in

Buổi Tập Thể Hình Đấu Sĩ Của Huấn Luyện Viên Lomax có Đáng Giá Không?

Nếu bạn chưa nghe về chương trình này, Gladiator Body Workout là một chương trình tập thể dục tại nhà kết hợp các bài tập tạ và trọng lượng cơ thể để tạo ra các chương trình kéo dài 6, 4 tuần. Gladiator Body Workout có một số đối thủ cạnh tranh, tuy nhiên, một điểm khác biệt giữa Gladiator Body Workout với các chương trình khác là các bài tập độc đáo.

Cá nhân tôi yêu thích những chuyển động có cường độ cao, mạnh mẽ. Tôi đang nói về các chuyển động như chộp giật, xoay người và dọn dẹp. Động tác giật và dọn dẹp theo truyền thống là các động tác với thanh tạ, nhưng CoachLomax, tác giả của Bài tập toàn thân Gladiator, chỉ cho bạn cách thực hiện chúng với Dumbbells.

Anh ấy cũng dạy bạn một số động tác kết hợp và hỗn hợp độc đáo khác như Động tác Thổ Nhĩ Kỳ, động tác này đang được chứng minh là một trong những động tác khó nhất mà tôi đã thực hiện với Quả tạ.

8 động tác độc đáo mà tôi đã học được khi tập luyện toàn thân cho đấu sĩ:

Tôi nghĩ rằng tôi biết hầu hết các bài tập bạn có thể làm với một quả tạ và trọng lượng cơ thể của bạn. Tuy nhiên, có một số chuyển động mà tôi chưa từng thấy ở đâu. Tôi sẽ nói 30-40% các chuyển động trong sách hướng dẫn này, tôi chưa từng thấy trước đây.

Và đối với một người bình thường đã theo dõi các bài tập luyện trên tạp chí trong phần lớn cuộc đời của họ, ít nhất 80% các động tác sẽ là hoàn toàn mới. Nhưng, hãy để tôi chia sẻ với bạn 8 chuyển động sau:

  1. Dumbbell Saxon Side Bend
  2. Bấm sàn luân phiên Dumbbell
  3. Dumbbell Golf Squat
  4. Dumbbell Front Squat, See Saw Press
  5. Trọng lượng cơ thể nằm nghiêng con lăn hông
  6. Dumbbell Sumo Deadlift
  7. Dumbbell Bent Press
  8. Dumbbell Twisting Military Press

Phương pháp đào tạo của Huấn luyện viên Lomax

Điều thứ hai tôi yêu thích ở Huấn luyện viên Lomax là ông ấy không chỉ bó buộc vào một phương pháp huấn luyện. Sự đa dạng là chìa khóa cho sức khỏe lâu dài. Chỉ khi cơ thể bạn thích nghi với một chương trình, bạn phải làm gì đó để chuyển đổi nó và kích thích cơ thể bạn phát triển trở lại.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Tại sao bạn không nên tập luyện với dép

Một bài tập ngực cho nam giới muốn phát triển nam tính "Quảng trường" Pecs