể tăng cường sản xuất Adiponectin, một loại hormone làm tăng độ nhạy của cơ thể với insulin, cuối cùng hỗ trợ cơ thể đốt cháy nhiều chất béo hơn. Những người tham gia nghiên cứu uống chiết xuất từ ​​loại quả này đã giảm trung bình 28 pound.

Xoài Châu Phi cũng giúp giảm lượng carbohydrate hấp thụ từ thực phẩm bạn ăn. Carbohydrate sẽ được phân hủy để nó được hấp thụ bởi enzyme Amylase. Nó đã được chứng minh rằng điều này giúp loại bỏ quá trình này xảy ra và làm giảm lượng carbohydrate hấp thụ từ thực phẩm ăn vào; giảm lượng calo bạn thường nhận được từ thực phẩm bạn đã ăn.

Hiện nay xoài Châu Phi đã trở nên phổ biến, có rất nhiều công ty y tế cung cấp loại thực phẩm bổ sung này. Người tiêu dùng có thể thấy choáng ngợp với rất nhiều lựa chọn và thông tin về sản phẩm này.

Cảnh giác cao độ cho trò lừa đảo xoài châu Phi!

Nếu bạn là một trong những người tiêu dùng hoài nghi như tôi, tôi khá chắc chắn rằng bạn phải thực hiện rất nhiều nghiên cứu cá nhân trước khi mua một sản phẩm. Bạn cố gắng xem xét các tính năng, giá cả và lợi ích trước khi quyết định xem bạn có nên mua nó hay không. Chà, nhiệm vụ nghiêm ngặt đó có vẻ hơi khó khăn khi nói đến thuốc giảm cân.

Với rất nhiều người cố gắng để có được thân hình trong những năm gần đây, rất nhiều nhà sản xuất thuốc ăn kiêng lớn đang thu tiền từ xu hướng này, điều này thực sự khiến các nhà trang phục càng khó khăn hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho họ và quan trọng nhất là chọn giữa cái nào là hợp pháp và cái nào là lừa đảo.

Có một mốt ăn kiêng mới nhất này đang gây sốt trên các tiêu đề được gọi là Mango Châu Phi. Điều khiến nó trở thành vị trí hàng đầu trong số các sản phẩm giảm cân khác là nó được hỗ trợ bởi các nghiên cứu lâm sàng khác nhau.

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Yaounda tiết lộ rằng những người tham gia uống chiết xuất từ ​​xoài Châu Phi giảm trung bình 28 pound trong vòng 10 tuần. Đây là một trong những tin tức tuyệt vời! Vì vậy, khoa học đã chứng minh loại thực phẩm chức năng này thực sự có tác dụng. Nhược điểm? Vì có một mỏ vàng tiềm năng để tạo ra sản phẩm này, nhiều công ty bất hợp pháp đang lừa đảo người tiêu dùng ngây thơ bằng cách bán chất lượng kém của các chất chiết xuất từ ​​trái cây này.

Người tiêu dùng phải thực sự xem xét kỹ lưỡng và không chỉ giao số tiền khó kiếm được của họ cho một người không thể tin cậy. Bạn có thể duyệt qua internet, hỏi bạn bè hoặc người quen của bạn về kết quả trước khi thực sự mua chúng. Bằng cách này, bạn sẽ giảm thiểu rủi ro bị lừa đảo.

Làm thế nào để tránh bị lừa khi mua thuốc giả xoài châu Phi

Dưới đây là một số mẹo rất hữu ích cần xem xét để tránh bị lừa khi mua thuốc Mango giả:

1. Hãy cẩn thận với những trò lừa đảo “dùng thử miễn phí” đó

Đây là cách hoạt động của trò lừa đảo xoài Châu Phi Dùng thử Miễn phí. Công ty đã quảng cáo dùng thử miễn phí sản phẩm chiết xuất từ ​​xoài Châu Phi của họ. Người mua quan tâm sẽ đăng ký nếu dùng thử miễn phí. Họ sẽ sớm bị sốc khi biết rằng họ đã bị tính phí vào thẻ tín dụng từ 80 đến 100 đô la. Điều tồi tệ hơn nữa là chúng được lập hóa đơn vào thẻ tín dụng hàng tháng cho đến khi bạn kết thúc đăng ký của mình. Để ngăn điều này xảy ra, tốt nhất bạn nên mua những chiết xuất này từ một công ty có uy tín trên mạng và họ sẽ xuất hóa đơn một lần duy nhất.

2. Có một số chiết xuất xoài Châu Phi giả được sản xuất từ ​​Trung Quốc.

Consumer Laboratories, Inc., một công ty thử nghiệm riêng biệt, gần đây đã công bố một báo cáo mở rộng dựa trên các đánh giá về các chất bổ sung sức khỏe và sức khỏe và cho thấy rằng có rất nhiều chất bổ sung này được nhập khẩu từ Trung Quốc có chứa ít chiết xuất hơn, nếu có tuyên bố trên bao bì của nó. Tốt nhất bạn nên mua sản phẩm này từ một nhà sản xuất thực phẩm bổ sung đáng tin cậy ở Hoa Kỳ vì họ có xu hướng có các quy định chặt chẽ hơn về sản xuất thực phẩm bổ sung.

