in

Cân nhắc những ưu và nhược điểm của xe đạp nằm nghiêng LifeCore Fitness 900RB

Khi nói đến thiết bị tập gym, nhiều người thích tập gym mà một chiếc xe đạp tập nằm yên có thể mang lại. Tất nhiên, có rất nhiều loại xe đạp này để lựa chọn, điều này có thể khiến việc lựa chọn chiếc tốt nhất trở thành một thách thức.

LifeCore Fitness 900RB Recumbent Bike là một trong những thiết bị tập gym nhận được rất nhiều sự quan tâm tích cực. Một trong những lý do cho sự chú ý này là thực tế là mô hình này rất yên tĩnh, điều này khiến nó trở thành một lựa chọn tốt nếu bạn định xem truyền hình hoặc nghe đài trong quá trình tập gym của chúng tôi.

Màn hình hiển thị trên Xe đạp tập nằm nghiêng LifeCore Fitnesss 900RB cũng ở vị trí thấp, có nghĩa là nó sẽ không cản trở bạn khi bạn cố gắng xem tivi khi đạp xe. Theo một bài đánh giá trên tờ Los Angeles Times được viết bởi Roy M. Wallack, bảng điều khiển màn hình cũng cung cấp “những con số lớn, sắc nét và dễ đọc một cách bất thường.”

Bạn có thể chọn trong số 12 chương trình cài đặt sẵn với Xe đạp nằm nghiêng LifeCore Fitness 900RB cũng như bốn chương trình kiểm soát nhịp tim. Nếu bạn có vấn đề với khớp của mình, bạn sẽ đánh giá cao khoảng cách bàn đạp 5 inch được thiết kế đặc biệt để giúp giảm căng thẳng cho khớp.

LifeCore Fitness 900RB Recumbent Bike cũng có thể được sử dụng ở mọi nơi, ngay cả khi bạn ở xa nguồn điện, vì nó có thể được cung cấp năng lượng bằng pin hoặc bằng bộ chuyển đổi AC đi kèm. Nó cũng có một thiết kế rất nhỏ gọn, mặc dù nó vẫn nặng tới 108 pound. Mặc dù điều này khá nhẹ đối với Xe đạp nằm nghiêng, nhưng nó có thể gây khó khăn cho việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác. May mắn thay, nó có bánh xe vận chuyển hỗ trợ di chuyển chiếc xe đạp dài 44 inch.

Thiết kế nhỏ của Xe đạp tập nằm nghiêng LifeCore Fitness 900RB có thể tuyệt vời khi bạn muốn tìm một vị trí cho nó trong nhà của bạn, nhưng có thể hơi quá nhỏ đối với những người đặc biệt cao. Lưng ghế có thể điều chỉnh được, nhưng có thể không đủ đối với một số người. Ngoài ra, trọng lượng của xe chỉ là 300 pound. Do đó, nếu bạn quá cao, bạn có thể không sử dụng được chiếc xe đạp này.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

3 lời khuyên để đạt được các mục tiêu về sức khỏe và thể chất của bạn với lối sống bận rộn

QUAY LẠI TRONG TẬP GYM |  CẬP NHẬT CUỘC SỐNG + BACK WORKOUT

QUAY LẠI TRONG TẬP GYM | CẬP NHẬT CUỘC SỐNG + BACK tập gym