in

Định nghĩa thực sự về điều kiện trong thể thao và gym

Điều hòa là một từ được sử dụng rất nhiều trong ngành thể dục thẩm mỹ nhưng thực chất điều hòa có nghĩa là gì? Có những người bị loại bỏ khỏi điều kiện sức mạnh, những vận động viên chạy marathon phải trải qua một kiểu điều chỉnh sức chịu đựng và sau đó là sự điều hòa cần thiết cho các võ sĩ và võ sĩ.

Điều hòa có thể xuất hiện như là khái niệm cốt lõi về việc luyện tập và làm việc chăm chỉ để xây dựng cơ thể của bạn để nó có thể thực hiện hoặc chịu đựng những gì mà môn thể thao đòi hỏi.

Và đó là sự thật.

Tuy nhiên, đó không phải là bức tranh toàn cảnh về ý nghĩa của việc trở thành một vận động viên có điều kiện. Xây dựng cơ thể của bạn và tiềm năng hiệu suất của nó chỉ là kết quả liên quan đến việc có “điều kiện tuyệt vời”.

Nửa còn lại của định nghĩa về sự điều hòa là về kỷ luật, tiêu chuẩn và các giá trị mà bạn áp dụng.

“Điều hòa tuyệt vời” là kết quả của việc áp dụng và tích hợp các thói quen, tiêu chuẩn và giá trị mà từ từ, theo thời gian sẽ thay đổi và biến đổi các điều kiện của cơ thể.

Điều hòa không phải là để xây dựng bản thân mà là áp dụng một cách sống cụ thể sẽ phục vụ bạn về lâu dài, có lợi cho việc thực hiện và thực hiện các kỹ năng trong một môn thể thao hoặc hoạt động thể chất nhất định.

Vì vậy, làm thế nào để bạn tích hợp một nghi lễ điều hòa tuyệt vời? Một cái sẽ đáp ứng nhu cầu thể thao của bạn dựa trên môn thể thao hoặc hoạt động thể chất mà bạn lựa chọn?

Một nơi tốt để bắt đầu là xem giá trị của bạn được đặt ở đâu trong môn thể thao của bạn. Bằng cách xem xét các thành phần mà bạn đã có sẵn thiên hướng ưa chuộng và coi trọng, thì bạn sẽ có một nền tảng để bạn có thể thiết kế cho mình một kỷ luật mà bạn có nhiều khả năng cam kết hơn.

Ví dụ, nếu bạn yêu thích tim mạch một cách tự nhiên, thì hãy sử dụng nó làm cơ sở để phát triển một kỷ luật để rèn luyện sức khỏe, không chỉ tốt cho tim mạch mà còn là một cách để điều kiện hình thể tốt hơn, nhiều sức mạnh hơn và độ bền cao hơn khi thực hiện hoạt động là nguồn gốc của tim mạch. Đó cũng là một cách tuyệt vời để phát triển các thuộc tính phụ. Ví dụ: nếu bạn thường dựa vào chạy bộ để rèn luyện tim mạch nhưng bạn muốn phát triển một kỹ năng thể chất khác hoặc tập gym phần trên của cơ thể, thì bạn có thể cân nhắc tập gym tim mạch. Hoặc bạn có thể muốn phát triển khả năng phối hợp chân tốt hơn và thực hiện một số động tác nhảy dây.
Bằng cách tập trung vào những gì bạn đã thích, bạn có nhiều khả năng xây dựng nó và phát triển kỷ luật và từ một nơi kỷ luật là nơi điều kiện có thể chảy ra từ những điều tốt nhất.

Ngoài ra, sử dụng kỷ luật là một cách hiệu quả để giúp bạn tăng trưởng và cải thiện một kỹ năng hoặc thuộc tính cụ thể. Một khi bạn đã thiết lập kỷ luật cho một bài tập cụ thể, thì vấn đề chỉ là thúc đẩy bản thân và nâng cao kiến ​​thức để cải thiện và tinh chỉnh điều kiện đó.

Hãy để tôi nói với một suy nghĩ cuối cùng, và đó là, khi suy nghĩ về loại điều kiện mà bạn cảm thấy bạn có thể cần cho bất kỳ mục tiêu thể dục nào mà bạn có, hãy nghĩ về những thói quen bạn cần áp dụng và cách bạn cần quá trình đào tạo chứ không phải là những gì bạn cần làm để đạt được và đạt được mục tiêu cuối cùng. Rất có thể khi bạn đạt được mục tiêu đó, để duy trì nó, bạn sẽ cần duy trì sự điều hòa bằng cách duy trì việc thực hành đã đưa bạn đến đó ngay từ đầu.

Điều hòa là một quá trình.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Vision Fitness Elliptical Trainers – Cách Tìm Đánh giá Bạn Có thể Tin tưởng

10 thành phần của thể chất