in

Làm thế nào để chống lại những nỗi sợ hãi thường gặp khi tham gia một lớp thể dục nhóm

Các lớp thể dục theo nhóm là cách lý tưởng để giữ dáng và khỏe mạnh. Họ cung cấp nhiều lớp học khác nhau để phù hợp với nhu cầu của nhóm và đáp ứng rất nhiều mục tiêu về thể chất. Có thể nói rất nhiều lợi ích của việc tham gia một lớp học thể dục. Các lớp thể dục nhóm cho đến nay là hình thức tập gym phổ biến nhất, nhưng đối với nhiều người, một lớp học thể dục nhóm cũng có thể đáng sợ.

Có thể nói rất nhiều lợi ích của việc tham gia một lớp học thể dục. Các lớp thể dục nhóm cho đến nay là hình thức tập gym phổ biến nhất, nhưng đối với nhiều người, một lớp học thể dục nhóm cũng có thể đáng sợ.

Lớp thể dục nhóm

Thể dục nhóm đang là một cơn sốt đang càn quét khắp cả nước. Các lớp học này dành cho bất kỳ ai và tất cả mọi người, ngay cả bạn! Với hàng trăm loại lớp thể dục khác nhau để bạn lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ tìm được một lớp phù hợp với mình.

Cảm nhận năng lượng của nhóm sẽ giúp bạn tập trung và tràn đầy năng lượng khi tập gym, đó thực sự là một cảm giác tuyệt vời khi tham gia vào một khung cảnh tập gym nhóm.

Dưới đây là một số loại lớp mà bạn có thể quan tâm:

Yoga và Pilates – Yoga và Pilates rất tốt để tăng khả năng giữ thăng bằng, tính linh hoạt và củng cố cốt lõi của bạn. Lớp học nhóm là một cách tuyệt vời để học các kỹ thuật thích hợp và hình thức chính xác cần thiết cho mỗi tư thế.

Zumba – Zumba là một loại hình thể dục nhịp điệu lý tưởng để đốt cháy calo, tăng cường sức mạnh cho tim và lưu thông máu. Zumba là một lớp thể dục nhịp điệu theo phong cách khiêu vũ, nơi bạn sẽ nhảy theo nhạc và vui chơi. Các lớp học nhóm, như Zumba rất phổ biến và rất thú vị, đặc biệt là vì chúng ở trong một môi trường nhóm nơi năng lượng xung quanh rất dễ lây lan. Càng nhiều càng tốt!

CrossFit – CrossFit là một lớp tập gym toàn diện sẽ đẩy mức độ thể chất của bạn lên một tầm cao mới. Lớp học này sử dụng một loạt các chuyển động chức năng khác nhau, nhiều bài tập rèn luyện sức mạnh và cung cấp nhiều lớp học thay đổi hàng ngày với CrossFit WOD nổi tiếng (bài tập trong ngày).

Đây cũng là một trong những lớp nhóm phổ biến nhất hiện có có thể giúp bạn giảm cân, khỏe mạnh, cải thiện chức năng của bạn trong cuộc sống hàng ngày và xây dựng cơ bắp săn chắc.

Các lớp khác

Có rất nhiều loại hình lớp học khác có sẵn tại các phòng tập gym, studio, trung tâm cộng đồng và các trường đại học trên cả nước. Quyết định mục tiêu thể chất của bạn là gì và để mục tiêu đó hướng dẫn bạn đến một lớp học. Đừng ngại thử một vài trong số chúng và xem cái nào phù hợp nhất với bạn.

Đối phó với nỗi sợ hãi

Loại sợ hãi phổ biến nhất là sợ hãi trước những điều chưa biết. Khi chúng ta để nỗi sợ hãi kiểm soát mình, nó có thể ngăn cản chúng ta trải nghiệm những điều mới mẻ và phát triển theo những cách độc đáo. Nỗi sợ hãi cũng có thể khiến mọi người không chủ động trong mục tiêu tập gym của mình và tránh xa các lớp tập gym.

Đừng sợ! Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu một số cách hiệu quả nhất để xua đuổi nỗi sợ hãi của bạn.

Mẹo để chống lại nỗi sợ hãi của bạn

Bạn không phải là người duy nhất cảm thấy bị đe dọa, nhiều người cũng cảm thấy như vậy. Tất cả mọi người trong lớp thể dục đó đều là học sinh lần đầu tiên. Nhiều khả năng sẽ có những người hẹn giờ đầu tiên khác trong lớp với bạn.

Xem xét điều này:

  • Lần đầu tiên luôn là lần khó nhất. Khi bạn bước qua cánh cửa vào lớp, phần khó nhất sẽ kết thúc.
  • Dẫn theo một người bạn đến lớp. Nhờ ai đó giúp bạn luôn đồng hành có thể làm nên điều kỳ diệu để giúp giảm bớt cảm giác sợ hãi đó.
  • Đừng lo lắng về những gì người khác nghĩ. Mọi người đều ở đó để tập gym và tập trung vào bản thân hơn bất kỳ ai khác. Bạn có thể ngạc nhiên về việc nhiều người đang lo lắng về những gì bạn nghĩ về họ.
  • Chúc vui vẻ! Làm cho trải nghiệm của bạn vui vẻ và thú vị. Sau khi lớp học bắt đầu, bạn sẽ quá tham gia vào việc vui chơi đến mức nhớ rằng đã sợ hãi. Hãy nhớ rằng nếu các lớp học không vui vẻ thì mọi người sẽ không đến học. Điều đó có nghĩa là bạn cũng có khả năng thích thú với chính mình!
  • Tập trung vào mục tiêu của bạn. Để đạt được các mục tiêu về thể chất của bạn, một lớp học thể dục nhóm là cách tốt nhất để đi. Hãy tập trung vào mục tiêu thể chất của bạn là gì và để mọi thứ khác đi.
  • Làm quen với những người trong lớp của bạn. Bạn càng biết nhiều người trong lớp thì lớp học càng vui và ít đáng sợ hơn.
  • Nói chuyện với người hướng dẫn trước khi lớp học bắt đầu. Họ có thể giúp bạn thoải mái và đưa ra một số lời khuyên để bạn không cảm thấy lạc lõng. Giáo viên của bạn là một chuyên gia được đào tạo sẵn sàng trợ giúp bạn.

Đừng để nỗi sợ hãi ngăn cản bạn tham gia vào việc cải thiện sức khỏe và thể chất của mình, và hãy nhớ rằng không chỉ giúp bạn có cơ hội khỏe mạnh hơn, bạn còn chinh phục được nỗi sợ hãi, một trong những cảm giác hài lòng nhất trên thế giới.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

tập gym cá nhân-Bạn có thời gian

Tập thể dục phần trên cơ thể tại nhà mà không cần thiết bị

tập gym phần trên cơ thể tại nhà mà không cần thiết bị