3. Chú ý thêm đến Pixie Bụi và các Thành phần bổ sung khác

Pixie phủi bụi được thực hiện bởi các công ty đáng ngờ có liên quan đến việc bán chất bổ sung kém chất lượng bằng cách quảng cáo chất bổ sung chế độ ăn uống của họ được cho là có chiết xuất Xoài châu Phi nhưng trên thực tế, nó chỉ chứa một lượng nhỏ, nếu có, của chiết xuất cụ thể này. Viên thuốc thực sự chứa chất độn như tinh bột ngô. Họ thậm chí có thể thêm các thành phần khác như crom hoặc caffein. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn xem xét kỹ lưỡng các nhãn và biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm trước khi mua chúng.

Bắt đầu với chương trình ăn kiêng của bạn với sự trợ giúp của các chất chiết xuất từ ​​xoài Châu Phi

Bất cứ ai cũng có thể thấy rằng có rất nhiều chế độ ăn kiêng có sẵn có thể giúp bạn đạt được mức 1.200 calo được khuyến nghị một ngày ăn kiêng; tuy nhiên, bạn có thể chỉ lọc ra một số chương trình ăn kiêng thực sự phù hợp với những người ăn kiêng để tuân theo mức tiêu thụ calo thấp.

Chiết xuất hạt xoài Châu Phi được đánh giá cao là một trong những chất bổ sung giảm cân lành mạnh và an toàn nhất, cho phép giảm cân nhanh hơn vì một người dùng chúng có thể tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn ít calo mà không cần ăn vào thời điểm thèm ăn.

Những người sử dụng chiết xuất hạt xoài Châu Phi cùng với chế độ ăn kiêng calo độc quyền của họ có thể dễ dàng quản lý những thay đổi trong lượng thức ăn của họ vì chất bổ sung này cũng hoạt động như một chất ức chế sự thèm ăn. Điều tốt nhất về tin tức này là không có tác dụng phụ chính nào được biết đến với nó. Nó được sản xuất ở dạng tự nhiên và cô đặc.

Vì vậy, nó rất an toàn cho những người ăn kiêng sử dụng và biến nó thành một phần của chương trình ăn kiêng của họ. Có những trường hợp trong đó một số người có thể gặp phải tình trạng đau đầu nhẹ và đầy hơi trong khi thực hiện chế độ ăn kiêng bằng cách sử dụng chất bổ sung này, chúng thực sự biến mất sau khi tiếp tục sử dụng.

Có một thực tế là nhiều người đột ngột chuyển sang chế độ ăn ít calo sau nhiều năm quen với việc tiêu thụ một lượng thức ăn khổng lồ thường gặp phải những tác dụng phụ này. Xoài châu Phi đã được các bộ lạc Cameroon tiêu thụ hàng trăm năm trước như một phần của chế độ ăn uống của họ và được sử dụng như một phương thuốc hữu cơ. Một số nghiên cứu về sản phẩm này đã chỉ ra rằng không có tác dụng phụ nổi bật khi dùng chiết xuất hạt xoài Châu Phi.

Bạn có thể mua chiết xuất từ ​​xoài Châu Phi đích thực ở đâu

Do nhu cầu ngày càng tăng đối với chiết xuất từ ​​xoài Châu Phi, nhiều người ăn kiêng hiện đang tích cực tìm kiếm nơi họ có thể mua chiết xuất xoài Châu Phi chính hãng từ các nhà phân phối có uy tín.

Khi duyệt trên internet, người ta có thể thấy rằng có rất nhiều trang web nổi tiếng bán các chất bổ sung chế độ ăn uống này. Trước khi bạn mua một cái ngay lập tức, hãy đảm bảo rằng đã xem xét nhiều đánh giá từ những người tiêu dùng trước đó có thể dùng thử nó.

Phương pháp thuận tiện và không phức tạp nhất để mua các chất bổ sung từ xoài Châu Phi là thông qua internet, nơi các công ty đã thiết lập các cửa hàng trực tuyến thương mại điện tử cho khách hàng của họ. Những người ăn kiêng muốn bắt đầu chương trình ăn kiêng của họ có thể thử tìm kiếm các cửa hàng trực tuyến chiết xuất xoài Châu Phi hàng đầu và sau đó kiểm tra thông tin xác thực hoặc danh tiếng của họ thông qua Better Business Bureau.

Có nhiều diễn đàn về chế độ ăn kiêng cũng có thể giúp bạn tìm kiếm các nhà cung cấp có thể cung cấp cho bạn các sản phẩm xoài Châu Phi đích thực. Tương đối dễ dàng để biết nơi để mua các chất bổ sung xoài Châu Phi trên internet vì rất nhiều công ty đã đầu tư vào nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm xoài Châu Phi đã được chứng minh là an toàn để sử dụng cho những người ăn kiêng và người có sức khỏe.

Hầu hết các công ty đáng tin cậy duy trì các cửa hàng trực tuyến cũng cung cấp đường dây nóng dịch vụ khách hàng, nơi những người ăn kiêng quan tâm có thể hỏi ngay về lợi ích và tác dụng phụ của sản phẩm của họ. Bạn có thể hỏi xung quanh những người đã quen thuộc để tìm kiếm chiết xuất xoài Châu Phi ở đâu. Tuy nhiên, trước khi mua sản phẩm này, bạn phải luôn kiểm tra trước xem chất bổ sung có được FDA chấp thuận hay không chỉ để ở khía cạnh an toàn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

7 chìa khóa để có sức khỏe tốt bằng cách thở tốt

Hội chứng chân không yên hoặc RLS – Phục hồi khi ngủ Các triệu chứng và cách chữa