in

Bài tập gym nhịp điệu: Đài phun nước đích thực của tuổi trẻ

Châm ngôn của tuổi trẻ không thể tìm thấy trong đài phun nước. Nó không được giấu trong một lọ kem dưỡng da hay serum dưỡng da đắt tiền. Không phải là đi ‘dao kéo’ để phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhưng nó ở ngoài kia. Nó nằm trong các công viên thành phố của chúng tôi, trên những con đường dành cho xe đạp. Nó ở trong khu phố của chúng tôi, trên vỉa hè. Nó nằm trong các trung tâm thể dục khu vực lân cận của chúng tôi hoặc hồ bơi cộng đồng. Đó là trong các sân tennis, sân thể thao, và thậm chí trên TV của chúng tôi, với sự trợ giúp của đầu đĩa DVD.

Quan trọng nhất, suối nguồn của tuổi trẻ nằm trong chính chúng ta. Tất cả những gì chúng ta phải làm là đứng dậy khỏi ghế và bắt đầu di chuyển. tập gym là nguồn nước mà chúng ta có thể uống để giữ cho mình trẻ trung, cả bên trong lẫn bên ngoài.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng tập gym rất tốt cho cơ thể chúng ta theo nhiều cách. Nó cũng quan trọng đối với bộ não của chúng ta. Sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần của chúng ta được kết nối và hỗ trợ lẫn nhau. Chúng ta làm gì, cái này ảnh hưởng đến cái kia.

Aerobic, còn được gọi là bài tập ‘tim mạch’ là một trong những lựa chọn để tăng cường thể chất và trí não của chúng ta. Theo các nhà nghiên cứu, đó là một trong những lựa chọn tập gym tốt nhất mà chúng ta có thể thực hiện cho chính mình.

tập gym nhịp điệu như Đài phun nước của Tuổi trẻ

Các yếu tố nguy cơ đối với bệnh tim mạch, có thể dẫn đến rút ngắn tuổi thọ, bao gồm béo phì, lối sống ít vận động, huyết áp cao, mức cholesterol cao và kháng insulin. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng tập gym nhịp điệu có thể làm giảm các yếu tố nguy cơ này theo một số cách.

• tập gym nhịp điệu thường xuyên giúp tăng cường sức mạnh cho trái tim của chúng ta và giúp nó bơm máu hiệu quả hơn. Cơ bắp của chúng ta lấy nhiều oxy hơn từ máu, do đó, làm cho cơ bắp khỏe mạnh hơn.

• tập gym nhịp điệu thường xuyên cùng với chế độ ăn uống lành mạnh hơn sẽ giúp chúng ta giảm cân. Nó cũng làm giảm huyết áp của chúng ta và giảm nhịp tim khi nghỉ ngơi. tập gym nhịp điệu thường xuyên có thể giúp giảm mức tổng số và mức cholesterol ‘xấu’ (LDL) của chúng ta, và ngược lại, làm tăng lượng cholesterol ‘tốt’ (HDL). Nó giúp kiểm soát những người trong chúng ta mắc bệnh tiểu đường, bằng cách cải thiện mức đường huyết trong máu.

• tập gym nhịp điệu thường xuyên làm tăng sức bền của chúng ta và làm cho chúng ta cảm thấy mạnh mẽ hơn. Bằng cách bảo vệ hệ thống miễn dịch của chúng ta, nó giúp chúng ta tránh khỏi các bệnh nhẹ. Nó giúp kiểm soát các tình trạng mãn tính như tiểu đường và huyết áp cao.

• Cuối cùng, tập gym nhịp điệu thường xuyên làm tăng thể lực chức năng tổng thể của chúng ta, dẫn đến tuổi già khỏe mạnh hơn. Thể dục chức năng có nghĩa là khả năng vận động nhiều hơn, ít nguy cơ ngã hơn và sức mạnh cơ bản của cơ thể cao hơn.

Không chỉ cơ thể chúng ta được hưởng lợi từ việc tập gym nhịp điệu. Thể dục nhịp điệu cũng giúp tăng cường chức năng não bộ. Khi tim và mạch máu của chúng ta trở nên khỏe hơn và hoạt động hiệu quả hơn, thì não của chúng ta cũng vậy. Nhiều oxy hơn được bơm đến não của chúng ta và làm tăng giải phóng một số hormone giúp phát triển tế bào não và tạo ra nhiều kết nối thần kinh hơn. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng tập gym nhịp điệu có thể làm tăng hồi hải mã của chúng ta; phần não đóng một vai trò quan trọng trong trí nhớ và chức năng học tập của chúng ta.

tập gym nhịp điệu cũng cải thiện sức khỏe tinh thần của chúng ta bằng cách thúc đẩy tâm trạng của chúng ta và giảm mức độ căng thẳng. Nó có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm lo lắng. Nó tạo ra sự tự tin vào khả năng của chúng ta để đối phó với những tác nhân gây căng thẳng trong cuộc sống khi chúng xuất hiện. Tất cả những lợi ích này giúp não hoạt động tốt hơn.

Đạt được tuổi thọ trong cuộc sống của chúng ta không chỉ đơn giản là sống lâu hơn. Nó cũng là để sống tốt hơn, khỏe mạnh hơn và mạnh mẽ hơn. Một chương trình tập gym thường xuyên, đặc biệt là thể dục nhịp điệu, có thể dẫn đến suối nguồn tuổi trẻ bằng cách cung cấp cho chúng ta nhiều lợi ích về sức khỏe và thể chất cho cả cơ thể và trí não.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

🔥10.000 BƯỚC LÀM VIỆC ĐI BỘ NĂNG ĐỘNG CÔNG VIỆC CARDIO TIỂU SỬ TIỂU SỬ ĐỂ GIẢM CÂN🔥 KHÔNG BỎ LỠ🔥

🔥10.000 BƯỚC LÀM VIỆC ĐI BỘ NĂNG ĐỘNG CÔNG VIỆC CARDIO TIỂU SỬ TIỂU SỬ ĐỂ GIẢM CÂN🔥 KHÔNG BỎ LỠ🔥

Bài Tập Toàn Thân 20 Phút Cho Phụ Nữ Trên 50 Tuổi |  Tác động thấp Không có thiết bị

Bài Tập Toàn Thân 20 Phút Cho Phụ Nữ Trên 50 Tuổi | Tác động thấp Không có thiết bị