in

Các chiến lược hiệu quả cho chế độ ăn uống và tập luyện xây dựng cơ bắp của bạn

Chế độ ăn kiêng xây dựng cơ bắp nào hỗ trợ trong máy tập thể hình mà cơ thể bạn đang có? Đúng vậy, cơ thể bạn giống như một cỗ máy tự đổi mới liên tục. Mỗi phút tích tắc trong hoạt động hàng ngày của bạn, cơ thể bạn sẽ phá vỡ các mô của nó và sau đó thay thế chúng bằng các mô mới. Cơ chế này được thúc đẩy bởi sự kết hợp của các loại thực phẩm mà bạn ăn. Còn khi bạn đang xây dựng cơ bắp thì sao? Các bài tập xây dựng cơ bắp của bạn thực sự dẫn đến phá vỡ cơ bắp và hình thành cơ bắp. Các bài tập của bạn làm cho quá trình này diễn ra nhanh hơn so với những trường hợp bình thường. Khi bạn đang xây dựng cơ bắp, cơ chế tiếp nhận protein sẽ diễn ra. Điều làm cho nó hiệu quả hơn trong việc xây dựng cơ bắp là khi bạn kết thúc với nhiều cơ bắp hơn những gì bạn bắt đầu. Làm thế nào để bạn thực hiện việc tập luyện và ăn kiêng xây dựng cơ bắp của bạn hiệu quả?

Bạn phải lưu ý đến chế độ ăn uống xây dựng cơ bắp của mình ngay từ đầu. Ăn nhiều protein hơn bình thường. Protein, như một thành phần đồng hóa muốn được lưu trữ trong cơ bắp của bạn. Kết hợp chế độ ăn uống xây dựng cơ bắp của bạn với một thói quen tập luyện bổ sung để xây dựng cơ bắp. Các bài tập của bạn phải có thể làm căng cơ để chúng trở nên mạnh hơn và to hơn. Do đó, sự kết hợp sức mạnh của việc xây dựng cơ bắp hiệu quả là một chế độ ăn kiêng siêu protein chất lượng cao cùng với một thói quen tập luyện cường độ cao. Quá trình này diễn ra khi bạn đang tìm kiếm kỹ thuật xây dựng cơ bắp không dùng thuốc lâu đời nhất và tốt nhất.

Bạn nên ăn bao nhiêu protein để xây dựng cơ bắp?

Trong 20 ngày đầu tiên tập luyện sức mạnh, kích thước cơ bắp của bạn tăng 0,2 phần trăm mỗi ngày. Con số này cao hơn và cao hơn tốc độ phát triển khối lượng cơ bình thường. Nếu bạn mới bắt đầu tham gia chương trình của mình, về cơ bản bạn sẽ cần một lượng protein dồi dào trong chế độ ăn uống của mình hơn là một người tập luyện cơ bắp đã tập luyện trong nhiều năm. Khi mới bắt đầu, bạn phải lo lắng nhiều hơn về việc bổ sung nhiều protein hơn trong chế độ ăn uống xây dựng cơ bắp của mình.

Bạn chính xác cần bao nhiêu protein? Đó là. 73 gam cho mỗi pound trọng lượng cơ thể của bạn trong một ngày. Vì vậy, nếu bạn nặng 180 pound, nhu cầu protein của bạn là 130 gram mỗi ngày.

Bạn cần ăn protein bao lâu một lần?

Tổng hợp protein, quá trình lấy protein từ thức ăn và chuyển hóa thành cơ bắp diễn ra khi cơ thể bạn đã tiêu thụ từ 20 đến 25 gam protein chất lượng cao. Bạn càng hấp thụ nhiều protein, quá trình tổng hợp protein hoạt động tốt hơn. Bạn cần cung cấp nhiều protein hơn trong chế độ ăn uống xây dựng cơ bắp của mình. Bốn giờ sau khi tập luyện, quá trình tổng hợp protein đạt đến đỉnh điểm. Trong trường hợp này, bạn phải ăn protein ngay trước và sau khi tập luyện sức bền.

Thực phẩm bổ sung protein cũng tạo ra sự khác biệt. Uống bổ sung protein giúp bạn tăng thêm 2 pound cơ bắp trong khoảng thời gian 12 tuần. Trên thực tế, những người xây dựng cơ bắp có kinh nghiệm thường bổ sung protein trước và sau khi tập luyện để đạt được kết quả tập luyện sức mạnh tối đa. Dùng một bữa ăn giàu protein 2-3 giờ trước khi bạn tập và một bữa khác trong cùng một bữa ăn từ 1 đến 2 giờ sau khi bạn tập luyện.

Phát triển cơ bắp mạnh hơn và lớn hơn nhanh hơn bằng cách kết hợp các kỹ thuật hiệu quả trong luyện tập sức mạnh và chế độ ăn uống xây dựng cơ bắp của bạn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Một bài tập ngực cho nam giới muốn phát triển nam tính "Quảng trường" Pecs

Đạt được kết quả tối ưu với hỗn hợp thức uống trước và sau khi tập luyện