in

Anderson Silva Workout – Chương trình tập thể dục & ăn kiêng do Huyền thoại MMA tiết lộ [tập gym]

Anderson Silva là võ sĩ võ tổng hợp người Brazil và hiện là nhà vô địch hạng trung tại UFC. Anh ấy có chiến thắng lâu nhất với 10 trận thắng và được coi là võ sĩ hạng cân tốt nhất cho hạng cân tại UFC. Với biệt danh “Người nhện”, Silva áp đảo đối thủ bằng đôi chân dài miên man, sức bền và sức mạnh đáng kinh ngạc. Anh ấy là một trong những vận động viên cá cược tại UFC và làm việc cực kỳ chăm chỉ để duy trì vóc dáng săn chắc và phong độ chiến đấu của mình.

Kế hoạch tập luyện của Silva bao gồm thời gian dành cho tim mạch, sự linh hoạt, kỹ năng vật lộn / đấm bốc / chiến đấu và nâng tạ. Mục tiêu của anh ấy là xây dựng một cơ thể cường tráng trong khi vẫn duy trì được yêu cầu về cân nặng của mình và vẫn nhanh nhẹn và nhanh nhẹn.

Cardio

Chế độ tập luyện của anh ấy bao gồm chạy cự ly (3 – 5 dặm), sau đó là các buổi tập cường độ cao ngắt quãng. Thông thường, điều này có nghĩa là chạy nước rút ngắn hơn (100 mét), chống đẩy, kéo xà, leo núi và các động tác thể dục khác được thiết kế để kích thích hệ thần kinh trung ương và cải thiện lượng oxy tối đa.

Cardio được theo sau bằng cách kéo căng nghiêm ngặt bao gồm duỗi tay, chân và cốt lõi của anh ấy để không chỉ duy trì sự linh hoạt mà còn để đảm bảo rằng cơ bắp của anh ấy vẫn lỏng lẻo, mềm mại và có khả năng ra đòn nhanh nổi tiếng của anh ấy.

Cử tạ

Silva tập luyện với một chương trình bao gồm các bài nâng hỗn hợp nặng như squats, deadlifts và power clean. Một lịch trình tương tự như sau:

Bài tập A: 3×5 lưng squat, 3×5 bench press, 3×5 power clean Bài tập B: 3×5 back squat, 3×5 overhead press, 1×5 deadlift

Xen kẽ các bài tập của bạn ba ngày mỗi tuần với một ngày nghỉ giữa mỗi buổi. Bắt đầu tuần đầu tiên với Workout A và tuần thứ hai với Workout B. Bạn có thể thêm các bài tập khác như ngồi lên hoặc kéo lên, nhưng bạn muốn tăng trọng lượng lên khá nhiều mỗi khi bước vào phòng tập.

Nếu bạn nghiêm túc về việc xây dựng một thân hình như Anderson Silva thì chế độ ăn kiêng và tập thể dục sẽ chỉ giúp bạn đạt được nửa chặng đường. Các chất bổ sung như Nitric Oxide sẽ giúp bạn tăng cường lưu lượng máu đến cơ bắp. Nó có thể giúp bạn tập luyện mạnh mẽ hơn, tăng cơ nhanh hơn, tăng sức bền và thời gian phục hồi nhanh hơn. Những hiệu ứng này cho phép bạn tập luyện thường xuyên hơn và đạt được lợi thế thể thao mà bạn cần. Bạn càng luyện tập chăm chỉ, càng có nhiều oxit nitric có lợi cho bạn và cơ thể của bạn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Tập 30 Phút Mồ Hôi HIIT Toàn Thân |  KÍCH HOẠT - Ngày 1

Tập 30 Phút Mồ Hôi HIIT Toàn Thân | KÍCH HOẠT – Ngày 1 [gym]

Shaun T Deluxe Insanity Workout có đáng để tập không? [gym]