in

Được thành công vào năm 2010 với sự tập gym của người sói – Phần 1

Chào mọi người!

Chào mừng bạn đến với phần 1 của quá trình tập gym Wolverine! Bài tập sức mạnh bùng nổ này sử dụng các bài tập cơ bản đầy thử thách với số đại diện thấp và ít nghỉ giữa các hiệp. Có 6 bài tập trong Wolverine tập gym 1 và bạn sẽ cần phải hoàn thành ba hiệp của mỗi bài tập và chỉ nghỉ tối đa 60 giây giữa các bài tập.

Dưới đây là các bài tập để hoàn thành phần 1 của quá trình tập gym Wolverine!

Wolverine tập gym 1

Bài tập 1: Kéo co đầu gối

3 hiệp & 8 đến 10 lần mỗi hiệp

Bài tập 2: Bài tập tạ tay cơ bản

3 hiệp & 8 đến 10 lần mỗi hiệp

Bài tập 3: Biến thể Đẩy lên

3 hiệp & 8 đến 10 lần mỗi hiệp

Bài tập 4: Phổi tạ đòn trên đầu

3 hiệp & 8 đến 10 lần mỗi hiệp

Bài tập 5: Dumbbell Clean & Press

3 hiệp & 8 đến 10 lần mỗi hiệp

Bài tập 6: Dumbbell “21’s” Ab Crunches

3 hiệp & 21 đại diện mỗi hiệp

Xin chúc mừng, bạn đã vượt qua phần 1 của quá trình tập gym Wolverine và đang trên đường trở nên nổi tiếng như Wolverine! Bây giờ chúng ta hãy điểm qua một số điều cơ bản cần ghi nhớ khi thực hiện bài tập này.

Chìa khóa của bài tập này là thực sự thúc đẩy bản thân và cố gắng hoàn thành nó càng nhanh càng tốt mà không phải hy sinh phong độ tốt trong mỗi lần bạn thực hiện. Loại hình tập gym này là lý tưởng nếu mục tiêu của bạn là đốt cháy chất béo, xây dựng cơ bắp và tập gym vì nó không chỉ tập gym cho cơ bắp của bạn, mà còn vì bạn đang thực hiện nhiều hiệp và đại diện với rất ít thời gian nghỉ giữa các hiệp, làm tăng thêm giá trị của việc tập gym. về sức bền cơ bắp của bạn khi tập gym (bạn chắc chắn sẽ nhận thấy mình đổ mồ hôi rất nhiều, vì vậy tôi khuyên bạn nên mang theo khăn tắm hoặc áo sơ mi bổ sung mỗi lần tập gym với Wolverine).

Nếu bạn muốn có được thân hình chuẩn nhất trong cuộc đời và có được cơ bắp săn chắc, thì những bài tập cường độ cao, cường độ cao như bài tập Wolverine là kiểu tập gym bạn nên tham khảo. Tổ chức luyện tập của bạn là chìa khóa thành công bởi vì thực hiện cùng một bài tập cũ ngày này qua ngày khác sẽ giúp cơ thể bạn thích nghi với bài tập đó và việc tăng cơ và sức mạnh cũng như giảm mỡ sẽ nhanh chóng trở thành một bức tường gạch. Do đó, hãy tập trung lại với nhau và lên cho mình một kế hoạch trò chơi, chẳng hạn như bài tập gym Wolverine, bao gồm một chương trình tập gym theo kế hoạch trải dài trong vài tuần hoặc vài tháng và sau đó bắt đầu tập gym để có được thân hình săn chắc, khỏe mạnh, cơ bắp, khỏe mạnh mà bạn hằng mong muốn! Nói như vậy, xin chúc mừng bạn đã hoàn thành phần 1 của quá trình tập gym Wolverine!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Đào tạo Xoay vòng – Bài tập cánh tay 3 phút

Ngày 4 // Thử thách tập luyện sau sinh // Cơ bụng và khung chậu sau sinh

Ngày 4 // Thử thách tập gym sau sinh // Cơ bụng và khung chậu sau sinh